ฟอร์ติเน็ตเปิดตัวระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ ซีรีส์ - 60 เพิ่มทางเลือกในการเชื่อม ต่อสำหรับสำนักงานสาขา ร้านค้าปลีกและธุรกิจขนาดเล็ก

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2006 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
ข้อเสนอใหม่สำหรับการเชื่อมต่อด้วย ADSL รองรับได้ทั้ง Wireless Protocol 802.11aรวมทุกความต้องการไว้ในด้วยกัน
ฟอร์ติเน็ต ผู้บุกเบิกและผู้นำของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat - ประกาศ 3 ระบบใหม่ในครอบครัว FortiGate? เพื่อรองรับธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็ก (SMBs), สำนักงานสาขาและร้านค้าปลีกต่างๆ
FortiGate-60ADSL, FortiWiFi-60A and FortiWiFi-60AM เป็นระบบที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการเชื่อมต่อของ Fortinet เอง และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่เชื่อมต่อโดยตรงกับ ADSL รวมถึง internal modem เพิ่มการสนับสนุน protocol ลำดับชั้นที่แตกต่างของแต่ละระบบการทำงาน
FortiGate-60ADSL
บริการ Internetโดยใช้ Asymmetric Digital Subscriber Line (ADSL) ได้กลายเป็นที่ดึงดูดใจ สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และสำนักงานสาขา จากการสื่อสารด้วยระบบ Multimedia และ ความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสาร
ประโยชน์ของ FortiGate-60 ADSL นอกจากการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat แล้ว องค์กรธุรกิจที่เลือกใช้ ADSL สามารถที่จะใช้ ผลิตภัณท์ Fortinet ที่รับประกันด้วยรางวัลการรักษาความปลอดภัยในทุกๆทางจากการเชื่อมต่อด้วยบริการ ADSLที่รักษาความปลอดภัยด้านเดียวและ ADSL routing platform ทั้งยังง่ายต่อการจัดการให้เหมาะสมและการบริหารเครือข่ายต่างๆ FortiGate-60ADSL มีคุณสมบัติ dual WAN link ที่สนับสนุน การเชื่อมต่อเป็นจำนวนมาก และรวม 4-port ไว้ที่ switch เดียว ทำให้อุปกรณ์เครือข่ายเชื่อมต่อตรงไปยังระบบไม่ต้องมี external hub หรือ switch อีกต่อไป
FortiGate-60ADSL สามารถรองรับมาตรฐาน ADSL รวมทั้ง ANSI T1.413 issue 2, ITU G.dmt และ ITU G.lite ได้ดีพอๆกับ Annex A และ Annex B.
FortiWiFi-60A & FortiWiFi-60AM
Fortinet ยังประกาศเปิดตัว FortiGateWiFi-60A และ FortiGateWiFi-60AM ออกแบบมาถึงการเฉพาะเจาะจงที่อยู่ เป็นความต้องการของการรักษาความความปลอดภัยในการติดต่อแบบไร้สาย สำหรับ ธุรกิจขนาดเล็กและสำนักงานสาขา มั่นใจได้ว่าทั้งสองผลิตภัณท์ให้ความปลอดภัยทางการติดต่อแบบ Mobile โดยรวมจุดเชื่อมต่อไร้สายไว้กับชุดระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่าย ทำให้ผู้ใช้งานหมดความกังวลและมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงอย่างสมบูรณ์แบบของเครือข่ายในบริษัท
The FortiWiFi-60A และ FortiWiFi-60AM มีการเข้าถึงขอบเขตกว้างขวางของการเชื่อมต่อแบบ WLAN พร้อมสนุบสนุน 802.11a, 802.11b และ 802.11g ยังอนุญาตให้ผู้ดูแลระบบประยุกต์ การป้องกันไวรัส, firewall, VPN , การตรวจจับการบุกรุก,บริการป้องกันทั้งจากการเชื่อมต่อแบบ Wireless และการเชื่อมแบบต่อเครือข่ายได้ ผลิตภัณท์ทั้ง 2 ชนิดนี้ยังสนับสนุน SSID’s ทั้ง 4 ระดับการเข้าถึงที่แยกออกจากกันในระบบเครือข่าย การรวมระบบเข้าไว้ในระบบเครือข่ายไร้สาย ให้อำนาจกับ ธุรกิจขนาดเล็กและสำนักงานสาขา ในการจัดการการเชื่อมต่อแบบไร้สาย เช่นว่า การส่งข้อมูลที่ไม่ต้องเข้ารหัสให้ลูกค้าและการเข้ารหัสสำหรับพนักงานหากต้องการจำกัดการเข้าถึงและเพื่อความปลอดภัย
ที่สำคัญ FortiWiFi-60A และ FortiWiFi-60AM ยังมีลูกเล่นขั้นสูงสำหรับการป้องกันเครือข่ายไร้สาย โดยได้รวม WEP, การบังคับใช้ IPSec VPN การเข้ารหัส ใน การเชื่อมต่อแบบ WLAN สนับสนุน WPA2 (wireless encryption protocol) นอกจากนี้ตัวผลิตภัณท์ยังจัดเตรียม dual WAN link ไว้รองรับการเชื่อมต่อ Internet ที่มากเกินไป และรวม 4-port ไว้ที่ switch ทำให้อุปกรณ์เครือข่ายเชื่อมต่อตรงไปยังระบบ โดยไม่ต้องมี external hub หรือ switch และรองรับระบบการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ไปสู่จุดขายได้ (Point-of-Sales)
The FortiWiFi-60AM ได้รวม Modem การสำรองข้อมูลฉุกเฉิน หากเกิดกรณีการเชื่อมต่อขัดข้อง โดยที่การอ้างอิงที่อยู่เป็นความต้องการในระบบความปลอดภัยของธุรกิจรายย่อยเพื่อความน่าเชื่อถือ และการส่งต่อข้อมูลที่มีค่าผ่าน Internet
FortiWiFi-60AM ได้ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มในส่วนนี้สำหรับธุรกิจที่มีจำนวนมากกว่าพันสาขาขึ้นไป FortiWiFi-60A และ FortiWiFi-60AM มีความสามารถรองรับชุดของ protocolsเช่น RIPv1/v2, OSPF, BGPและ PIM-Sparse/Dense Mode FortiWiFi-60A มี port USBเตรียมไว้ให้ 2 port สำหรับการเชื่อมต่อด้วย Modem
FortiGate-60ADSL, FortiWiFi-60A, FortiWiFi-60AM ใช้เทคโนโลยี ASIC ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ICSA เช่นเดียวกับผลิตภัณท์ FortiGate และ FortiWifi ของ Fortinet รวบรวมทุกความต้องการไว้ในระบบเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น firewall, antivirus, IPSec , SSL VPN, IPS, Web filtering, traffic shaping , anti-spam และ anti spyware ง่ายต่อการจัดการ ราคาที่เหมาะสม ใช้ได้กับทุกระดับการป้องกันในระบบเครือข่าย ทั้ง Gateway และ EDGE มีการ Up Date โดยอัตโนมัติสำหรับ Fortinet's FortiGuard? Network จะมีการ Up Date อย่างต่อเนื่องและโดยอัตโนมัติด้วย 'push' Up Date ทำให้มั่นใจในการปกป้องระบบจาก ไวรัสตัวใหม่ล่าสุด worms, Trojans, spyware , การแทรกซึมจากการรุกรานอื่นๆ ตลอดเวลาทั่วโลก
Chris Roeckl รองประธาน ฝ่ายการตลาดกิจการบริษัท กล่าวว่า — ธุรกิจขนาดเล็ก ร้านค้าปลีกและสำนักงานสาขา ต้องการระบบความปลอดภัยที่จัดการง่าย วางใจได้ พร้อมช่องทางในการเชื่อมต่อโดยตรงไปยังลูกค้าและธุรกิจ สำหรับผลิตภัณท์ใหม่ของ Fortinet เป็นทางเลือกที่ช่วยทั้งในด้านการตลาด และการบริหารจัดการให้เหมาะสมกับธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น โดยการรวมทุกการป้องกันเข้าไว้ด้วยกัน
ข้อมูลเพิ่มเติมของ FortiGate-ADSL, FortiWiFi-60A, FortiWiFi-60AM และผลิตภัณท์อื่นๆสามารถดูได้ที่http://www.fortinet.com/products
ข้อมูลของ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Supapat Polin
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne Cheong
Fortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ