"นิรุตติ์" ชมเปาะ!! ร่วมงาน "สินจัย" ไม่ผิดหวัง

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
เล่นละครด้วยกันเรื่องสุดท้าย "ลายหงส์" เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว หลัง หนิง - นิรุตติ์ กะ นก - สินจัย ก็ไม่เคยโคจรมาเจอกันอีก จนล่าสุดเอ็กแซ็กท์จับทั้งคู่มาประชันบทบาทกันอีกครั้งในละคร "ทะเลริษยา" ทางช่อง 5 2 สุดยอดฝีมือมาเจอกันจะเป็นยังไง? ต้องไปฟัง
"ละครเรื่องนี้ไม่เหมือนกับทุกเรื่องที่ผมเล่นมาเลยนะ ชอบตั้งแต่ตอนที่อ่านบทแล้ว สนุกมาก เป็นเรื่องราวของคนที่มีความอิจฉาริษยาสุมอยู่เต็มอก จึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ จนนำมาซึ่งเหตุการณ์น่าสลดใจมากมาย เรื่องนี้นก (สินจัย เปล่งพาณิช) เค้าแสดงนำ แล้วเขาก็เล่นได้ดี มีพลัง แล้วก็โหดร้ายมาก ส่วนคาแรคเตอร์ผมในเรื่องนี้เป็นคนดีครับ พยายามตามหาภรรยาและลูกที่หายไป คิดเสมอว่าเขายังมีชีวิตอยู่ ฐานะร่ำรวยมาก แต่ทุกคนรอบตัวหวังในทรัพย์สมบัติของผมหมด ทั้งนก และบุ๋ม (รัญญา ศิยานนท์) ตอนแรกที่รับเล่นไม่รู้เลยว่าบทจะโหดขนาดนี้ ต้องโดนเสากระโดงเรือฟาดกลิ้งหลายสิบตลบจนตกทะเล โดนจับกลอกยาพิษ โดนตามฆ่า โอ้โห สุดๆ เลยครับ แต่บอกได้เลยว่าเรื่องราวสนุกและเข้มข้นมาก บางคนอาจจะมองว่าเป็นละครน้ำเน่า แต่อยากจะให้ดูกันก่อนแล้วจะรู้ว่าถึงจะเน่าแต่ก็แฝงไว้ด้วยสาระ เพราะมันมีเหตุผลที่มาที่ไปของการกระทำต่างๆ ไม่ใช่ว่าร้ายแบบไร้เหตุผล ซึ่งผมมองว่ามันก็เหมือนชีวิตจริงของคนเรานี่แหละ บางครั้งอาจจะเน่ากว่าในละครด้วยซ้ำ แล้วนักแสดงทุกคนก็เล่นกันเต็มที่โดยเฉพาะนก ผมมั่นใจว่าถ้าใครได้ดูรับรองติดใจแน่นอนครับ"
ติดตามชมการประชันฝีมือของ 2 นักแสดงคุณภาพ หนิง - นิรุตติ์ กะ นก - สินจัย ได้ในละคร "ทะลเริษยา" ทุกคืนวันจันทร์ - พฤหัส 20.25 น. ช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
เกด 04 - 090 - 5494, โต้ง 01 - 5631605
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ