สนุกดอทคอม เปิดตัวบริการ สนุก! บล็อก ชุมชนออนไลน์แห่งใหม่ของวัยทีน

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 08:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย เปิดคอมมิวนิตี้ออนไลน์แห่งใหม่ “สนุก! บล็อก” ให้สมาชิกสนุกดอทคอมสร้างบล็อกของตัวเอง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราว ความประทับใจ ทั้งเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องทั่วๆ ไป ที่ต้องการแบ่งปันให้ผู้อื่นเข้ามาอ่านเรื่องราวได้ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บบันทึกภาพ บันทึกนัดหมายในปฏิทิน และมีบริการแจ้งเตือนผ่านอีเมล์ด้วย เป็นเจ้าของบล็อกส่วนตัวได้แล้ววันนี้ที่ http://blog.sanook.com
นายกษมาช นีรปัทมะ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สนุกดอทคอม พัฒนาบริการ “สนุก! บล็อก” คอมมิวนิตี้ออนไลน์แห่งใหม่สำหรับชาวไซเบอร์ ให้สมาชิก สนุกดอทคอมได้สนุกกับการเขียนบันทึกออนไลน์ โดยบริการสนุก! บล็อกเป็นพื้นที่ออนไลน์ที่เปิดให้สมาชิกบอกเล่าเรื่องราว และเขียนบันทึกในเรื่องต่างๆ ผ่านข้อความและรูปภาพ และสนุกสนานกับลูกเล่นที่หลากหลาย อาทิ สมาชิกสามารถเลือกหมวดต่างๆ ในการสร้างบล็อกเพื่อบันทึกเรื่องราวได้ตามความต้องการ เช่น ความรัก กีฬา ดนตรี และงานอดิเรก เป็นต้น และสามารถเลือกรูปแบบ (Theme) ของบล็อกได้ กว่า 50 รูปแบบ นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นให้ปรับแต่งเนื้อหา วางภาพ และใส่เสียงเพลง เพื่อเพิ่มความน่าสนใจของบล็อก และยังมีฟังก์ชั่นพิเศษอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับการใช้งาน เช่น การบันทึกลิงค์ของเว็บไซต์อื่นๆ ที่ชื่นชอบหรือใช้เป็นประจำ และปฏิทินเตือนความจำ”
“จุดเด่นของบล็อก คือ สามารถบันทึกเรื่องราวและรูปภาพได้โดยไม่มีข้อจำกัดในด้านพื้นที่และระยะเวลาในการเก็บข้อมูล ดังนั้น บล็อกจึงเป็นคอมมิวนิตี้ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม โดยผู้ที่เข้ามาอ่านบล็อกจะรู้จักเจ้าของบล็อกจากประวัติที่เจ้าของบล็อกได้แสดงไว้ และสามารถเสนอความคิดเห็นต่อเรื่องราวของเจ้าของบล็อกได้ ทำให้เกิดเป็นชุมชนออนไลน์ที่จะขยายตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ” นายกษมาช กล่าวเพิ่มเติม
บริการสนุก! บล็อก จะเสริมให้ชุมชนออนไลน์ของสนุกดอทคอมมีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยสมาชิกสนุกดอทคอมที่สนใจสามารถใช้บริการสนุก! บล็อก และเป็นเจ้าของบล็อกส่วนตัวได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้ามาที่ http://blog.sanook.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พชรวดี จุโลทัย
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0 2979 7760 โทร 0-2662-2266
อีเมล์: AKausangunsilp@th.mweb.com--จบ--

แท็ก บล็อก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ