“แดน-บีม”เปิดปากท้าแฟนคลับ!! จับผิดโชว์มายากลคอนเสิร์ต “ไนซ์ คลับ”

ข่าวทั่วไป Monday September 4, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--อาร์เอส
ทุกครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ตจะมีอะไรเด็ดๆมาโชว์แฟนเพลงอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดกับคอนเสิร์ต “ไนซ์ คลับ (สมาคมคนน่ารัก)บาย แดน-บีม”ทั้งสองหนุ่มก็แอบไปฟิตซ้อมการเล่นมายากลในรูปแบบต่างๆเพื่อนำมาโชว์ในวันคอนเสิร์ต ซึ่งงานนี้ทั้งสองหนุ่มยังกล้าท้าให้แฟนๆจับผิดถึงขอบเวที โดย
“แดน”วรเวช ดานุวงศ์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า
“ตอนนี้ค่อนข้างที่จะซ้อมหนักพอสมควรเพราะว่าคอนเสิร์ตใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่มีคอนเสิร์ตผมและพี่บีมก็จะต้องมีอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆอยู่แล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “ไนซ์ คลับ (สมาคมคนน่ารัก)บาย แดน-บีม” ก็มีอะไรที่พิเศษเหมือนกับทุกครั้งและครั้งนี้ผมกับพี่บีมก็จะมีอะไรมาโชว์ให้แฟนๆได้ชมมากมาย โดยเฉพาะการเล่นมายากลและที่ผมเลือกการเล่นมายากลมาโชว์บนคอนเสิร์ตนั้นเพราะผมคิดว่ามายากลมันค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์ ชวนให้ติดตามตลอด พอมาคอนเสิร์ตนี้ก็เลยคุยกับทางทีมงานว่าอยากจะโชว์มายากล ซึ่งทางทีมงานก็เห็นว่าเป็นอะไรที่แปลกเพราะปกติคอนเสิร์ตเขาจะมีโชว์เพลงกัน แต่การเลือกมายากลมาโชว์พร้อมกับร้องเพลงมันคงเป็นอะไรที่แปลกดี สำหรับมายากลที่ผมและพี่บีมจะนำมาโชว์ในวันคอนเสิร์ตนั้นบอกเลยว่าเด็ดมาก ถ้าได้ดูแล้วต้องอึ้งทึ่งและลุ้นไปกับพวกเราเพราะมายากลที่นำมาโชว์นั้นค่อนข้างที่จะมีความหลากหลายมีทั้งการใช้ความเร็วของมือ การใช้อุปกรณ์ ฯลฯ ซึ่งหลายคนอาจจะเคยดูมาแล้วจากนักมายากลอาชีพ แต่คราวนี้ผมกับพี่บีมจะนำมาเล่นโชว์บ้างมาดูลีลาผมสองคนว่าจะสู้กับมืออาชีพได้ขนาดไหน และที่สำคัญงานนี้ท้าให้แฟนๆได้เข้ามาพิสูจน์พร้อมกับจับผิดถึงขอบเวทีได้เลย ส่วนเรื่องการซ้อมนั้นตอนนี้ค่อนข้างที่จะซ้อมหนักพอสมควรทั้งเรื่องการเล่นมายากลและคอนเสิร์ตเพราะอยากให้ทุกคนที่มาดูได้สนุกและได้รับความสุขกลับบ้านไป”
คอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 10 ก.ย.49 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรซื้อได้ที่ เมเจอร์ ไทยทิตเก็ตมาสเตอร์ ราคา 500,800,1,200,1,500 และ 2,000 บาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ