บีทูเอส ร่วมส่งท้ายปี จัดของขวัญให้เลือกช้อปโดนใจ ทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Friday December 22, 2006 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--บีทูเอส
บีทูเอส แหล่งความรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ร่วมส่งท้ายปี ให้คุณเลือกสรรสินค้าคุณภาพ จัดรายการ
Gifts for everyone : Celebrate in style with the perfect present ในราคาพิเศษ ลด 10 — 20 % ไม่ว่าจะเลือกหยิบชิ้นไหน ก็โดนใจทั้งผู้ให้และผู้รับ
Gifts for everyone : ของขวัญที่เลือกได้ถูกใจทุกเพศทุกวัย
สินค้าของคุณหนู อาทิ Book for Gift’07 หนังสือคุณหนูน่าอ่าน , ชุดแต่งตัวตุ๊กตา และสื่อสร้างสรรค์จินตนาการ, อุปกรณ์การเรียน ทั้งเครื่องเขียน- กระเป๋า แสนเท่ห์ยอดนิยมของคุณหนู ฯลฯ
สินค้าของคุณผู้ชาย-คุณผู้หญิง อาทิ หมวดหนังสือทั้งไทย และต่างประเทศ หยิบความรู้กับเรื่องโปรด ที่ให้สาระ ประโยชน์ เป็นคลังความรู้ ที่ควรค่าแก่การมอบเป็นของขวัญ / หมวดเครื่องเขียน-อุปกรณ์ทำงาน (Stationery) ให้คุณสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ถ่ายทอดผลงาน จากสินค้าชั้นดี มีคุณภาพ / หมวดสื่อบันเทิง พักผ่อนในช่วงเวลาแห่งความสุข เลือกฟังเพลง , วีซีดี —ดีวีดี ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ฮอตฮิต พกพาไปกับการท่องเที่ยว ให้ไม่รู้เบื่อ
นอกจากนี้ หากช้อปสินค้าราคาปกติ ครบตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ( รวมใบเสร็จในวันและสาขาเดียวกันได้ ยกเว้นสินค้าหมวด Business Machine, บัตรโทรศัพท์, บัตรของขวัญ, นิตยสาร, หนังสือพิมพ์, สินค้าโปรโมชั่น และสินค้าราคาพิเศษ ) รับส่วนลด 10 % ทันที
ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 มกราคม 2550 ที่บีทูเอส ทุกสาขา ทั่วประเทศ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
โทร. 0-2206-9300 ต่อ 3622
ทิพยาภา กัณหา (บี) / ทัตเทพ หัสขันธิ์เปี่ยมสุข (อั้ม)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ