ธนาคารกรุงเทพรับรางวัล แลกเปลี่ยนเงินตรายอดเยี่ยม 6 ปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2006 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพได้รับเลือกจากนิตยสารการเงินการธนาคารระดับโลก ‘โกลเบิลไฟแนนซ์’ (Global Finance Magazine) ให้เป็น ‘ธนาคารยอดเยี่ยมในประเทศไทยด้านบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ประจำปี 2550’ (Best Foreign Exchange Bank in Thailand 2007) นับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน
ปัจจัยสำคัญที่คณะกรรมการพิจารณารางวัลของนิตยสาร โกลเบิล ไฟแนนซ์ ลงมติมอบรางวัลดังกล่าวให้ธนาคารกรุงเทพอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากความโดดเด่นในบริการของธนาคาร ทั้งด้านปริมาณธุรกรรม ส่วนแบ่งการตลาด เครือข่ายที่กว้างขวาง งานบริการลูกค้าที่โดดเด่น กลยุทธ์ที่น่าสนใจ อัตราค่าบริการที่เหมาะสม และระบบเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
นายบดินทร์ อูนากูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ เปิดเผยว่า การที่ธนาคารได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศถึง 6 ปีติดต่อกัน เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า ธนาคารกรุงเทพ ไม่เพียงรักษามาตรฐานบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศให้มีคุณภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอ หากยังพัฒนาประสิทธิภาพให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
“ธนาคารมีความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องยืนยันประสิทธิภาพ และความแข็งแกร่ง ในการให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคาร”
ก่อนหน้านี้ ธนาคารกรุงเทพยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นอันดับหนึ่ง จากการจัดอันดับโดยองค์กรชั้นนำสามแห่ง ได้แก่ นิตยสาร ดิ เอเชี่ยน แบงก์เคอร์ 300 (Asian Banker 300) จัดให้ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารอันดับหนึ่งในด้านสินทรัพย์และความแข็งแกร่ง นิตยสาร ดิ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล เอเชีย (The Wall Street Journal Asia) จัดให้ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารชั้นนำของไทยในด้านความแข็งแกร่งทางการเงิน (Financial Soundness) จากการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัท 200 แห่งในเอเซีย โดยธนาคารกรุงเทพยังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสิบบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดในเอเซียด้วย
นอกจากนี้ ในการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารระดับสูงและนักบริหารเงินของบรรดาบริษัทชั้นนำในเอเชียโดยนิตยสารเอเชีย มันนี่ (AsiaMoney) ธนาคารกรุงเทพยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นธนาคารยอดเยี่ยมในประเทศไทย ด้านบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ