เครื่องดื่มเอ็มแม็กซ์ ไม่เคยหยุดสร้างกิจกรรมการตลาดแบบใหม่ “ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง” จับใจวัยรุ่น พร้อมประกาศผล ที-เชิ้ตดีไซน์คอนเทสต์ ครั้งที่ 1

ข่าวทั่วไป Monday September 4, 2006 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ไบท์ แบงค์คอก
เอ็มแม็กซ์ เครื่องดื่มให้พลังงานผสมคาร์บอเนต รสซ่าสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง จับกระแสไลฟ์สไตล์ ล่าสุดจัดประกวด “เอ็มแม็กซ์ที-เชิ้ตดีไซน์คอนเทสต์” เชิญชวนวัยมันส์ระเบิดสมอง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งดีไซน์ลงบนเสื้อยืดลายเจ็บ กระชากใจ มาประกวดกัน ผลคือนายนรินทร์ทร สายสุข ได้ที่ 1 พร้อมขยายผลทำเป็น พรีเมี่ยมของเอ็มแม็กซ์ด้วย
นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด เปิดเผยว่า “ไบท์ แบงค์คอก ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการตลาดของโอสถสภา รับผิดชอบการทำตลาดสินค้าเครื่องดื่มที่ตอบสนองความต้องการของคนเมืองโดยเฉพาะ ได้จัดทำโครงการ “เอ็มแม็กซ์ ที-เชิ้ตดีไซน์คอนเทสต์” ขึ้น เพื่อให้กลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สนับสนุนความกล้าคิด กล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ มาร่วมกันประกวดลายเสื้อยืด ซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายที่ผูกพันกับกลุ่มวัยรุ่นอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าใส่กันทุกวัน ให้มีความหลากหลายตามสไตล์ชีวิตไม่เคยหยุด ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี มีผู้ส่งดีไซน์กว่า 200 ชิ้น และในขณะนี้ได้คัดเลือกผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว ซึ่งดีไซน์เหล่านี้ทางเอ็มแม็กซ์จะนำมาไปผลิตจริงและทำเป็นของพรีเมี่ยมที่ระลึกต่อไป”
โครงการ “เอ็มแม็กซ์ ที-เชิ้ตดีไซน์คอนเทสต์” นี้ได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. — 31 ก.ค. 2549 ที่ผ่านมา โดยได้ผู้ชนะเลิศ คือ นายนรินทร์ทร สายสุข อันดับที่สองคือนายธนา วงษ์สุวรรณ อันดับที่สาม คือนางสาวขวัญสุดา ตุ๊สำราญ โดยผู้สมัครจะต้องเข้าไปดาวน์โหลด โลโก้ สินค้า และรูปเสื้อยืดจาก เว็บไซด์ของเอ็มแม็กซ์ www.mmaxbev.com ก่อน แล้วสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง ตามกติกาที่กำหนดไว้อย่างครบถ้วนและส่งผลงานเข้ามาทางเว็บไซด์
คณะกรรมการที่คัดเลือกประกอบด้วยทีมงานจาก บริษัท มันตรา ครีเอทีฟ ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบและดูแลเว็บไซด์ www.mmaxbev.com , ทีมครีเอทีฟของ ลีโอ เบอร์เนท เอเจนซี่ที่ดูแลด้านการออกแบบสื่อต่างๆ ของเอ็มแม็กซ์ และทีมงานการตลาดของ ไบท์ แบงค์คอก จนได้ผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศในที่สุด โดยของรางวัลที่ได้รับคือ รางวัลที่หนึ่งเป็นเครื่องเล่น Play Station Portable, รางวัลที่สองคือเครื่องเล่น Sony Digital Music Player NW-E0033F 1 GB และรางวัลที่สามคือเครื่องเล่น Creative Zen Nano Plus 512 MB with LCD and FM.
นายนรินทร์ทร สายสุข ผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งจากการประกวดครั้งนี้ กล่าวว่า ”ผมตั้งชื่องานนี้ว่า ‘สมองมีไว้คิด’ โดยที่มาคือผมเป็นคนที่ชื่นชอบเครื่องดื่มเอ็มแม็กซ์อยู่แล้ว และดาวน์โหลดเอ็มแม็กซ์วอลเปเปอร์ไว้ที่คอมพิวเตอร์ ทุกครั้งที่เปิดคอมฯ ผมจะเห็นมันทุกครั้ง แต่อย่างหนึ่งก็คือผมจะได้ความคิดดีๆ ไม่ใช่เฉพาะการดีไซน์ลายเสื้อยืดนี้เท่านั้น แต่ในการทำงานด้านบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ผมทำอยู่ด้วย โลโก้เอ็มแม็กซ์ เป็นที่มาของการดีไซน์งานนี้ของผม โดยผมทำเป็นรูปศีรษะมนุษย์ และที่สมองมีกระป๋องเอ็มแม็กซ์อยู่ข้างใน แล้วก็ใช้สีแดงและสีเหลืองสลับกันเป็นเส้นต่อเนื่อง เหมือนสมองกำลังโลดแล่นคิดสิ่งใหม่ๆ ส่วนด้านหลังเป็นภาพเดียวกันแต่เป็นขาวดำ และมีโลโก้แอ็มแม็กซ์อยู่ด้านหลังเพื่อให้ดูแตกต่าง แต่เชื่อมโยงกัน กับข้อความว่า ‘สมองมีไว้คิด’ ครับ”
เอ็มแม็กซ์ (M MAX) เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานผสมคาร์บอเนตรสซ่า สำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง มีไลฟ์สไตล์ชัดเจน และเต็มที่กับทุกกิจกรรมที่ท้าทาย ทั้งการทำงาน การเรียน และกีฬาแบบสุดเหวี่ยง ภายใต้การทำตลาดของไบท์ แบงค์คอก หน่วยงานด้านการตลาดของโอสถสภา ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย
จากภาพ นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด, และผู้ชนะการประกวดเอ็มแม็กซ์ ที-เชิ้ตดีไซน์คอนเทสต์
จากภาพ ลายเสื้อยืดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ไบท์ แบงค์คอก
หน่วยงานด้านการตลาดของโอสถสภา จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์
ประสิทธิ์ เจริญศาสนกุล
โทร. 02 7360736
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ประกวด   สมอง   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ