ลานนา...ท้า !! 3 หนุ่มร็อค ร้องเพลงพิชิตใจ ในงาน SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 16 ตอน มนุษย์หิน PRINCESS STONE

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
ต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 16 สำหรับกิจกรรมสนุกสุดมันส์ อย่าง SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ที่ทางคลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมมือกับ ยาสีฟัน SALZ และแปรงสีฟัน SYSTEMA ซึ่งครั้งนี้เราจะพาคุณย้อนไปสู่ยุคดึกดำบรรพ์ ภายใต้ชื่อตอนว่า มนุษย์หิน PRINCESS STONE ที่รวบรวมเอาเหล่ามนุษย์หินขาร็อคอย่าง แบล็กเฮด มนุษย์หินหัวดำ กับเพลงร็อคหวาน ๆ บาดใจ , ซีล มนุษย์หินหัวทันสมัย กับแนวเพลงร็อครุ่นใหม่ , อู๋ ธรรพ์ณธร มนุษย์หินคุณภาพ กับเสียงร้องทรงพลัง มาร้องเพลงจีบ (เจ้า) หญิงเมืองเหนือ อย่าง ลานนา คัมมินส์ โดยเธอได้เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า....
“กิจกรรม SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 16 ตอน มนุษย์หิน PRINCESS STONE ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ลานนา ก็อยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ ชาว เอฟเอ็ม วัน ไปร่วมสนุกกัน แล้วมาช่วยลุ้นกันว่าหนุ่มร็อคยุคหิน ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น พี่ปู แบล็กเอด , ซีล และพี่อู๋ ธรรพ์ณธร จะสามารถร้องเพลงจีบสาว หรือว่าร้องเพลงซึ้งๆ ไว้คอยเป็นเพื่อนสาวๆ ยามเหงา ในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ ได้อบอุ่นขนาดไหน รับรองได้ว่างานนี้สนุกสุดๆ แน่นอน แล้วพบกันวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่ ถ้ำกลางแจ้งศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นะคะ... และตอนนี้ลานาได้ข่าวแว่วๆ มาว่า พี่ปู แบล็กเฮด หนุ่มร็อคยุคหินหัวดำ ได้เตรียมเพลงเด็ด แบบโดนๆ เพื่อพิชิตใจ ลานนา เอาไว้เพียบ ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มร็อคคนอื่นจะเตรียมเพลงอะไรมา จะเด็ด จะโดน !! แค่ไหน คงต้องลองมาดูกันในงานเองแล้วกันค่ะ”
แฟนๆ ขาร็อคยุคหินอย่ารอช้า รีบโทรเข้ามาร่วมเล่นเกมส์ชิงบัตรเข้างานกับกิจกรรมนี้ได้ฟรี !! ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2641-5390
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก princess   ยาสีฟัน   Prince  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ