ทีทีแอนด์ทีเอาใจคอละครเกาหลี จับซีรี่ส์สุดฮิตลงเว็บ MaxnetTV.TV

ข่าวบันเทิง Wednesday November 15, 2006 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ภูมิพีอาร์
ทีทีแอนด์ที จับมือกับช่อง 7 อีกครั้ง ต่อยอดบริการ คอนเทนต์บันเทิงของ MaxnetTV.TV ด้วยการนำละครซีรี่ส์เกาหลีสุดฮิต 5 เรื่องมาให้สมาชิก ไฮสปีดอินเทอร์เน็ตทั่วประเทศได้ดาวน์โหลดมาชมกันอย่างจุใจในราคาสุดประหยัด
นายสุพจน์ เธียรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันนี้ การดูทีวี ซีรี่ส์ หรือรายการต่างๆ แบบออนดีมานด์ เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นผลมาการพัฒนาเทคโนโลยีไฮสปีดอินเทอร์เน็ตที่ช่วยลดข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่ ทำให้ผู้ชมสามารถดูในสิ่งที่อยากดู ในเวลาที่ต้องการจะดู และจ่ายค่าบริการสำหรับสิ่งที่ดูเท่านั้น บริษัทฯจึงตอบสนองความต้องการของผู้ชมกลุ่มนี้ โดยได้รับอนุญาตจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ให้นำละครซีรี่ส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในอดีตและปัจจุบัน มาให้เลือกชมอย่างเต็มอิ่มที่เว็บไซต์ MaxnetTV.TV ซึ่งนอกจากจะให้บริการสำหรับลูกค้าไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ‘แม็กซ์เน็ต’ ของทีทีแอนด์ทีแล้ว ยังเปิดกว้างสำหรับสมาชิกไฮสปีดอินเทอร์เน็ตโดยทั่วไปอีกด้วย”
ซี่รี่ส์เกาหลีเรื่องดัง 5 เรื่องที่เปิดให้ดาวน์โหลดแบบ On-demand บน MaxnetTV.TV ได้แก่ ฉันนี่แหละ คิมซัมซุน (My Name is Kim Sam-Soon) น้องใหม่เบอร์ 1... อึดสุดยอด (Super Rookie) บอกหัวใจ I Love You (I Love You) เติมรักให้เต็มหัวใจ (Sunshine of Love) และ ดาโม มือปราบสาวหัวใจเหล็ก (Damo) โดยมีอัตราค่าบริการสุดคุ้มเพียงตอนละ 10 บาท หากจะรับชมทั้งเรื่องก็จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 120 บาทเท่านั้น และบางเรื่องยังสามารถรับชมได้ก่อนจะออกอากาศอีกด้วย
“เราหวังว่าคอนเทนต์ใหม่และอัตราค่าบริการที่ประหยัดนี้ จะถูกอกถูกใจลูกค้าไฮสปีดอินเทอร์เน็ต และแฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลีทั่วประเทศ โดยต่อไปเราจะทำงานร่วมกับช่อง 7 เพื่อเพิ่มจำนวนซีรี่ส์ให้เลือกมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ MaxnetTV.TV ยังมีรายการสาระบันเทิงของสถานีโทรทัศน์ที่เป็นฟรีทีวีและสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นให้เลือกติดตามอีกมากมายตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความสะดวกของผู้ชมที่มีไลฟ์สไตล์และความชอบแตกต่างกัน” นายสุพจน์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่างๆ ของ MaxnetTV.TV ได้ที่
ทีทีแอนด์ที คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1103 หรือที่ maxnetTV@ttt.co.th
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์ โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
ภูมิพีอาร์ รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชรปัทมา วัฒนาพรินทร / ฐาปนี นันทวิสัย
โทรศัพท์ 0-2610-3727-8

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ