น้องโอ๊ค+น้องอลิศ อาสาพา “หมีพูห์” เที่ยวชมกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เป็นธรรมเนียมของตัวการ์ตูนชื่อดังจากดีสนีย์ขวัญใจเด็กๆ “วินนี่ เดอะ พูห์” (Winnie The Pooh) ที่เมื่อเดินทางไปเปิดการแสดงยังประเทศไหน ก็จะมีการเที่ยวชมสถานที่สำคัญของประเทศนั้นๆ พร้อมทั้งถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับสถานที่นั้นๆ ด้วย เช่น เมื่อเดินทางไปประเทศอังกฤษก็มีภาพถ่ายกับหอนาฬิกาบิ๊กเบน หรือภาพถ่ายกับหอไอเฟลในประเทศฝรั่งเศส เป็นต้น เช่นเดียวกับในประเทศไทย ซึ่งเจ้าหมีน้อย “วินนี่ เดอะ พูห์” และเหล่าผองเพื่อน กำลังจะเดินทางมาเปิดการแสดง “ดีสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์” (Disney Live! Winnie The Pooh) ในระหว่างวันที่ 20 — 25 มิถุนายน นี้ที่บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาซาร์นั้น หมีพูห์และเจ้าเสือน้อยทิคเกอร์ (Tigger) ได้เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ ก่อนเพื่อประชาสัมพันธ์การแสดงในครั้งนี้พร้อมทั้งถือโอกาสเที่ยวชมสถานที่สำคัญๆ ในกรุงเทพฯด้วย โดยทริปพิเศษนี้มี 2 ดารารุ่นเล็ก น้องโอ๊ค-อิสระ และน้องอลิศ เจมส์ แมคเคนซี่ พริงเกิล ดาราเด็กชื่อดังซึ่งเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูน “วินนี่ เดอะ พูห์” รับอาสาไกด์พาเที่ยวในครั้งนี้
โดยน้องโอ๊คได้พูดถึงหมีพูห์ให้ฟังว่า “โอ๊คกับอลิศดีใจมากๆเลยครับที่จะได้พาหมีพูห์และทิกเกอร์ไปเที่ยว เพราะเราชอบดูการ์ตูนเรื่องนี้ตั้งแต่เราตัวเล็กๆ คุณแม่เปิดให้ดูบ่อยๆ เพราะเป็นการ์ตูนที่ดีมีประโยชน์กับเด็กๆ สอนให้เราเป็นเด็กดีมีน้ำใจต่อคนอื่นและรักเพื่อน อย่างโอ๊ค กับอลิศนี่ก็จะมีน้ำใจกับคนอื่นเสมอเลยครับ บางทีก็สอนให้มีความสามัคคี ซื่อสัตย์ และก็สอนภาษาอังกฤษด้วย หมีพูห์เป็นหมีที่ใจดีมากๆเป็นเพื่อนกับเด็กๆทุกคนครับ นี่พวกเราก็ตื่นเต้นมากเลยครับที่จะได้ดูการแสดง ดีสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์ เดือนหน้า ส่วนวันนี้โปรแกรมทัวร์ที่โอ๊คกับอลิศจะพาหมีพูห์และทิกเกอร์ไปเที่ยว ก็คือ สถานที่สำคัญๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯครับ ก็คือที่เสาชิงช้า, สนามหลวงและพระบรมหาราชวัง และพระที่นั่งอนันตสมาคม ซึ่งโอ๊คก็เคยพาญาติๆของคุณพ่อที่มาจากต่างประเทศไปเที่ยวมาแล้ว ทุกคนชอบมากเลยครับแล้วก็ชมว่ากรุงเทพฯเป็นเมืองที่สวยและน่าอยู่มากๆ”
สำหรับทริปพิเศษเที่ยวกรุงเทพฯในครั้งนี้ ได้ภาพประชาสัมพันธ์สวยๆออกมาหลายชุดด้วยกันแม้ว่าฝนฟ้าจะไม่เป็นใจซักเท่าไหร่ ซึ่งเริ่มต้นที่แรก เสาชิงช้า ฝนก็เริ่มโปรยลงมาทันที แต่โชคดีที่ถ่ายภาพสวยๆทันเวลาพอดี หลังจากนั้นก็นั่งรถต่อไปเที่ยวชมวัดราชนัดดา วัดโพธิ์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ท่ามกลางสายฝน รอจนกระทั่งฝนหยุดตกก็ลงไปชม พระบรมหาราชวังและวัดพระแก้ว ซึ่งก็ได้ภาพสวยๆมาอีกหนึ่งชุด และที่สุดท้ายก่อนที่ฝนจะเทลงมาอีกครั้งก็ได้ภาพสวยๆอีกชุดที่บริเวณหน้า พระที่นั่งอนันตสมาคม ซึ่งภาพภาพเหล่านี้หลังจากผ่านการ คัดเลือกจากทีมงานของดีสนีย์แล้วจะได้รับการเผยแพร่ในเว็บไซต์ของ “วินนี่ เดอะ พูห์” รวมทั้งได้เผยแพร่ไปยังประเทศต่างๆ ที่ “วินนี่ เดอะ พูห์” เดินทางไปเปิดการแสดงด้วย เช่นที่ ประเทศญี่ปุ่น,จีน,ไต้หวัน, มาเลเซีย เป็นต้น
สำหรับแฟนๆชาวไทยเตรียมร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีหมีพูห์ในปีนี้ กับการแสดงชุดพิเศษ “ดีสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์” (Disney Live! Winnie The Pooh) ในระหว่างวันที่ 20 — 25 มิถุนายนนี้ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ ซึ่งคุณน้องๆ หนูๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจกับเวทีใหญ่กว่า 30 เมตร พร้อมตื่นเต้นผจญภัยไปกับฉากอันตระการตา สนุกสนานกับลีลาอันแสนซน อบอุ่นกับมิตรภาพและความรักของความเป็นเพื่อน บัตรเข้าชมราคา 600 / 900 บาทและวีไอพี มีจำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา และ ไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : www.bectero.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3819,3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ