ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ และการเงินสหรัฐ เลือกโซลูชั่นสตอเรจเสมือนจริงจากฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2006 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ และการเงินสหรัฐ เลือกโซลูชั่นสตอเรจเสมือนจริงจากฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เชื่อมั่นความพร้อมและความสามารถด้านการจัดการข้อมูลลูกค้า เปลี่ยนจากระบบสตอเรจ Monolithic EMC มาสัมผัสขีดความสามารถเสมือนจริงอัจฉริยะของ Hitachi TagmaStore Universal Storage Platform
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอชดีเอส ผู้ให้บริการด้านประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลครบวงจรทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิส หรือเอโอเอส (Application Optimized Storage?) และเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT) เปิดเผยว่า บริษัท ฟิเดลิตี้ เนชั่นแนล ไทเทิล กรุ๊ป (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: FNT) ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์และการเงินรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐ กำลังใช้งาน Hitachi TagmaStore? Universal Storage Platform, Thunder 9585V? Modular Storage และ HiCommand? Suite ชุดซอฟต์แวร์ด้านการจัดการเพื่อรองรับการเติบโตของข้อมูลและช่วยให้การดำเนินงานทางธุรกิจเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ และบริษัท ดาต้าลิงค์ พันธมิตรด้านการจำหน่าย และเป็นบริษัทข้อมูลด้านสตอเรจชั้นนำตั้งอยู่ในมินนิอาโพลิส รัฐมินนิโซต้า สหรัฐฯ ได้จัดโซลูชั่นสตอเรจแบบแบ่งระดับชั้นเสมือนจริง (Virtualized Tiered Storage Solution) ที่ช่วยปรับปรุงความสามารถด้านการจัดการข้อมูล ลดความเสี่ยงข้อมูลสูญหายและระบบไม่ทำงาน รวมทั้งสามารถปรับขนาดให้สอดคล้องกับความต้องการของบริษัท ฟิเดลิตี้ ที่กำลังเติบโตทั้งด้านการดำเนินงานและปริมาณข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐฯ กำลังรุ่งเรืองอย่างมาก ด้วยยอดขายบ้านในปี 2548 ที่มีกว่า 7 ล้านหลัง และบริษัท ฟิเดลิตี้ เนชั่นแนล ไทเทิล กรุ๊ป เป็นเจ้าของธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐฯ เกือบ 1 ใน 3 ของทั้งหมด จึงต้องการเครื่องมือที่เป็นมาตรฐานและมีประสิทธิภาพเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าและการเติบโตของบริษัท
ด้วยความต้องการรวมศูนย์ข้อมูลไว้ที่ส่วนกลางและปรับปรุงการทำธุรกรรมให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว บริษัท ฟิเดลิตี้ ได้พัฒนาระบบการผลิตระดับองค์กรสำหรับใช้จัดการกับโฉนดที่ดิน และระบบสัญญาค้ำประกันต่างๆ ที่ต้องมีการดำเนินธุรกรรมมากถึง 2.5 ล้านธุรกรรม และต้องเก็บรักษาเอกสารโฉนดที่ดินเก่าอีกกว่า 45 ล้านฉบับ ระบบของบริษัท ฟิเดลิตี้ จึงต้องการสถาปัตยกรรมสตอเรจที่แข็งแรง รองรับงานหนัก และสอดคล้องกับความต้องการของเซิร์ฟเวอร์
“บริษัท ฟิเดลิตี้ต้องดำเนินการเรื่องโฉนดทั่วประเทศ นั่นหมายความว่าการดำเนินการด้านไอทีจะต้องทำตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง 7 วันทำการ โดยมีต้นทุนดำเนินงานประมาณ 3 ล้านดอลลาร์ต่อชั่วโมง จึงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะยอมให้ระบบหยุดทำงาน” นายไมค์ แอมเบิล ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ฟิเดลิตี้ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส กล่าว และว่า “เรากำลังหาทางสร้างสภาพแวดล้อมสตอเรจองค์กรที่ยั่งยืนเพื่อรับประกันว่าระบบของเราจะสามารถจัดการธุรกรรมที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ และบริษัท ดาต้าลิงค์ ได้เข้ามาช่วยสานความต้องการของเราและสร้างสภาพแวดล้อมสตอเรจที่มีเสถียรภาพและพร้อมใช้งาน เป็นตัวช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเราให้ดำเนินต่อไปข้างหน้า”
ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ และ ดาต้าลิงค์ นำเสนอสตอเรจเสมือนจริง
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ และบริษัท ดาต้าลิงค์ ได้นำเสนอสตอเรจเสมือนจริงที่ทำให้ฟิเดลิตี้สามารถใช้โซลูชั่น Application Optimized Storage? ที่มาพร้อมกับสตอเรจเสมือนจริงแบบสามชั้น โดยใช้ Hitachi TagmaStore Universal Storage Platform และ Hitachi Thunder 9585V Modular Storage Systems ทั้งนี้ทีมงานด้านไอทีของบริษัท ฟิเดลิตี้ได้ร่วมกับบริษัท ฮิตาชิ ดาต้าซิสเต็มส์ และบริษัท ดาต้าลิงค์ ออกแบบสตอเรจแบบสามชั้นและพัฒนาแอพพลิเคชั่นแบบกำหนดเอง เพื่อให้สะดวกต่อการปรับขนาดและพร้อมใช้แอพพลิเคชั่นสำคัญ บริษัท ฟิเดลิตี้ ได้สร้างชั้นสตอเรจหนึ่งชั้นที่ใช้ Universal Storage Platform ซึ่งทำงานผสานกับเทคโนโลยี RAID-1/5 ทำให้การทำงานไม่ยุ่งยากและยืดหยุ่นอย่างมาก ระบบพื้นฐาน (Platform) ดังกล่าวได้สร้างสตอเรจเสมือนจริง แบ่งชั้นจัดเก็บแบบโลจิคอล และจำลองแบบการทำงานของระบบจัดเก็บข้อมูลแบบสากล ทั้งหมดนี้สามารถควบคุมการทำงานได้ผ่านการจัดการเพียงจุดเดียว ส่งผลให้การเคลื่อนย้ายข้อมูลระหว่างชั้นเป็นไปอย่างราบรื่น บริษัท ฟิเดลิตี้ ได้ติดตั้งระบบ Thunder 9585V พร้อมไดร์ฟ Fibre Channel ซึ่งเป็นเป็นสตอเรจสองชั้นแบบภายนอกที่เชื่อมต่อไปยัง Universal Storage Platform เพื่อให้ข้อมูลมีลักษณะการทำงานเสมือนจริง
“สิ่งนี้เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของแนวคิดที่ใช้ตัวควบคุมที่ไม่ซ้ำใครของฮิตาชิ มาสร้างระบบเสมือนจริงและยุทธศาสตร์สตอเรจแบบชั้น รวมทั้งสร้างผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมไปกับลูกค้าได้ทั่วโลก” นายสก็อตต์ เจเนอโรซ์ รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย การตลาด และสนับสนุนทั่วโลก ของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าว และว่า “ทั้งสามบริษัทได้ร่วมมือกันอย่างเต็มที่เพื่อสร้างโซลูชั่นที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ การทำงานระหว่างชั้นของสตอเรจไม่มีสะดุด ส่งผลให้ปัจจุบันฟิเดลิตี้สามารถจัดการไอทีเชิง ยุทธศาสตร์ได้มากขึ้น สนับสนุนเป้าหมายการดำเนินงานทางธุรกิจของบริษัท รองรับการเติบโตด้านธุรกรรม และสามารถฟื้นฟูความเสียหายของข้อมูลที่เกิดขึ้นได้”
“การทำงานและสามารถฟื้นฟูระบบได้อย่างรวดเร็วจากเหตุไฟดับเป็นสิ่งจำเป็นมากของธุรกิจที่ต้องทำงานอยู่ตลอดเวลาอย่างบริษัท ฟิเดลิตี้” นายสก็อตต์ โรบินสัน หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีบริษัท ดาต้าลิงค์ กล่าว และว่า “บริษัท ฟิเดลิตี้ต้องการแผนธุรกิจที่แข็งแกร่งและยืดหยุ่น สามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้องใช้ความสามารถด้านไอทีที่มีองค์ประกอบหลัก 4 ประการ ได้แก่ ปรับขนาดได้ สตอเรจแบบชั้น ซอฟต์แวร์จัดการส่วนกลาง และขีดความสามารถด้านการรายงานที่รวดเร็ว ซึ่งโซลูชั่นสตอเรจของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีองค์ประกอบทั้งสี่พร้อมอยู่แล้ว”
“ปัจจุบัน แผนกไอทีของบริษัท ฟิเดลิตี้สามารถตอบสนองความต้องการแอพพลิเคชั่นและการดำเนินธุรกิจที่สำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยปริมาณข้อมูลที่มีอย่างมหาศาล บริษัทได้ใช้ขีดความสามารถด้านเสมือนจริงของฮิตาชิที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ยืดหยุ่น และสามารถฟื้นฟูความเสียหายที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ของฮิตาชิประกอบด้วยเครื่องมือและระบบอัตโนมัติโดยเฉพาะชุด HiCommand ที่สามารถช่วยให้บริษัท ฟิเดลิตี้ สามารถตรวจสอบสภาพแวดล้อมสตอเรจได้อย่างง่ายดาย ลดเวลาและความซับซ้อนของการจัดการสำรองข้อมูลทางไกล ปรับปรุง ตรวจสอบ สนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องและความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของปริมาณงาน”
“บริษัท ฟิเดลิตี้ต้องการความยืดหยุ่นในการทำงานสูงและสามารถตอบสนองระบบการผลิตที่บริษัทมีอยู่” นายทรอย ดีชานต์ ผู้อำนวยการด้านไอทีฝ่ายโอเพ่น ซิสเต็มส์ โปรดักส์ บริษัท ฟิเดลิตี้ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส กล่าว และว่า “เราเลือกบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เนื่องจากตอบสนองความต้องการของเราได้ด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ และให้ความเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ที่เข้มแข็งกับเราได้”
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีแหล่งวิจัยและพัฒนาทั่วโลกที่พร้อมพัฒนาโซลูชั่นระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้ได้ง่าย และสามารถรองรับการขยายระบบงานเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดและช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้า จากการที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเลือกสรรฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่ดีที่สุดจากฮิตาชิและพันธมิตร ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าได้
ด้วยพนักงานประมาณ 2,900 คน บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถผลักดันธุรกิจผ่านทางช่องทางจำหน่ายทั้งทางตรงและอ้อม ได้แก่ ภาครัฐ เอกชน และส่วนอื่นๆ ในกว่า 170 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ที่สำคัญลูกค้าของบริษัทฯ กว่า 50% อยู่ใน100 อันดับองค์กรยอดเยี่ยมของนิตยสารฟอร์จูน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com .
เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก คือ HIT) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 347,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2547 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2548) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,027 พันล้านเยน (84.4 พันล้านดอลลาร์) บริษัทฯ จัดหาระบบงาน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้กับหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบสารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้านการเงินและวัสดุต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com .
เกี่ยวกับบริษัท ฟิเดลิตี้ เนชั่นแนล ไทเทิล กรุ๊ป อิงค์.
บริษัท ฟิเดลิตี้ เนชั่นแนล ไทเทิล กรุ๊ป อิงค์. เป็นบริษัทประกันโฉนดที่ดินรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐ โดยผู้รับประกันโฉนดที่ดินของบริษัท ประกอบด้วย ฟิเดลิตี้ เนชั่นแนล ไทเทิล, ชิคาโก ไทเทิล, ไทเคอร์ ไทเทิล, ซีเคียวริตี้ ยูเนียน ไทเทิล และอลาโม ไทเทิล ซึ่งออกนโยบายประกันภัยทั้งหมดในสหรัฐประมาณ 31% ผ่านการดำเนินการโดยตรงและตัวแทน บริษัทได้ให้บริการประกันโฉนดที่ดินใน 49 รัฐ แถบโคลัมเบีย กวม แมกซิโก เปอร์โต ริโก และเวอร์จิ้น ไอร์แลนด์ สหรัฐ และแคนาดา โดยในปี 2548 บริษัทได้เข้าซื้อบริษัท เซอร์วิส ลิงค์ ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโฉนดที่ดินและบริการที่ใกล้ชิดกับสถาบันการเงินรายใหญ่และบริการเงินกู้หลายราย รวมถึงสถาบันเงินกู้ชั้นนำ 6 ใน 10 แห่งของสหรับที่จัดอันดับจากปริมาณเงินกู้ในระบบ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท ฟิเดลิตี้ เนชั่นแนล ไทเทิล กรุ๊ป สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.fntg.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ แอนด์ พีค
เมรี่ แอนน์ กัลโล ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
(408) 970-4836 (662) 439-4600
อีเมล์ mary.ann@hds.com อีเมล์ srisuput@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ