แฟรนไชส์โฟกัส เปิดงาน "ระเบิด...ธุรกิจใหม่ NEW BIZ 2006 สร้างโอกาสใหม่ไร้ขีดจำกัด"

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--แฟรนไชส์โฟกัส
เตรียมกดระเบิด...ธุรกิจใหม่ "NEW BIZ 2006 สร้างโอกาสธุรกิจใหม่ไร้ขีดจำกัด" ธุรกิจที่คนเรียกหาได้เกิดขึ้นที่งานนี้ โดยเฉพาะธุรกิจรองรับปัญหาอย่างเช่น ธุรกิจด้านการประหยัดพลังงาน เช่นการเปลี่ยนเครื่องยนต์ดีเซล มาใช้ระบบแก๊ส, รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไม่ต้องเติมน้ำมัน และธุรกิจนวตกรรมใหม่ เช่น ตู้เติมเงินอัตโนมัติ เป็นต้น
งาน New Biz 2006 ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 ตุลาคม 2549 นี้ ที่ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน นับเป็นงานซื้อ-ขายธุรกิจที่มีความยิ่งใหญ่และหลากหลายรูปแบบให้เลือกในการลงทุน โดยได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐและเอกชน โดยเป็นการจัดงานกัน ระหว่าง นิตยสารโอกาสธุรกิจ และแฟรนไชส์ กับเดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการ จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และธนาคารวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ได้มุ่งเน้นการส่งเสริมธุรกิจใหม่ และส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการใหม่ผ่านการเป็นจุดศูนย์กลางของงาน New Biz 2006 ในการสร้างโอกาสให้ได้พบกัน โดยแบ่งประเภทธุรกิจต่างๆ ในงานกว่า 1,000 กิจการ
ในนามคณะผู้จัดงาน บริษัท แฟรนไชส์โฟกัส จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านบรรณาธิการข่าวและสื่อมวลชนทุกท่านมาร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานฯ ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2549 เวลา 14.00-16.00 น. (ลงทะเบียนสื่อมวลชนเวลา 13.30) ณ ห้อง MCC HALL เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดย ท่านอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร บริษัทแฟรนไชส์โฟกัส จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ
ซึ่งในพิธีเปิดงานนี้ ท่านสื่อมวลชนจะได้พบกับ โอกาสใหม่ 8 ประการ แบบไร้ขีดจำกัด
1. โอกาสใหม่ ในธุรกิจแฟรนไชส์
2. สร้างโอกาสใหม่ ในการเปิดตัวแทนขายสินค้า และบริการ ในธุรกิจที่มีชื่อเสียง หรือเป็นนวตกรรมใหม่ที่เริ่มเปิดตลาด
3. เสริมรายได้จากตู้หยอดเหรียญ หรือเครื่องมืออุปกรณ์เพื่อการประกอบอาชีพต่างๆ
4. ปรับปรุงธุรกิจและร้านค้าจากสินค้าบริการ เช่น ซอฟแวร์ในการบริหารร้านค้า หรือปรึกษาบริการด้านการตกแต่งร้านค้า
5. ด้านการหาแหล่งเงินทุน
6. สัมมนาเพื่อหาโอกาสใหม่ในการเริ่มธุรกิจ ฟรี จากภาครัฐและเอกชน
7. Work shop ฝึกอาชีพ สมุนไพรสด สปา สูตรทำกาแฟ การพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ และการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต
8. ค้นหาข้อมูล เพื่อหาโอกาสใหม่ๆ จากโครงการของภาครัฐและเอกชน
พร้อมเปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์และโอกาสธุรกิจรายใหม่ นำไปสู่การพัฒนาธุรกิจให้ก้าวหน้าควบคู่กับการนำเสนอสาระน่ารู้ที่สำคัญ การออกร้าน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ การทำ Work shop ฝึกอาชีพตลอดจนการค้นหาข้อมูลจากโครงการจากภาครัฐและเอกชนที่รวบรวมไว้มากที่สุดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุดารัตน์ / จรรจิรา / กฤษณา
โทร. 02-720-4821-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ