กบข. แนะสมาชิกติดตามข้อมูลข่าวสารทุกเรื่องผ่านเว็บไซต์ กบข.

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--กบข.
กบข. แนะสมาชิกติดตามข้อมูลข่าวสารทุกเรื่องผ่านเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยว่าปัจจุบันเป็นยุคของสังคมข้อมูลข่าวสาร หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ล้วนมุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาประยุกต์ใช้ในการทำงานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ปฏิบัติงานและลูกค้าหรือผู้รับบริการ ที่ผ่านมา กบข.ในฐานะที่เป็นองค์กรซึ่งทำหน้าที่ในการบริหารเงินออมให้กับสมาชิก กบข. กว่า 1.5 ล้านคนที่กระจายกันอยู่ทั่วประเทศและในต่างประเทศ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ระบบเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการทำงานเพื่อรายงานข้อมูลข่าวสารต่างๆ ให้กับสมาชิกทราบอย่างต่อเนื่อง รวดเร็ว ถูกต้องและฉับไวอยู่เสมอ บริการข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ได้ทำการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและได้รับความสนใจจากสมาชิกจำนวนมาก
ทั้งนี้ กบข. ได้พัฒนาสาระข้อมูลต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วนบนเว็บไซต์ อาทิข้อมูลด้านสมาชิกที่จะทำให้สมาชิกเข้าใจภาพรวมของเหตุและสิทธิประโยชน์ วิธีการขอรับเงินคืนเมื่อพ้น สมาชิกภาพ โครงการสวัสดิการต่างๆ ตลอดจนเรื่องราวของใบแจ้งยอดเงินและบัตรสมาชิก สำหรับข้อมูลด้านลงทุนนั้น จะช่วยให้สมาชิกเข้าใจถึงวิธีการจัดสรรเงินลงทุน วิธีการวัดผลการดำเนินงาน หลักการและเหตุผลในการลงทุนต่างประเทศของ กบข. นอกจากนี้ผู้ที่สนใจข้อมูลด้านการออมและเกร็ดความรู้ด้านการลงทุน ยังสามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมโดยสามารถดาวโหลดน์หนังสือรู้รอบ เรื่องการเงิน และความรู้เบื้องต้นของคนอยากออมได้อีกด้วย สำหรับสาระอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ ข่าว กบข. กำหนดการสัญจร บทวิทยุและบทความต่างๆ ที่เผยแพร่ไปแล้วนั้น รวมถึงรายละเอีดการใช้บริการศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก ก็สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เมนูข่าวประชาสัมพันธ์
นอกจากการบริการข้อมูลแล้ว หากสมาชิกมีข้อสอบถามหรือข้อเสนอแนะอื่นใดเพิ่มเติมสามารถติดต่อกับ กบข. โดยตรงผ่านทางอีเมล์ได้ที่ member@gpf.or.th ซึ่ง กบข. ได้กำหนดแนวทางการปฏิบัติเพื่อติดต่อกลับสมาชิกภายใน 6 ชั่วโมง ภายหลังจากที่สมาชิกได้รับอีเมล์ยืนยันการรับข้อความจาก กบข. แล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ