ภาพข่าวi-cafe summit by intel

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 12:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--นิว อีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย
ผ่านไปแล้วกับงาน i-caf? summit’06 by intel ที่จัดขึ้น ณ. โรงแรม โซฟิเทล ลาดพร้าววันที่ 16 สิงหาคม งานนี้บริษัท นิว อีร่าฯ ได้รับเกียรติจาก intel เชิญเข้าร่วมสร้างสีสันภายในงานด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ มาแรง อย่าง “Titan Quest” และ “Prey” ควบคู่ไปกับ CPU น้องใหม่ สุดแรง “Core 2 Duo” ต้องขอบอกว่า CPU น้องใหม่นี้ เร็วจริงๆ แรงจริง เพราะผู้เชี่ยวชาญจากนิว อีร่าฯ พิสูจน์แล้วว่าเล่นเกมคอมพิวเตอร์ยุคอนาคต สเป็คน้อง..น้องเทพของนิว อีร่าฯ ได้อย่างไม่มีกระตุก โหลดเกมเร็ว ยังไงก็ต้องขอขอบคุณ Intel มา ณ. โอกาสนี้ด้วยค่ะ ที่เอื้อเฟื้อ CPU แรงๆ มาให้เราได้มีโอกาสทดสอบกัน
ภายในงานบรรดาเพื่อนสมาชิกร้านอินเทอร์เน็ตทุกท่าน ได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมกับ ตัวเอกนักรบสาวจาก Titan Quest และปรมาจารย์ Ensi จากเกม Prey และยังนำภาพสวยๆ กลับบ้านไปเป็นที่ระลึกกันได้อีกด้วย
หนึ่งโซนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ก็คือ “Experience Zone” ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้มีโอกาสทดสอบความแรงของ Core 2 Duo โดยนิว อีร่าฯ นำเกม “Titan Quest”, “Prey” มาลงให้วัดความแรงกันอย่างจุใจทีเดียว
อีกทั้งนิว อีร่าฯ ยังขนโปรโมชั่นพิเศษ 899 บาท เพื่อสมาชิกร้านอินเทอร์เน็ตมาจัดจำหน่ายด้วย คัดมาเฉพาะเกมดีเหมาะในการลงให้บริการให้กับลูกค้า เหล่าเกมเมอร์ในร้านได้เล่นกันด้วย และนอกจากโปรโมชั่นพิเศษแล้วสมาชิกที่เข้าร่วมงานยังได้รับของที่ระลึกติดไม้ ติดมือกลับบ้านกันมากมายอีกด้วย
ทีมงานนิว อีร่าฯ ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ทุกท่านได้ชมกัน และสุดท้ายต้องขอขอบพระคุณ ทาง Intel ที่ทำให้เราได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมดีๆอย่างนี้ ขอบคุณสมาชิกร้านอินเทอร์เน็ตทุกท่านที่สนใจเยี่ยมเยียนและร่วมกิจกรรมในซุ้มนิว อีร่าฯ ของเรา หวังว่าในโอกาสต่อไปจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมอย่างนี้อีกเช่นเคย
สอบถามข้อมูลติดต่อ
ปุญชรัศมิ์ ดลสวัสดิพัชร์ (เอ๋)
PR&Product Manager
บริษัท นิว อีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย จำกัด
ไทย-สิงค์โปร์-ฮ่องกง-มาเลเซีย-ฟิลิปปินส์-อินโดนีเซีย
โทรศัพท์ 662 672 1999, 662 672 1907
โทรสาร 662 6721910
Email: piyanart.th@neweraint.com
Website: http://www.neweragames.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพข่าว:  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ