“แอมมารี่” ย้ำชัด ชีวิตนี้ขาดเสียงเพลงไม่ได้!!!

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส
เดินทางตามความฝันของตัวเองจนสำเร็จและมีอัลบั้มเป็นของตัวเองในที่สุด สำหรับสาวเสียงเซ็กซี่จาก อาร์ เอสฯ “แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจจะธรรม” ที่ตอนนี้เพลง “สูญญากาศ” ก็ของเธอสามารถครองอันดับเพลงฮิตของทุกสถานีวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว ซึ่งเรื่องของการเป็นนักร้องนั้น นอกจากจะเป็นความฝันของเธอแล้ว แอมมารี่ ยังยอมรับอีกด้วยว่าเธอก็คงจะอยู่ไม่ได้หากไม่มีเสียงเพลง ซึ่งเรื่องนี้ แอมมารี่ ได้เปิดใจเล่าว่า
“ตอนนี้แอมมีความสุขมากเลยค่ะ เพราะแอมได้รับการต้อนรับจากเพื่อนๆดี-มาก เวลาที่แอมไปคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีแฟนๆมาต้อนรับ ซึ่งมันเป็นความรู้สึกอบอุ่นมาก และที่ทำให้แอมรู้สึกชื่นใจมากที่สุดก็เรื่องที่พวกเค้าก็สามารถร้องเพลงของแอมกันได้เยอะ-มากๆนั่นเองค่ะ(ยิ้ม) จากเรื่องราวต่างๆหลังจากที่แอมได้รับมาตั้งแต่ออกอัลบั้ม มันทำให้แอมรู้สึกชัดๆอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ ว่าชีวิตแอมคงอยู่อย่างไม่มีความสุขแน่ๆถ้าไม่มีเสียงเพลง ทุกวันนี้แอมผูกพันกับเสียงเพลงมากๆตื่นมาสิ่งแรกที่แอมทำก็คือเปิดวิทยุเพื่อฟังเพลงเรียกว่าเป็นกิจวัตรไปแล้ว คือแอมรู้สึกว่าพอตื่นมาแล้วได้ฟังเพลงทำให้แอมมันสดชื่นมากๆ เหมือนมันมีพลังที่จะไปทำงานค่ะ แอมรู้สึกว่าชีวิตแอมมันผูกพันกับเสียงเพลงมาตลอด คุณพ่อและพี่สาวก็ชอบร้องเพลง พอพี่สาวเป็นนักร้องโรงเรียนแอมก็ฝึกฝนมาตั้งแต่ 10 ขวบเพื่อที่จะเป็นอย่างพี่สาวบ้าง จนมาถึงตอนนี้แอมก็สามารถเป็นนักร้องมีอัลบั้มของตัวเองสำเร็จแล้วด้วยค่ะซึ่งทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามามันมีเสียงเพลงอยู่รอบๆตัวแอมตลอด ซึ่งก็ทำให้แอมมีความสุขมาก ตอนนี้แอมก็เข้าใจตัวเองชัดเจนแล้วว่าชีวิตแอมคงจะขาดเสียงเพลงไม่ได้แน่ๆและแอมก็ขอ-ยืนยันว่าจะขอเลือกเดินบนเส้นทางดนตรีสายนี้ตลอดไปค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดแรกจากสาวเสียงดีคนล่าสุดของอาร์เอสฯ แอมมารี่-อภิรดี อริยะ-สัจจะธรรม อัลบั้ม AMARY (แอมมารี่) ได้แล้ววันนี้ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “สูญญากาศ”
ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ