เอสวีโอเอจัดงานโรดโชว์ไอที คลินิก จัดกิจกรรมเวิร์คช้อป พร้อมสาธิตอุปกรณ์ไร้สาย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ จัดงานโรดโชว์พร้อมเปิดให้บริการไอที คลินิก รูปแบบใหม่ 3 แห่งในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ ที่รามคำแหง เซียร์รังสิต และบ้านหม้อ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยภายในงานจัดกิจกรรมเวิร์คช้อป โซน และการสาธิตอุปกรณ์ไร้สายต่าง ๆ พร้อมตรวจเช็คอุปกรณ์ไอทีและรับของที่ระลึกฟรี
นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของศูนย์บริการไอที คลินิก อย่างเป็นทางการว่า ศูนย์บริการไอที คลินิก ได้จัดโรดโชว์ พร้อมเปิดให้บริการในสาขาที่กรุงเทพฯ จำนวน 3 สาขา ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยในวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2549 ที่สาขารามคำแหง วันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2549 ที่สาขาศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต และวันที่ 29 -30 พฤศจิกายน 2549 ที่สาขาบ้านหม้อ (มัลติมีเดีย อินโฟเทนเมนท์)
โดยการจัดโรดโชว์ ศูนย์บริการไอที คลินิก รูปแบบใหม่ ในแต่ละสาขา จะมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช้อป โซน และการสาธิตอุปกรณ์ไร้สายต่าง ๆ อาทิ เช่น บลูทูช ADSL Printer ไร้สาย จากทีมช่างผู้ชำนาญจากไอที คลินิก นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานยังสามารถนำเครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก หรืออุปกรณ์ไอที อื่น ๆ มารับการตรวจเช็คสภาพได้ฟรี พร้อมเล่นเกมรับของที่ระลึกต่าง ๆ มากมาย ในส่วนของศูนย์บริการไอที คลินิก ในต่างจังหวัดนั้น จะมีการจัดโรดโชว์ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SVOA Call Center 02-686-9000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์ Tanasaku@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ