บู๊ทส์จัดงานเปิดตัว VMV HYPOALLERGENICS (วีเอ็มวี ไฮโปแอลเลอเจนิคส์) ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวแบรนด์ใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บู๊ทส์จัดงานเปิดตัว VMV HYPOALLERGENICS (วีเอ็มวี ไฮโปแอลเลอเจนิคส์) ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวแบรนด์ใหม่ ทางเลือกใหม่ของการดูแลผิวด้วยตัวคุณเองที่มีประสิทธิภาพ
บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.เอียน ฮันเตอร์ กรรมการผู้จัดการ จัดงานเปิดตัวเวชสำอางปรนนิบัติผิวแบรนด์ใหม่ VMV HYPOALLERGENICS (วีเอ็มวี ไฮโปแอลเลอเจนิคส์) เพื่อการดูแลผิวพรรณอย่างมีประสิทธิภาพ ณ ชั้น G ร้าน BEL GUARDO ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ ชาย-ชาติโยดม หิรัณยัษฐิติ มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณของตนเอง
บรรยากาศภายในงานเป็นกันเองเรียบง่าย โดยมีการร่วมพูดคุยกับแพทย์ผิวหนังถึงวิธีการทำอย่างไรให้คงความอ่อนเยาว์กว่าวัย โดยมี ดร.เวอร์เมน เอ็ม. เวอราลโล - โรเวล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งและผิวหนัง จากมูลนิธิมะเร็งและผิวหนังแห่งฟิลิปปินส์ ได้เปิดเผยว่า "สาเหตุที่ก่อให้เกิดความแก่และริ้วรอยแห่งวัยมีหลายปัจจัย ทั้งจากโครงสร้างของกระดูกใบหน้าที่เปลี่ยนไป ซึ่งมาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น และชั้นผิวที่ลดความแข็งแรงลง โดยสิ่งที่จะทำให้ชั้นผิวและโครงสร้างของกระดูกมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นนั้น ควรจะให้ความสำคัญในเรื่องของแคลเซียมและวิตามินดี และการบริหารออกกำลังผิวหน้า เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรง นอกจากนั้นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยกระจายอยู่ทั่วใบหน้า เกิดจากผิวขาดความชุ่มชื้น สาเหตุมาจากฮอร์โมนในร่างกายที่เปลี่ยนแปลงในช่วงวัยที่สูงขึ้น และสุดท้ายคือ มลภาวะต่างๆ ที่เข้ามากระทบกับผิวของเรา ทั้งแสงแดด หรือแสงไฟ รวมถึงสิ่งต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการแพ้และคันขึ้นมาได้ ซึ่งวิธีการดูแลรักษาให้เรากลับมาดูอ่อนกว่าวัย สามารถทำได้โดยเลือกใช้เวชสำอางที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่มีสารก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองแบบครบทุกขั้นตอน ที่มีสาร Active Ingredients และใช้เวชสำอางที่ปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและแสงไฟ ทั้งแสงอินฟาเรดและแสงที่มองเห็นให้เป็นประจำทุกวัน และทำ Micro Dermabrasion โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และท้ายสุด เราควรฝึกสมาธิ รับประทานวิตามินต่างๆ มาช่วยเสริม พร้อมทั้งบริหารออกกำลังกาย และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิว ตั้งแต่เยาว์วัย" นอกจากนี้ยังมีพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ ชาย-ชาติโยดม หิรัณยัษฐิติ มาร่วมสนทนาถึงประสบการณ์ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ VMV และวิธีการดูแลผิวพรรณของตนเอง
ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติแบรนด์ใหม่ VMV HYPOALLERGENICS (วีเอ็มวี ไฮโปแอลเลอเจนิคส์) เวชสำอางที่ได้รับการพิสูจน์แล้วไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองต่อผิว ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่ กลุ่ม GLYKEROS (กลีเครอส) ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย ทางเลือกใหม่ของการเร่งขบวนการผลัดเซลล์ผิว, กลุ่ม ARMADA (อาร์มาดา) ปกป้องผิวจากทุกสภาวะแสง เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพื่อคงผิวสวยนานเท่านาน และ กลุ่ม IIIuminants (อิลลูมิแนนท์ส) เพื่อผิวขาวเรียบเนียน กระจ่าง สดใส
พบกับผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวจาก VMV HYPOALLERGERNICS วางจำหน่ายแล้วที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา ทางเลือกใหม่ของการดูแลผิวด้วยตัวคุณเองที่มีประสิทธิภาพ เพื่อความงามแห่งผิวพรรณ ดูอ่อนกว่าวัย เผยผิวที่สดใส เปล่งปลั่ง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ www.vmvhypoallergenics.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
Ms. Meann Ines-Loveria
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด วีเอ็มวี กรุ๊ป (ประเทศไทย)
อีเมล์ MILoveria@vmvgroup.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ