เฟสไทม์ รุกตลาดโซลูชั่นด้านความปลอดภัย Greynet Applications แต่งตั้ง เอซีเอ เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เฟสไทม์ คอมมิวนิเคชั่นส์ ประกาศแต่งตั้งเอซีเอเป็นตัวแทนจำหน่ายในไทย รุกตลาดโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่สามารถจัดการแอพพเลิคชั่น เกรย์เน็ตที่เป็นพาหะของมัลแวร์ ชูจุดเด่นการมีพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์กับผู้ให้บริการเครือข่ายไอเอ็มสาธารณะและส่วนตัว
นาย ไคลาส อัมวานี ประธานและซีอีโอ บริษัท เฟสไทม์ คอมมิวนิเคชั่นส์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านความปลอดภัยชั้นนำที่สามารถจัดการและควบคุมแอพพลิเคชั่นเกรย์เน็ต เปิดเผยถึงการรุกตลาดในไทยว่า “จากการเติบโตทางเศรษฐกิจที่รุดหน้าอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ทำให้เกิดความต้องการในการสื่อสารอย่างทันทีทันใด และส่งผลให้เกิดการใช้งานแอพพลิเคชั่น เกรย์เน็ตที่เป็นพาหะของมัลแวร์ ที่สามารถเปิดช่องโหว่อุปกรณ์ทำให้เกิดการสูญเสียทรัพย์สินทางปัญญา และการขโมยข้อมูลส่วนตัว”
เกรย์เน็ตที่กล่าวนี้ คือ การส่งข้อความด่วน หรือ Instant Messaging, แอดแวร์, สปายแวร์, เว็บเมล์,การใช้ไฟล์ร่วมกันแบบพี-ทู-พี, การประชุมผ่านเว็บและการส่งเสียงด่วน (Instant Voice) โดยเฟสไทม์สามารถช่วยให้องค์กรสามารถกำจัดความเสี่ยงเหล่านี้ผ่านโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งยังร่วมมือกับพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์กับบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายไอเอ็มสาธารณะและส่วนตัวชั้นนำ ได้แก่ เอโอแอล, ไมโครซอฟท์, ยาฮู!, ไอบีเอ็ม, บลูมเบิร์ก, แจ็บเบอร์ และรอยเตอร์
สำหรับในด้านการขยายตลาดเฟสไทม์ คอมมิวนิเคชั่นส์ในไทย ได้จับมือบริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านไอที และช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านรักษาความปลอดภัยและควบคุมแอพพลิเคชั่น เกรย์เน็ตสำหรับองค์กร นอกจากนั้นยังร่วมมือกันพัฒนาแบรนด์, การตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศไทย
นายอาทิตย์ ทองวิชิต ผู้อำนวยการ ประเทศไทย บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เอซีเอมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เฟสไทม์ในประเทศไทย โดยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เฟสไทม์ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทฯที่มีกว่า 60 ราย พร้อมกับสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาด ด้วยการจัดอบรมและสัมมนาเพื่อให้ความรู้ และการบริการที่ดีสู่ลูกค้า”
ปัจจุบัน เอซีเอ เป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีบทบาทสำคัญในตลาดระบบรักษาความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายและเราต้องการที่จะขยายตลาดไปสู่ตลาดซอฟต์แวร์การจัดการระบบไอที ซึ่งได้พิจารณาแล้วว่า เฟสไทม์ เป็นบริษัทที่แข็งแกร่งและมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ
เอซีเอจะนำผลิตภัณฑ์โซลูชั่นด้านความปลอดภัย โดยเฉพาะในเรื่องของแอพพลิเคชั่น เกรย์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูงและมีราคาที่สามารถแข่งขันในตลาดได้ โดยครอบคลุมตลาดในกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง รวมทั้งองค์กรขนาดใหญ่
บริษัท เฟส ไทม์ คอมิวนิเคชั่นส์
บริษัท เฟสไทม์ คอมมิวนิเคชั่นส์ ซึ่งตั้งในปี 1998 เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านความปลอดภัยชั้นนำที่สามารถใช้จัดการและควบคุมแอพพลิเคชั่นเกรย์เน็ต เช่น แอดแวร์/สปายแวร์, การรับส่งข้อความด่วน, เว็บเมล์, การใช้แฟ้มข้อมูลร่วมกันแบบพีทูพี, การประชุมผ่านเว็บ และการส่งเสียงด่วน บริษัท เฟสไทม์ ได้นำ IMPact Index โซลูชั่นชิ้นแรกของอุตสาหกรรมที่สามารถกำหนดความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ทันทีซึ่งมีสาเหตุมาจากไวรัส, หนอนไวร้ส และการแพร่ระบาดของมัลแวร์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น เกรย์เน็ต โซลูชั่นที่ได้รับรางวัลของบริษัท เฟสไทม์ ได้รับการนำไปใช้จากลูกค้ากว่า 600 ราย รวมถึงสถาบันทางด้านการเงินรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ 7 ใน 8 แห่งด้วย นอกจากนี้ บริษัท เฟสไทม์ยังเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์กับบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายไอเอ็มสาธารณะและส่วนตัวชั้นนำ ได้แก่ เอโอแอล, ไมโครซอฟท์, ยาฮู!, ไอบีเอ็ม, บลูมเบิร์ก, แจ็บเบอร์ และรอยเตอร์
บริษัท เฟสไทม์มีสำนักงานใหญ๋ในเมืองฟอสเตอร์ ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เฟสไทม์ เยี่ยมชมได้ที่ http://www.facetime.com หรือโทรศัพท์ 888-349-FACE
บริษัท เอเซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เอเซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ โดยบริษัทเป็นผู้นำทางด้านตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศ มาตั้งแต่ปี 2529 ในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งสาขาในเครือข่ายในเอเชีย แปซิฟิก อาทิ ประเทศไทย (กรุงเทพฯ), มาเลเซีย(กัวลาลัมเปอร์), ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์ (มะนิลา), สาธารณรัฐประชาจีน (ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กวางเจา, เสฉวน), ออสเตรเลีย (เมลเบิร์น, ซิดนีย์) และอเมริกา (ฟรีมองต์-แคลิฟอร์เนีย) ซึ่งทำให้เอเซีเอ แปซิฟิค เป็นซัพพลายเออร์ ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่สำคัญในภาคพื้นเอเชีย
บริษัท เอซีเอฯ นับว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT Solution-Oriented Marketing อย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีทางด้านการรักษาความปลอดภัยบนระบบข้อมูลและเครือข่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8300, 8202
อีเมล์: srisuput@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Application   ซีอีโอ   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ