“อาหรั่ง-แทค” ฟอร์มฮอต!! ไล่ถล่มไอทีวีกระจุย 4 ต่อ 1

ข่าวกีฬา Wednesday September 6, 2006 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--อาร์เอส
ยังรวมตัวฟิตซ้อมกันอย่างเหนียวแน่นสำหรับทีมฟุตบอล RS STAR TEAM ที่รวบรวมเหล่าบรรดานักร้อง-นักแสดงไว้อย่างคับคั่งนำทีมโดย หนุ่ม ศรราม,แดน ดีทูบี,ฟิล์ม รัฐภูมิ,แทค ภรัณยู,หลุยส์ สก๊อต,อาหรั่ง อาณัติ,เบน เกียร์ไนท์,แชมป์ ธนพล ฯลฯ
โดยการซ้อมของทีม RS STAR TEAM นั้นจะทำการซ้อมกันเป็นประจำทุกสัปดาห์ที่สนาม
วิชุบาร์ คลับ แต่สำหรับสัปดาห์นี้มีความพิเศษเมื่อได้รับเกียรติจากทีมฟุตบอลของสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี ได้เดินทางมาร่วมเตะนัดกระชับมิตรด้วย
สำหรับนัดกระชับมิตรของทีม RS STAR TEAM และ สถานีโทรทัศน์ ไอทีวี นั้นต่างก็มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเตะกันอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นนัดกระชับมิตรแต่ละทีมก็ขนเอาดาราดังของทีมตัวเองลงกันอย่างคับคั่งโดยเฉพาะทีมอาร์เอสนั้นมาอย่างอย่างพร้อมเพียงไม่ว่าจะเป็น แทค ภรัณยู,อาหรั่ง อาณัติ,แชมป์ ธนพล,จุ๊บ วงเอ้าท์,เบน เกียร์ไนท์,ออย ธนพัฒน์ ฯลฯ
ส่วนทีมสถานีโทรทัศน์ไอทีวีงานนี้นำทีมโดย จอย จตุรงค์ พิธีกรคนดังจากรายการ ถอดรหัส พร้อมด้วยเหล่าบรรดานักข่าวสายต่างๆฝีเท้าดีอีกคับคั่ง นอกจากทั้งสองทีมจะมีนักเตะฝีเท้าดีแล้ว งานนี้ก็ได้รับเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนๆที่แห่ตามมาเชียร์ข้างสนามกันอย่างอบอุ่น
เมื่อทั้งสองทีมพร้อมกรรมการก็เรียกลงสนามทันที เพียงสิ้นเสียงนกหวีดทั้งสองทีมก็เปิดฉากลุยใส่กันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะศูนย์ของอาร์เอสอย่าง แทค ภรัณยู ดูจะมีหวือหวาสร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลังของทีมไอทีวีได้อย่างมาก โดยครึ่งแรกทั้งสองทีมก็ตอบโต้กันอย่างเร้าใจก่อนจบสกอร์ลงที่ 1 ประตูของอาหรั่ง จากลูกโหม่งสุดสวย
ระหว่างพักครึ่งนั้นโค้ชทั้งสองทีมก็ติวเข้มพร้อมแนะเทคนิคใหม่ๆให้ลูกทีมเพื่อที่จะลงมาสู้กันในครึ่งหลัง โดยเกมครึ่งหลังดูจะเร้าใจไม่แพ้ครึ่งแรกเพราะทั้งสองทีมต่างทำประตูเพิ่มกันได้อีกหลายประตูทำเอากองเชียร์ส่งเสียงเชียร์กันดังสนั่นลั่นสนามโดยทีมอาร์เอสนั้นทำเพิ่มได้อีก 3 ประตูส่วนทีมไอทีวีสามารถตีไข่แตกได้ 1 ประตูจึงทำให้ ทีม RS STAR TEAM ชนะทีมสถานีโทรทัศน์ไอทีวีไป 4 ประตูต่อ 1
ไม่ว่าผลการแข่งขันจะจบลงด้วยแบบไหนก็ตามแต่การเล่นกีฬาก็ทำให้เกิดความรัก ความสามัคคีมีน้ำใจนักกีฬา แถมยังทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ