หนุ่มเท่ห์ “เจสัน มราซ” กลับมาทวงอันดับชาร์ทเพลง ในอัลบั้ม “มิสเตอร์ เอ-แซด”

ข่าวทั่วไป Friday March 3, 2006 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--วอเนอร์ มิวสิค
เพียงแค่ออกอัลบั้มชุดแรก “เวทติ้ง ฟอร์ มาย ร็อคเก็ท ทู คัม” Waiting For My Rocket To Come กับซิงเกิ้ลสุดฮิต “ยู แอนด์ ไอ โบธ” กลายเป็นเพลงที่คุ้นหูของคนไทย เพราะขึ้นอันดับ 1 ของทุกคลื่นวิทยุดัง อาทิ 88 PeaK F.M., Get 102.5 และ Virgin Hitz 95.5 “เจสัน มราซ” Jason Mraz ก็แจ้งเกิดได้ทันทีในฐานะ “คนดนตรี” ตัวจริงอีกคนของวงการเพลง ด้วยงานเพลงที่มีเสน่ห์ เป็นสไตล์เฉพาะตัว ผสมผสานความละเมียด เข้ากับซาวนด์ที่ทันสมัยได้เนียนสนิท
หลังจากหายไปเกือบ 2 ปี ในที่สุด “เจสัน มราซ” ก็กลับมาพร้อมความสามารถที่เต็มเปี่ยมเหมือนเดิม “มิสเตอร์ เอ-แซด” Mr.A-Z อัลบั้มชุดนี้ยังเป็นการผสมผสานแนวเพลง ฮิฟ-ฮอฟ, ป๊อป และอะคูสติค ที่ลงตัวได้อย่างไม่มีที่ติด และยังได้ร่วมงานกับ “สตีฟ ลิลลี่ไวท์” ยอดโปรดิวเซอร์ที่สร้างความสำเร็จมากมายให้กับ ยูทูว์ อีกหนึ่งวงร็อคระดับตำนานของวงการเพลงยุคใหม่อีกด้วย
อัลบั้มชุดนี้ยังมีบทเพลงเพราะๆ ในสไตล์ของ “เจสัน มราซ” ให้ได้ฟังกันถึง 12 เพลง โดยมี “เวิร์ดเพย์” Wordplay เป็นซิงเกิ้ลแรก ที่หาชม มิวสิควิดีโอ ได้แล้วตามสถานีโทรทัศน์ดนตรี ส่วนเพลงอื่นๆ ก็ล้วนตอกย้ำการเป็น “ของจริง” ในวงการเพลงของ “เจสัน มราซ” เด็กหนุ่มที่เคยทำให้วงการทึ่งมาแล้วกับอัลบั้มชุดแรก มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก virgin hitz   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ