"ทรู มิวสิค" หนีบ "บอย โกสิยพงษ์" ประเดิมช่องเพลงใหม่ ทางยูบีซี-ทรู 30

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2006 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู มิวสิค ช่องดนตรีแนวใหม่แบบ Interactive Music ทางยูบีซี-ทรู 30 เปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้ล้ำกว่าที่ผ่านมา ภายใต้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติคด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปิน บอย โกสิยพงษ์ พร้อมด้วยศิลปินจากอัลบั้ม ริธึ่ม แอนด์ บอย อีเลฟเว่น อาทิ แสตมป์ แชมป์ คัตโตะ ฌอน เจเจ มาเรียม วุฒิ ไลฟ์ ใหม่ และคริส ในคอนเสิร์ต Rhythm & Boyd E1EVEN1H The Concert ผ่านรายการ TrueMusic Interactive Concert ทางช่อง TrueMusic ซี-ทรู 30 รายการพิเศษที่ ทรู มิวสิค จะจัดขึ้นเป็นระยะ ๆ และเปิดโอกาสให้ผู้ชมรายการมีส่วนร่วมในการเลือกเพลง ศิลปิน และในช่วงงานคอนเสิร์ตผู้ชมสามารถพูดคุยกับศิลปินได้สด ๆ ผ่าน www.truemusic.com โดยการส่งแชทได้อีกด้วย
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป สายงานมัลติมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรู ผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ด้านการฟังเพลงของคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันต้องการฟังเพลงหลากหลายแนว ไม่จำกัดค่ายเพลง ตลอดจนต้องการเป็นผู้กำหนดแนวทางการฟังเพลงของตนเอง สำหรับทรู มิวสิค ทางยูบีซี-ทรู ช่อง 30 เน้นจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร คือเป็นช่องดนตรีแบบ interactive ซึ่งเป็นพฤติกรรมการฟังเพลงของคนรุ่นใหม่ โดยผู้ชมมีสิทธิเลือก MV ที่ต้องการชม โดยโหวตผ่าน SMS เสียงโหวตทุกเสียง จะมีผลต่อการเล่น MV ของช่อง และทุกเพลงที่เลือกมาให้โหวตก็ได้รับการคัดสรรมาแล้วทั้งเพลงฮิตและเพลงใหม่ๆ
ยิ่งไปกว่านั้น ช่อง ทรู มิวสิค จะเป็นสถานีเพลงที่เน้นให้ผู้ชมได้ฟังเพลงอย่างเต็มอิ่ม โดยไม่มีวีเจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ ทรู มิวสิค ตั้งใจพัฒนาขึ้นให้สอดคล้องกับความต้องการของแฟนเพลง และทำให้การนำเสนอคอนเท้นต์ด้านเพลงของกลุ่มทรู เป็น Convergence ที่ให้ประสบการณ์ทางดนตรีอย่างครบวงจร ทั้งทางยูบีซี-ทรู ช่อง 30, ทางอินเทอร์เน็ตที่ www.truemusic.com และทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟที่ wap.trueworld.net”
อนึ่ง ทรู มิวสิค เป็นช่องดนตรีแนวใหม่ที่ผู้ชมสามารถเลือกฟังเพลง หรือดูมิวสิควิดีโอ (MV) ของศิลปินที่ชื่นชอบได้ โดยโหวตผ่านโทรศัพท์มือถือทรูมูฟ ง่าย ๆ เพียงพิมพ์ V เว้นวรรค ตามด้วยรหัส MV ที่ขึ้นอยู่หน้าจอ แล้วส่ง SMS ไปที่ 8787 ในราคาเพียง 3 บาท โหวตได้ฟรีจนถึงสิ้นปี 2549 นี้!!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์:
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์:
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์:
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์:
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์:
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ