ซันซิล ซาลอนเคลื่อนที่ จัดแฮร์ สไตล์ลิสต์ฝีมือเยี่ยมจัดทรง-แนะเคล็ดผมสวยด้วยลีฟออนสูตรใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย "ซันซิล ลีฟออน สูตรใหม่" เปิดบริการ "ซันซิล ซาลอนเคลื่อนที่" จัดแต่งทรงผมโดยแฮร์ สไตล์ลิสต์ฝีมือเยี่ยมขวัญใจเด็กสยาม พร้อมแนะเคล็ดลับการใช้ลีฟออนอย่างถูกวิธี เพื่อผมสวยเป็นธรรมชาติเพิ่มความมั่นใจตลอดวันให้กับสาวทุกสภาพ ผมยืนยันลีฟออนที่ดีต้องไม่เหนียวเหนอะหนะ
ผลิตภัณฑ์จัดทรงและบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก "ซันซิล ลีฟออน สูตรใหม่" เอาใจผู้บริโภคนำขบวนแฮร์ สไตล์ลิสต์จากร้าน "บีฟอร์ แอนด์ อาฟเตอร์" แห่งสยามสแควร์ หมุนเวียนกันแนะนำเทคนิคการใช้ลีฟออนเพื่อผมสวยเป็นธรรมชาติตลอดวันให้สาวกรุงเทพฯ ได้มีผมพริ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติกันทั่วหน้าพร้อมที่จะอวดผมสวยอย่างมั่นใจ
ประเดิมการแบ่งปันประสบการณ์และแนะนำเคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมเป็นครั้งแรก ให้กับนักแสดงสาวสวย "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ที่อยากจะรู้เทคนิคในการจัดแต่งทรงผมให้สวยเหมือนกับมีช่างผมมาดูแลให้ทุกวัน โดยมี "หรั่ง-พรเทพ หวันปาเต๊ะ" แฮร์ สไตล์ลิสต์คู่ใจซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่างพี่เบิร์ด ติ๊นา และแฮร์สไตล์ลิสต์นิตยสารชื่อดังมากมาย มาเผยเทรนด์ผมสวยเป็นธรรมชาติ
"ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังมีความเข้าใจที่ผิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก หรือลีฟออนที่ส่วนใหญ่ยังไม่กล้าใช้เพราะคิดว่าใช้แล้วจะเหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ บางส่วนยังไม่รู้ถึงวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง เราจึงจัดซาลอนเคลื่อนที่ เพื่อปูความรู้เกี่ยวกับการใช้ลีฟออนให้กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นผู้ที่เอาใจใส่ความงามของเส้นผม" นางนริสสา อมรวิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์ซันซิล กล่าวถึงที่มาของแคมเปญ "ซันซิล ซาลอนเคลื่อนที่"
สำหรับ "ซันซิล ซาลอนเคลื่อนที่" จะเคลื่อนที่ไปจัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับบุคลิกภาพของสาวๆ พร้อมทั้งให้ความรู้และเคล็ดลับต่างๆ โดยแฮร์ สไตล์ลิสต์ฝีมือเยี่ยมจากร้าน "บีฟอร์ แอนด์ อาฟเตอร์" ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. ถึงวันที่ 4 ต.ค.นี้ สาวๆ ที่อยากปรับทรงผมให้เหมาะกับบุคลิกภาพ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและเสน่ห์ของตัวเอง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ โทร. 0 9221 2333
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: c_patawee@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ