‘ธนาคารกรุงเทพ’ หั่นดอกเบี้ยเหลือ 3.75% ในงานเปิดตัว ‘บ้านกลางกรุง ออฟฟิศ พาร์ค บางนา’

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
x ‘ธนาคารกรุงเทพ’ เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 3.75% งานเปิดตัวโครงการ ‘บ้านกลางกรุง ออฟฟิศ พาร์ค สุขุมวิท-บางนา’ เสาร์-อาทิตย์ที่ 14-15 ตุลานี้ พร้อมรับฟรีชุดโฮมเธียเตอร์ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านในงานและได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารกรุงเทพ
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ลูกค้าในงานเปิดตัวโครงการ ‘บ้านกลางกรุง ออฟฟิศ พาร์ค สุขุมวิท-บางนา’ สามารถลงทะเบียนขอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ และรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.75% เป็นเวลาหนึ่งปี หลังจากนั้น ธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.75% ตลอดอายุสัญญา
“ขณะนี้อัตราดอกเบี้ย MLR ธนาคารกรุงเทพอยู่ที่ 7.5% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตรา MLR ที่ต่ำที่สุดในระบบธนาคาร และลูกค้าที่กู้ สินเชื่อบ้านบัวหลวง เพื่อซื้อโฮมออฟฟิศและได้รับอนุมัติในงานเปิดตัวครั้งนี้ นอกจากจะได้รับชุดโฮมเธียร์เตอร์ทุกรายแล้ว ยังจะได้รับโทรทัศน์สีโตชิบาขนาด 21 นิ้ว หรือตู้เย็นโตชิบาขนาด 5.3 คิวเป็น ‘ของขวัญขึ้นบ้านใหม่’ ด้วย” คุณรัชนีกล่าว
‘บ้านกลางกรุง ออฟฟิศ พาร์ค สุขุมวิท-บางนา’ ดำเนินงานโดย บริษัทเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อผู้ที่กำลังมองหาอาคารสำนักงานระดับพรีเมียม ในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบ พร้อมพื้นที่พักอาศัยสำหรับครอบครัว โครงการดังกล่าวอยู่ริมถนนบางนา กม. 2 เยื้องห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา ใกล้ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค และอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 20 นาที
งานเปิดตัวโครงการ ‘บ้านกลางกรุง ออฟฟิศ พาร์ค สุขุมวิท-บางนา’ จะจัดขึ้น ณ ที่ตั้งโครงการฯ ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 14.00 — 18.00 น. ลูกค้าธนาคารกรุงเทพที่สนใจโครงการ ธนาคารได้วางแผ่นพับของโครงการฯ ที่สาขาของธนาคารกรุงเทพทุกแห่งในเขตกรุงเทพมหานคร และผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพก็จะได้รับเอกสารแนะนำโครงการจากบริษัทเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ทางไปรษณีย์ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ