‘ยูบีซี แฟนเทเชีย’ เดินหน้าสานฝันต่อเนื่อง เปิดตัว 2 อัลบั้มรวดรับศักราชใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ยูบีซี แฟนเทเชีย
บริษัทยูบีซี แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีที่มีฝัน นำทีมโดย กิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เดินหน้าสานฝันให้กลุ่มนักล่าฝันต่อเนื่องทันทีที่เปิดศักราชใหม่ปี 2549 กับอัลบั้มล่าสุด 2 อัลบั้มรวด ‘ภารกิจลับ..ภารกิจรัก’ ของลูกตาล,เปรี้ยว,พัดชา แก็งค์ ‘Power Pop Girls’ และอัลบั้ม ‘แพลม แพลม’ ของกลุ่มสมาชิกวง Plam โจ,ว่าน,มาย ที่ร้าน 3Some อาร์ซีเอ โดยมีกลุ่มอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย อีก 6 คน อ๊อฟ,บอย,กุ๊กไก่,พาส,มิว และโอ๋ พร้อมใจกันมาให้การต้อนรับบรรดาสื่อมวลชนด้วย Solf Drink เย็นๆ
ได้เวลาเปิดงานบนเวทีมีดี.เจ.เสริฐ รับหน้าที่พิธีกรเชิญโต้โผใหญ่จาก ยูบีซี แฟนเทเชีย กิติกร เพ็ญโรจน์ กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็ได้เวลาของ 3 สาว Power Pop Girls…ลูกตาล,เปรี้ยว,พัดชา ออกมาโชว์เพลงในอัลบั้มทั้งร้องและเต้น ตั้งแต่เพลงรวม ‘อยากบอกเธอ’, เพลง ‘เจ้าชายของฉัน’ ของพัดชา, เพลง ‘อยากฟังคำนี้ของเธอ’ ของลูกตาล, ปิดท้ายด้วยเพลง
โอ้ววว เหรอ ของเปรี้ยว ดูกันจนเต็มอิ่มก็เข้าสู่อัลบั้มที่ 2 ของสมาชิกวง Plam ที่เซอร์ไพร้ส์ด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง ซักเรื่องได้ไหม
ที่ได้ มาริสา แอนนิต้า มาเป็นนางเอกมิวสิก ที่ยังไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน และลีลาการโซโลกีตาร์สดๆ วง Plam ในเพลงยิ่งลืมยิ่งจำ และซักเรื่องได้ไหม
ก่อนจะปิดงานด้วย คุณสุฌามา คุณากร Media Manager บ.พีแอนด์จี เทรดดิ้ง จำกัด และคุณชนินทร์ ยรรยง ผช.ผจก.ฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ฮานามิ มอบของที่ระลึกให้กับศิลปินในฐานะผู้สนับสนุนพิเศา จากนั้นจึงถ่ายรูปรวมเป็นที่ระลึกโดยมี คุณอรรถพล ณ บางช้าง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายรายการยูบีซี เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับศิลปิน AF
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ