ปาป้าโรตีจัดโปรโมชั่นฉลองวันแม่ พร้อมแตกไลน์สินค้าใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์
สร้างทางเลือกใหม่เพื่อขยายตลาดด้วย “มินิปาป้า” จัดโปรโมชั่น 4 แถม 2 ฉลองวันแม่ และ เพิ่มอีก 3 รสชาติตอบสนองผู้บริโภค พร้อมขานรับกระแสเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ออกนมถั่วเหลือง “ปาป้าโซยา” รวม 3 จุดแข็งของไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ผู้ร่วมทุน
นายชัชวาล แดงบุหงา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียฟู้ดคอนเนคชั่น จำกัด เจ้าของ แฟรนไชส์คุกกี้บัน “ปาป้าโรตี” เปิดเผยว่า หลังจากการเปิดตัวเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ส่งผลให้มีผู้สนใจเป็นแฟรนไชซีหลายราย และสามารถขยายสาขาได้ถึง 20 สาขาในปัจจุบัน โดยมีการเติบโตของยอดขายในต่างจังหวัดอย่างมากโดยเฉพาะที่เชียงใหม่ ส่วนยอดขายในกทม.ยังไปได้ดีตามเป้า และเตรียมสร้างทางเลือกใหม่เพื่อขยายตลาดด้วย “มินิปาป้า” ราคาชิ้นละ 10 บาท พร้อมทั้งเพิ่มรสชาติใหม่อีก 3 รส คือ ชอคโกแลต, วานิลลา และกล้วยหอม สำหรับทั้ง 2 ขนาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยในช่วงวันแม่ 12-14 สิงหาคมนี้ จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อแนะนำขนาดใหม่นี้ด้วยโปรโมชั่นซื้อ “ปาป้าโรตี” 4 ชิ้น แถม “มินิปาป้า” 2 ชิ้น ทันที และเตรียมจัดทำรสชาติพิเศษเฉพาะฤดูกาลที่จะเปลี่ยนในทุกๆ 3 เดือนด้วย โดยจะเริ่มในเดือนตุลาคมนี้
ทั้งนี้ หลังช่วงโปรโมชั่นฉลองวันแม่ “มินิปาป้า” จะมีจำหน่ายเฉพาะที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ และทยอยเปิดจุดจำหน่ายเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ เช่นที่ แฟชั่นไอส์แลนด์ รวมถึงสาขาในต่างจังหวัดด้วย
นอกจากนี้ยังเตรียมแตกไลน์สินค้าใหม่ประเภทเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพออกสู่ตลาดในช่วงกลางเดือนนี้ คือ “ปาป้าโซยา” นมถั่วเหลืองที่ผสมผสานความโดดเด่นจาก 3 ประเทศผู้ร่วมทุน คือการใช้ถั่วเหลืองพันธุ์พิเศษของไทย ใช้เครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงของสิงคโปร์ ที่สามารถกรองกากและกำจัดกลิ่นถั่วเหลืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำวิธีการชงเครื่องดื่มที่มีศิลปะเป็นเอกลักษณ์ของมาเลเซียที่เรียกว่า “ตาเล่” มาสร้างสีสันให้น่าสนใจยิ่งขึ้น และยังมีหลายรสชาติให้เลือกนอกจากนมถั่วเหลืองแบบดั้งเดิม โดยการผสมผลไม้สด อาทิ ฝรั่ง แตงโม มะละกอ โรสไซรัพ ชา ฯลฯ ดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 15 บาท สำหรับแบบดั้งเดิม และ 20-30 บาท สำหรับแบบผสมผลไม้สด
“จุดเด่นของ ‘ปาป้าโซยา’ คือเป็นนมถั่วเหลืองบริสุทธิ์ 100 % ไม่เจือสี และไม่แต่งกลิ่น แต่ไม่มีกลิ่นถั่วเหลืองแบบที่หลายๆ คนไม่ชอบ ทั้งยังมีหลายรสชาติให้เลือก ซึ่งเมื่อนำไปปั่นรวมกับผลไม้สดนานาชนิด จะได้เครื่องดื่มเย็นลักษณะคล้ายกับสมูทตี้ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ด้วยคุณค่าโปรตีนจากถั่วเหลือง พร้อมทั้งวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ จากผลไม้สด
ส่วนการทำ ‘ตาเล่’ นี้ ตามปกติแล้วที่มาเลเซียจะใช้กับการชงชา แบบที่เรียกว่าชาชัก แต่เรานำวิธีการมาปรับประยุกต์ใช้กับปาป้าโซยาแบบร้อน ซึ่งนอกจากจะทำให้ดูเพลิดเพลินแล้ว ยังช่วยให้รสชาติกลมกล่อมนุ่มนวลขึ้นด้วยและเรายังเลือกน้ำตาลชนิดพิเศษทำไซรัพ ‘ปาป้าโซยา’ จึงเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เหมาะสำหรับทุกคน ทุกเพศทุกวัย
ในช่วงแรกนี้นมถั่วเหลือง ‘ปาป้าโซยา’ จะมีจำหน่ายที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์, คาร์ฟูร์ รัชดาภิเษก, กาดสวนแก้ว เชียงใหม่, และห้างสรรพสินค้าเจริญศรี อุดรธานี จากนั้นก็จะทยอยเพิ่มจุดจำหน่ายเพิ่มเติมตามสาขาต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันกระแสเรื่องอาหาร-เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายชัชวาลกล่าว
ผู้สนใจที่จะเปิดร้าน “มินิปาป้า” และ “ปาป้าโรตี”
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
บริษัท เอเชียฟู้ดคอนเนคชั่น จำกัด โทร. 0 2246 1801-2, Fax. 0 2245 2129
คุณณฤทัย แดงบุหงา โทร. 0 1552 6567
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0 2691 6302-4, 0 2274 4782, 0 2274 4961 — 2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ