เฮอร์บาไลฟ์ตอกย้ำผู้นำขายตรงด้านโภชนาการและสุขภาพ ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งหนุนแข่งลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา 2006 ส่งทีมลงแข่งรวมกว่า 500 คน

ข่าวกีฬา Tuesday October 3, 2006 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เฮอร์บาไลฟ์ ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการด้านโภชนาการและความเป็นอยู่ที่มีสุขภาพดี ในการแข่งขัน “ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา 2006” และเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันประเภททีม (Herbalife Corporate Challenge Team Relay) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจขายตรงด้านโภชนาการและสุขภาพ โดยชูแนวคิด “Making the world healthier” ล่าสุด เตรียมส่งทัพนักกีฬาเฮอร์บาไลฟ์จากในและต่างประเทศรวมกว่า 400 คนเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมอัดกิจกรรมสัมมนาสัญจร “ภูเก็ตรีทรีท” ครั้งใหญ่ที่ภูเก็ต เพื่อเสริมสร้างศักยภาพผู้จำหน่ายระดับสูงในเมืองไทย
การแข่งขัน “ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา 2006” เป็นการแข่งขันไตรกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฮอร์บาไลฟ์ได้เริ่มสนับสนุนการแข่งขันดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2548 เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงให้กับผู้บริโภคในวงกว้าง และในปีนี้จะมีการจัดการแข่งขันดังกล่าวขึ้นเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท ที่โรงแรมลากูน่าภูเก็ตรีสอร์ท ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยแบ่งการแข่งขันแป็น 3 ประเภท ได้แก่ การว่ายน้ำ 1.8 ก.ม. การขี่จักรยาน 55 ก.ม.และการวิ่งอีก 12 ก.ม.ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถดึงดูดนักกีฬาและผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 1,000 คนจากทั่วโลก
นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด กล่าวว่า “ปีนี้นับเป็นปีที่สองที่เฮอร์บาไลฟ์ได้สานต่อการเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน “ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา” อย่างต่อเนื่อง เพราะเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสนับสนุนการแข่งขันกีฬา อันเป็นโอกาสดีในการส่งเสริมให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงและหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพดี และตอกย้ำปณิธานของเฮอร์บาไลฟ์ในการเป็นผู้นำ
ในธุรกิจขายตรงด้านโภชนาการและสุขภาพ ที่มุ่งให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น”
นางวัลลภา กล่าวต่อไปว่า “เฮอร์บาไลฟ์ได้ลงนามในสัญญาการสนับสนุนการแข่งขันไตรกีฬาและกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายต่อเนื่องจนถึงปี 2008 โดยใช้งบลงทุนทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท และในการแข่งขันครั้งนี้เรายังได้สนับสนุนทีมนักกีฬาเฮอร์บาไลฟ์ที่เรียกว่า “เฮอร์บาไลฟ์คอร์ปอเรทชาเลนจ์ทีมรีเลย์” โดยเปิดโอกาส
ให้ครอบครัวเฮอร์บาไลฟ์ทั้งผู้จำหน่าย พนักงานและครอบครัวเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ทั้งประเภทเดี่ยวและทีม พร้อมทั้งจัด Fun Run ซึ่งเป็นการวิ่งระยะทาง 6 ก.ม. โดยเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันครั้งนี้ นับเป็นงานรวมพลชาวเฮอร์บาไลฟ์ร่วมใจออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดส่งท้ายปีนี้ โดยคาดว่าจะมีชาวเฮอร์บาไลฟ์กว่า 500 คน
เข้าร่วมแข่งขันอย่างแน่นอน”
นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์จะจัดให้มีกิจกรรมสัมมนา “ภูเก็ต รีทรีท” เกี่ยวกับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเฮอร์บาไลฟ์ให้กับผู้จำหน่ายระดับสูงในเมืองไทยกว่า 1,200 คน ระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้ที่ โรงแรมภูเก็ตเกรซแลนด์ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนทีมนักกีฬาเฮอร์บาไลฟ์ เพื่อส่งเสริมความแข็งแรงของร่างกายจากการแข่งขันไปพร้อมๆ กับเสริมสร้างความแข็งแกร่งของทีมผู้จำหน่ายอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
จามรี คุปตะเวทิน / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ