“กบ” กรี๊ดลั่น!!! ชาวสวนแตกตื่น โดน “หนุ่ม” แกล้ง “คางคก” ป่วน

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2006 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาร์เอส
เรียกว่าเจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทะเลาะกันทุกทีสำหรับคู่พระ-นางอย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ในละคร “ดวงใจปาฏิหาริย์” ทางช่อง 7 ของค่าย เรดดราม่า พอมีจังหวะที่จะได้พูดดีกันกลับมาเจออุปสรรคอีก
เหตุที่ว่านี้เกิดขึ้นขณะถ่ายทำฉากกุ๊กกิ๊กของ โมรินทร์ (กบ) และ เตโช (หนุ่ม) ระหว่างที่ทั้งคู่ออกไปเก็บผักด้วยกันเพื่อจะนำมาเป็นอาหารเช้า หลังจากทั้งคู่มาเรียนและสอนวาดรูปที่ต่างจังหวัด
ฉากนี้ถ่ายทำที่สวนผัก ย่านปทุมธานี บรรยากาศในการถ่ายทำวันนี้เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าที่แสงแดด กำลังสวย หนุ่ม และ กบ ดูท่าจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะนานๆ ทีจะมีโอกาสมาถ่ายทำในที่เป็นธรรมชาติจริงๆ และ พี่แดงซ่า-นพดล มงคลพันธ์ (ผู้กำกับฯ) ไม่รอช้าเรียกทั้งคู่มาฟังคิวก่อนที่แดดจะแรงไปมากกว่านี้ เมื่อ หนุ่ม และ กบ เข้าใจคิวก็พากันถอดรองเท้าเตรียมเข้าฉากกันลื่น เนื่องจากบริเวณที่ถ่ายทำเป็นโคลนที่ค่อนข้างลื่น โดยที่ทีมงานก็ช่วยเซฟด้วยการเอาฟางมาปูรองกันลื่นอีกที และเริ่มถ่ายจริงที่ กบ ลาก หนุ่ม ข้ามสะพานมาเพื่อเก็บผักในท้องร่อง ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเมามันส์กับการเก็บผักอยู่นั้น กบ ก็ร้อง กรี๊ดๆ!!! เสียงดังลั่นสวนผักพร้อมกับกระโดดโยงไปไกลถึง 2 เมตร ทำเอาทีมงานและชาวสวนระแวกนั้นพากันตกใจคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับ กบ จึงวิ่งเข้าไปดูกันด้วยความเป็นห่วง แต่ได้รับคำตอบจาก กบ ว่า “กบเจออุทัยเทวีตัวเบ้อเร้อเลย” งานนี้ หนุ่ม ได้ทีเลยอำกลับว่า “แหม...กบกับคางคกนี่ก็พวกเดียวกันนะ แล้วน้องกบจะกลัวทำไม” ทำเอา กบ เงียบได้แต่แอบค้อน จากนั้นก็เริ่มถ่ายใหม่อีกครั้งคราวนี้ กบ โดน หนุ่ม หยอกด้วยการแกล้งผลักให้ตกท้องร่อง ซึ่ง กบ ก็ตกใจจริงๆ รีบคว้าแขน หนุ่ม ไว้แน่นก่อนจะเอามือตีที่แขน หนุ่ม แบบรัวด้วยความโกรธ ไม่นานผู้กำกับฯ ก็สั่งคัท!!! ในขณะที่ กบ ยืนงอนอยู่ หนุ่ม ก็เข้ามาสารภาพว่า “ทั้งหมดนี้เป็นแผนของพี่แดงล้วนๆ พี่ไม่เกี่ยว เพราะพี่แดงอยากให้กบตกใจจริงๆ ถ้าบอกก่อนก็ไม่ตื่นเต้นซิ” เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้แล้วเบื้องหน้าจะมันส์ขนาดไหนติดตามได้ใน “ดวงใจปาฏิหาริย์” ในวันอังคารที่ 11 ก.ค. นี้ เวลา 20.25-22.25 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ