สหมงคลฟิล์มทำเก๋แท็คทีมโน้ส-พิง โชว์มินิเดี่ยวเรียกเสียงฮาน้ำตาเล็ด เปิดตัว เมียโน้สอุดม พร้อมหนังใหม่น่าจับตา “โคตรรักเอ็งเลย”

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2006 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
สหมงคลฟิล์มฯทำเก๋ จับโน้ส-พิง 2 เดี่ยวไมโครโฟนมือ 1ของเมืองไทยแถลงข่าวเปิดตัว “โคตรรักเอ็งเลยภาพยนตร์รักโรแมนติคเรื่องใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์สุดเก๋เปิดตัว ไหม วิสา สารสาส เมียโน้สอุดม แต้พานิช งานนี้ลงทุนนำรูปภาพคู่รักโน้ส-ไหม หลากหลายอิริยบถประดับประดาเป็นซุ้มดอกไม้ไปทั่วบริเวณโรงภาพยนตร์HOUSERAMA ซึ่งฮิบอยู่แล้วให้เดิ้นเก๋เท่ห์COOLขึ้นไปอีก เพียงย่างก้าวแรกสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานก็สัมผัสได้ถึงไออุ่นแห่งความเป็นหนังรักที่อบอวลไปทั่วทุกพื้นที่จัดงานตรงตามคอนเซ็ปท์ความเป็นหนังโคตรรักเลยทีเดียว
แต่ไฮไลท์ที่ถือได้ว่าเรียกพี่น้องสื่อมวลชนได้อยู่หมัดคือการระดมปล่อยมุขในระหว่างการสัมภาษณ์พูดคุยของ 2 เดี่ยวมือวางอันดับ1อย่าง โน้ส อุดม แต้พานิช และพิง ลำพระเพลิง ที่หนีบเอานางเอกหน้าใหม่อย่างน้องไหมมาร่วมแท็คทีมกันได้อย่างถึงเครื่องผสมผสานกับวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในกองถ่ายของทั้ง3ราวกับว่ากำลังนั่งดูงาน “ทอล์ค”บนเวทียังไงยังงั้นเลยทีเดียว
ตามติดด้วยเซอร์ไพรส์ก้อนใหญ่ที่หลายคนไม่คาดคิดมาก่อนนั่นคือเสียงร้องประกอบมิวสิควิดีโอสวยๆจากน้ำเสียงของผู้กำกับมากความสามารถอย่างพิง ลำพระเพลิงที่เพราะสุด ๆประกอบกับภาพสวยๆที่ปรากฏอยู่บนจอภาพยนตร์ ก่อนที่ทั้ง 2เดี่ยวจะเรียกเสียงฮาเป็นการตบท้ายด้วยการปล่อยมุขชุดใหญ่แซวปรัชญา ปิ่นแก้วโปรดิวเซอร์และเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐในฐานะผู้อำนวยการสร้างผู้อนุมัติโปรเจ็คต์โคตรรักเอ็งเลยจนน้ำหูน้ำตาไหลไปตามๆกันตามติดด้วยการถ่ายรูปหมู่ตามธรรมเนียม
ถือได้ว่าเป็นหนังรักที่ประเดิมเปิดตัวเรียกความประทับใจได้“โดน”สุดๆ สำหรับแฟนๆของโน้ส อุดม แต้พานิช บอกได้คำเดียวว่า27 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาดกับ“โคตรรักเอ็งเลย” ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ