นุ่น — ศิรพันธ์ นั่งรถรางรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ย้อนรอยประวัติศาสตร์การเมือง ใน ณ บางกอก

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เคพีเอ็น
รายการ ณ บางกอก ในวันหยุดชดเชย วันรัฐธรรมนูญนี้ พบกับสาว นุ่น — ศิรพันธุ์ วัฒนจินดา ที่ขอเทคิวเป็นเพื่อนร่วมทริปเที่ยวกับ 2 พิธีกร ป้อง — ณวัตน์ กุลรัตน์รักษ์ และ พิมพ์ — พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร นั่งรถรางชมเกาะรัตนโกสินทร์ และค้นหาร่องรอยประวัติศาสตร์ทางการเมืองบนถนนราชดำเนิน
ทริปนี้ทั้ง 3 เริ่มด้วยการนั่งรถรางชมเกาะรัตน์โกสินทร์ ซึ่งบรรยกาศสองข้างทางจะเป็นสถานที่สำคัญๆมากมาย จากนั้นบุกถิ่นประชาธิปไตยบนถนนราชดำเนินกลาง
ค้นหาร่องรอยประวัติศาสตร์ทางการเมืองกับอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ที่สร้างเพื่อเป็นอนุสรณ์ถึงการเปลี่ยนแปลงการปกครอง และร่วมซึมซับประวัติศาสตร์การเมืองกันต่อที่พิพิธภัณฑ์พระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งนอกจากมีเรื่องราวทางการเมืองแล้ว ยังได้สัมผัสพระราชจริยวัตร และพระราชนิยมส่วนพระองค์ อีกด้วย ปิดท้ายไปชิมอาหารในบรรยากาศย้อนยุค ณ สยามเฮ้าส์ ซึ่งนุ่น — ศิรพันธ์ กล่าวความรู้สึกที่ได้มาเที่ยวชมในครั้งนี้ว่า “สนุกและประทับใจมากค่ะ นุ่นได้ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการปกครอง และการพระราชทานรัฐธรรมนูญ ซึ่งที่พิพิธภัณฑ์พระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวก็มีให้ชมด้วย เรียกได้ว่าถ้าอยากรู้เรื่องประวัติศาสตร์การเมืองการปกครองล่ะก็ สามารถศึกษา เที่ยว ณ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้ครบถ้วนเลยค่ะ ”
ร่วมทริปกับสาวนุ่น - ศิรพันธ์ได้ในรายการ ณ บางกอก วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 11.05 น. ทางไอทีวี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม)01-692-6915
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ