"แป้ง" นั่งอึ้ง!!! "ป้อง" โชว์แมนเลี้ยงเด็กแบบชำนาญ...

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--ซีเนริโอ
พระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" โชว์แมนเลี้ยงเด็กทั้งอุ้ม ทั้งกล่อม แบบชำนาญ จนนางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ที่นั่งอยู่ข้างๆ ถึงกับอึ้งไป แถมยังคิดเลยเถิดไปว่าหนุ่มป้องอาจจะไปแอบมีลูกกับสาวที่ไหนมาแน่ๆ
เป็นฉากที่ นาย (ป้อง ณวัฒน์) และแก้มบุ๋ม (แป้ง อรจิรา) พาเด็กที่พลัดหลงกับแม่หน้าออฟฟิศ "รวมมิตรเรดิโอ" มาช่วยกันเลี้ยงที่ห้องของนาย ซึ่งนายก็โชว์ลีลาการเลี้ยงเด็กทั้งป้อนข้าว เต้น และร้องเพลงกล่อม อย่างชำนาญต่อหน้าแก้มบุ๋ม
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ตึกสยามไลท์ ย่านเหม่งจ๋าย ซึ่งผู้กำกับพี่อาร์ต (สิริวิทย์ อุปการ) และพี่จอร์จ (วิศเวศ บูรณะวิทยาวุฒิ) สั่งให้ทีมงานเซ็ทฉากเป็นห้องนอนของป้อง ซึ่งหลังจากฉากทุกอย่างสวยโดนใจแล้ว พี่อาร์ตก็เรียกนักแสดงมาเริ่มซ้อมคิวกันทันที โดยวันนี้ถือว่าเป็นฉากหินของป้องและแป้งเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นตอนที่จะต้องช่วยกันเลี้ยงเด็ก ซึ่งทั้งสองยังไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อน โดยในช่วงที่ซ้อมคิวพี่อาร์ตจึงให้ทั้งสองทดลองเล่นกับตุ๊กตาดูก่อน และเมื่อเริ่มถ่ายจริงป้องก็ทำให้ทุกคนตาค้างได้ โดยเฉพาะแป้งที่ยืนอยู่ข้างๆ เพราะป้องสามารถโชว์ลีลาการเลี้ยงเด็กได้ดีจนหน้าตกใจ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการอุ้ม การเล่น หรือแม้แต่ป้อนข้าว แป้งที่นั่งอยู่ข้างๆ จึงนึกสนุกขออุ้มเด็กบ้าง ซึ่งแรกๆเด็กก็ยอมให้อุ้มแต่โดยดี แต่หลังจากนั้นไม่ถึงห้านาที เด็กก็เริ่มร้องไห้โฮและไม่ยอมให้แป้งอุ้ม ป้องจึงงัดกลเม็ดเด็ดลุกขึ้นโชว์ด้วย
ท่าทางประหลาด และก็เป็นไปดังคาดเพราะจากที่กำลังร้องไห้อยู่เด็กก็เริ่มหัวเราะออกมา แป้งจึงหยิบตุ๊กตายื่นให้เพราะคิดว่าเด็กน่าจะชอบตุ๊กตา แต่แล้วเด็กกลับร้องไห้ขึ้นมาอีก และดูเหมือนว่าจะไม่หยุดร้องไห้ง่ายๆ ผู้กำกับจึงสั่งให้หยุดถ่ายสักครู่และให้แม่เด็กเข้ามาช่วยปลอบ ซึ่งก็ปลอบกันอยู่นานกว่าจะได้เริ่มถ่ายกันอีกครั้ง งานนี้ป้องจึงแซวแป้งว่าแค่เลี้ยงเด็กแค่นี้เด็กยังกลัวแล้วชีวิตจริงจะมีลูกได้ไงเนี่ย ซึ่งแป้งเองก็คงเห็นด้วยเพราะได้แต่ยิ้มรับกับคำแซวเท่านั้น
ติดตามชมลีลาการเลี้ยงเด็กเป็นครั้งแรกของ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ได้ในซีรี่ยส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ฉากนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ