ศรีทองพาณิชย์นำแบรนด์สวิส อะควานอติค (AQUANAUTIC) บุกตลาดนาฬิกาหรูในรูปลักษณ์สปอร์ต หวังดันยอดขาย 20 ล้านบาทในปีแรก

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2006 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ศรีทองพาณิชย์ ผู้บุกเบิกวงการนาฬิกาในไทยมากว่า 45 ปี ล่าสุดลงนามสัญญานำเข้านาฬิกาสวิสหรู “อะควานอติค” (AQUANAUTIC) เอาใจผู้ที่รักความสปอร์ตแต่แฝงความหรูหรา พร้อมบุกตลาดในไทยช่วงไตรมาสสุดท้าย หวังสร้างยอดขายในปีแรกถึง 20 ล้านบาท
องอาจ มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารแห่งศรีทองพาณิชย์ เปิดเผยว่า “นาฬิกาแบรนด์ AQUANAUTIC ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2003 ในงาน Basel Fair ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และในเวลาเพียง 2 — 3 ปี สามารถสร้างแบรนด์เป็นที่ยอมรับในแถบยุโรป อเมริกา และ ญี่ปุ่น และยังมีลูกค้าที่เป็นคนดังระดับโลก เช่น ปารีส ฮิลตัน, ชารอน สโตน และไป่หลิงอีกด้วย ด้วยดีไซน์ที่สวยเด่นสะดุดตางดงามอย่างลงตัว โดยกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้เป็นวัยรุ่นจนถึงวัยทำงานทั้งชายและหญิง และ นักสะสมนาฬิกา อายุตั้งแต่ 18 — 40 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่รักการเล่นกีฬาแต่ชื่นชอบความหรูหรา AQUANAUTIC จึงเป็นนาฬิกาที่ตอบสนองความต้องการได้ครบถ้วนทุกประการ ผลิตที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์โดยช่างผู้ชำนาญ มีให้เลือกสรรหลากหลายแบบ ทั้งแบบประดับเพชรที่คัดสรรเพชรคุณภาพจาก De Beer และยังสามารถถอดเปลี่ยนสาย หรือ วงแหวนหน้าปัดนาฬิกาที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยเช่นกัน และสามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 300 แบบ สำหรับผู้ชายนั้นจะเป็นระบบออโตเมติค ส่วนสำหรับผู้หญิงมีทั้งระบบออโตเมติค และควอทช์ ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 70,000 บาท โดยหวังสร้างยอดขายในปีแรก 20 ล้านบาท
นาฬิกา AQUANAUTIC น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในไทย เนื่องจากแนวโน้มตลาดนาฬิกาในปัจจุบันเป็นระดับมิดเดิ้ลไฮน์มากขึ้น โดยในไตรมาสสุดท้ายเตรียมจัดงานเปิดตัวพร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำ โดยจะใช้โฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านนิตยสารประเภทแฟชั่น นาฬิกา รวมถึงป้ายบิลบอร์ด ซึ่งช่วยสร้างการรับรู้ ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายจะวางจำหน่ายในร้าน The Swiss Watch Gallery ทั้ง 3 แห่งของศรีทองพาณิชย์ คือที่ เซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล บางนา และเซ็นทรัล ลาดพร้าว และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นอกจากนี้ยังได้เตรียมเปิดตัวนาฬิกาหรูอีก 4 แบรนด์ดังเหมาะสำหรับ นักสะสมอีกเช่นกัน”
ด้วยประสบการณ์ในยุทธจักรวงการนาฬิกาแล้ว ไม่มีใครเทียบเท่าศรีทองพาณิชย์แน่นอน จึงเป็นที่น่าจับตามองว่านาฬิกา AQUANAUTIC จะก้าวเข้ามาเป็นอันดับต้นๆ ของนาฬิกาแบรนด์ดังหรือไม่ และนี่คือบทพิสูจน์บทใหม่ที่ ศรีทองพาณิชย์จะตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการนาฬิกา
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ