ปตท. รวมใจต้านภัยหนาว มอบผ้าห่ม 3,000 ผืน ให้ประชาชนภาคเหนือและภาคอีสาน

ข่าวทั่วไป Friday December 29, 2006 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--ปตท.
ในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ จ.ลำปาง แพร่ เชียงใหม่ และอุบลราชธานี บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และบริจาคเงินและสิ่งของให้ 4 มูลนิธิฯ เนื่องในวันสถาปนา ปตท.
เช้าวันนี้ (29 ธ.ค.49) นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและพนักงานกลุ่มบริษัท ปตท. ร่วมปล่อยขบวนรถ “ปตท. รวมใจต้านภัยหนาว” เป็น “ผ้าห่ม ปตท.” จำนวน 3,000 ผืน รวมมูลค่าประมาณ 600,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเครื่องกันหนาวที่ได้รับธารน้ำใจจากพนักงาน ปตท. ร่วมสมทบอีกด้วย เช่น ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ถุงมือ ถุงเท้า เพื่อสร้างความอบอุ่นให้แก่พี่น้องภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้รับผลกระทบจากความหนาวเย็นในช่วงนี้ โดย ปตท. จะนำสิ่งของดังกล่าวมอบผ่านท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง แพร่ เชียงใหม่ และ อุบลราชธานี เพื่อส่งมอบให้ถึงมือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยหนาวต่อไป
ปตท. พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกครั้งที่เกิดภัยธรรมชาติ เพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยเฉพาะในยามที่พี่น้องชาวไทยต้องประสบกับภัยธรรมชาติต่างๆ เช่น ภัยสึนามิ ภัยแล้ง ภัยน้ำท่วม รวมทั้งภัยหนาวในครั้งนี้ด้วย
อนึ่ง เนื่องในวันนี้เป็นวันคล้ายวันสถาปนาของ ปตท. จึงได้มอบเงินบริจาคและสิ่งของให้แก่ 4 องค์กร ได้แก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชนนี สถาบันราชประชาสมาสัย (มูลนิธิโรคเรื้อน) และโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมมูลค่าประมาณ 200,000 บาท ซึ่ง ปตท.ได้มอบให้เป็นประจำทุกปี
นอกจากนี้ ปตท. ยังมีกิจกรรมโครงการต่างๆ ที่สร้างสรรค์และเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม ทั้งในด้านการศึกษา สังคม และสิ่งแวดล้อม เป็นต้น เพื่อมุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ประเทศต่อไป ให้สมกับที่หลายองค์กรได้มอบรางวัลให้ อาทิ รางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นประจำปี 2549 ด้านโครงการเพื่อสังคมดีเด่นจากกระทรวงการคลัง และ Best Corporate Social Responsibilities (CSR) ในฐานะบริษัทที่มีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคม ในงาน SET AWARDS 2006

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ