โอเค แคช ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบัตรเงินสด ออกบัตรรับกระแสบอลโลก

ข่าวทั่วไป Thursday March 30, 2006 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
โอเค แคช ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบัตรเงินสด ออกบัตรรับกระแสบอลโลก OK Cash FIFA World Cup Card ผนึกกำลังกับพันธมิตรเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-อีจีวี พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าแจกตั๋วดูหนังฟรี 20,000 ที่นั่ง
บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจและให้บริการบัตรเงินสด โอเค แคช นวัตกรรมทางบัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบนำสมัย เปิดตัวแคมเปญใหม่ตามติดกระแสฟุตบอลโลก เอาใจกลุ่มคอบอลเป็นพิเศษด้วยการออกบัตรดีไซน์ใหม่ FIFA World Cup พร้อมจับมือพันธมิตร เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี เปิดให้บริการและจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ชิงแพคเกจตั๋วเครื่องบินไปชมฟุตบอลติดขอบสนามที่ประเทศเยอรมนี ทั้งยังตอกย้ำการเป็นผู้นำการใช้นวัตกรรมการจ่ายเงินรูปแบบใหม่ผ่านเทคโนโลยี Contactless หรือ เพย์พาส พร้อมฟังชั่นการโอนเงินจากบัตรสู่บัตร
นายธานินทร์ อังสุวรังษี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “เนื่องจาก บัตรเงินสด โอเค แคช (OK Cash Card) เป็นบัตรอิเล็กซ์ทรอนิคส์สำหรับใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้าและชำระค่าบริการต่างๆ ที่มอบความสะดวก ปลอดภัย เพียงเติมเงินและใช้จ่ายตามวงเงินที่เติมในบัตร ซึ่งเป็นบัตรที่อิงกับไลฟ์สไตล์และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ได้มากขึ้น ล่าสุดการออกบัตร โอเค แคช ฟีฟ่าเวิล์ดคัพ การ์ด ก็นับว่าเป็นการเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นแฟนบอล ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสพิเศษสำหรับการแข่งบอลโลกจะจัดขึ้น 4 ปีจะมีเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น ดังนั้นเราจึงสร้างความพิเศษด้วยการออกแบบบัตรลวดลายตามทีมฮอตที่เป็นตัวเก็งของบอลโลกปีนี้นับเป็นคอเล็คชั่นพิเศษสุดและควรแก่การสะสมถึง 5 แบบด้วยกันแบ่งเป็น ลายของทีมประเทศบราซิล อิตาลี อังกฤษ เยอรมัน และลายถ้วยโทรฟี่ฟีฟ่าเวิร์ดคัพ เป็นลายพิเศษ ซึ่งบัตรคอลเลคชั่นนี้ถือว่าเป็นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง”
“แคมเปญนี้ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ โดยการใช้จ่ายผ่านบัตร โอเค แคช ฟีฟ่าเวิล์ดคัพ การ์ด หรือการเติมเงินของระบบวันทูคอลผ่านบัตรคอลเลคชั่นนี้ทุกๆ 100 บาท และรวมไปถึงการโอนเงินจากบัตรสู่บัตรด้วย มีสิทธ์ ลุ้นแพ็คเก็จไปชมฟุตบอลโลกรอบที่ประเทศเยอรมนี 2 รางวัลมูลค่า 1ล้านบาท และรางวัลอื่นๆอีก อาทิ เครื่องเล่นดีวีดีแบบพกพา และลูกฟุตบอลเวิร์ลคัพลิขสิทธ์ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ศกนี้ ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างยอดจำหน่ายบัตรเพิ้มขึ้นให้กับบริษัทฯได้มากกว่า 100,000 ใบของการตั้งยอดขายบัตรรวมในปี 2006 นี้ซึ่งมีจำนวนถึง 1,000,000 ใบ”
นอกจากนี้ บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ยังได้เปิดตัว OK Cash PayPass Card ลายฟีฟ่าเวิร์ดคัพ ซึ่งทำขึ้นเป็นพิเศษและได้ผนวกเอาเทคโนโลยีบัตรเงินสดแบบแตะ (Contactless) โดยใช้เทคโนโลยีที่ส่งข้อมูลผ่านคลื่นวิทยุ (RFID หรือ Radio Frequency Identification) ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ สามารถใช้เป็นระบบสัมผัสหรือการแตะบัตรที่เครื่องอ่านแทนการรูดแบบปกติ โดยผ่านการประมวลผลของ ชิพในตัวบัตรซึ่งส่งข้อมูลไปยังเครื่องอ่านโดยใช้เวลาทำรายการอย่างรวดเร็วเพียงแค่ 3-5 วินาทีในการทำธุรกรรมแต่ละครั้ง
นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ Chief Cinema Business บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี จับมือกับ บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด โดยเปิดให้บริการ บัตรโอเค แคช เพย์พาส นั้น เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ถือบัตรโอเคแคช ซึ่งสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ อาหารและเครื่องดื่มที่ Concession ผ่านเลนวีไอพี และสิ่งที่พิเศษสุดคือ รับตั๋วหนังเพิ่มฟรีอีกหนึ่งใบเมื่อซื้อตั๋วหนังผ่านบัตรโอเคแคช สำหรับ 20,000 ท่านแรกเท่านั้น คาดว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะส่งผลดีต่อการขยายฐานลูกค้าร่วมกันและสามารถเพิ่มยอดขายได้ประมาณ 5 ล้านบาท โดยบัตรดังกล่าวนี้สามารถใช้ได้ทั้งที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี รวม 32 สาขา ทั่วประเทศ
ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ล้วนเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความทันสมัย สะดวก รวดเร็ว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับลูกค้าของโอเคแคช จึงคาดว่าบัตรดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก ลูกค้าผู้ถือบัตรโอเคแคช จะได้รับสิทธิพิเศษและความสะดวกรวดเร็วในการชำระค่าสินค้าและบริการ รวมทั้ง สิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่จะทำร่วมกันต่อไปในอนาคตอีกด้วย
สำหรับบัตรโอเคแคชคอลเลคชั่นบอลโลกนี้ สามารถหาซื้อได้ ณ ร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายโอเคแคช อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, ร้านบีทูเอส 43 แห่งทั่วประเทศ, ร้านเทเลวิซ ทีจีโฟน โมบายอีซี่ บิกคาเมลา ฟิวเจอร์เอวี จีเอ็มเอส อะโคนาติก นารายณ์พิซาเรีย มีเดียเน็ตเวิร์ก ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 685 1313 หรือ www.okcashcard.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อรรจน์ วิสุทธิถาวรวงศ์ อุรชา จักรธรานนท์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2793-3233 โทร 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ