ชาร์ปเปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสารสีระบบมัลติฟังก์ชั่นรุ่นล่าสุด MX-2700G มากด้วยสีสันเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพระดับ 5ดาวจากสถาบันชั้นนำในอเมริกา

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ชาร์ป เทพนคร
บริษัท ชาร์ป เทพนคร จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านเครื่องถ่ายเอกสารที่ทั่วโลกยอมรับ เปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสารสีระบบมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด MX-2700G ที่สามารถใช้งานได้ครอบคลุมทั้งการถ่ายเอกสาร การพิมพ์ และการแฟ็กซ์ได้ภายในเครื่องเดียวกัน รวมทั้งสามารถรองรับการติดตั้งสแกนเนอร์ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม ด้วยความเร็วในการถ่ายเอกสารและการพิมพ์แบบ digital laser 27 แผ่นต่อนาที ทั้งงานเอกสารสีและขาวดำ โดยใช้ระบบแม่สี CMYK ซึ่งให้คุณภาพสีสวยสมจริง นอกจากนี้ MX-2700G ยังสามารถจัดเก็บและสั่งพิมพ์งานโดยใช้ USB Memory ต่อตรงที่เครื่องถ่ายเอกสารได้ทันที และอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญคือระบบ Data Security Kit ที่ช่วยเก็บรักษาข้อมูลที่เป็นความลับในหน่วยงานได้อย่างดีเยี่ยม จนได้รับรางวัลคุณภาพระดับ 5 ดาวจากสถาบันชั้นนำในสหรัฐอเมริกา “BERTL’s Best of 2006” เป็นเครื่องพิสูจน์คุณภาพ
พิเศษสุด! ในช่วงแนะนำสินค้าทันทีที่ซื้อเครื่องถ่ายเอกสารสีระบบมัลติฟังก์ชั่นรุ่น MX-2700G รับฟรี AQUOS LCD TV 20 นิ้ว มูลค่า 39,900 บาท ได้ตั้งแต่บัดนี้ — 30 กันยายน ศกนี้
สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ชาร์ป เทพนคร จำกัด แผนกด็อคคิวเมนส์ ซิสเต็มท์ โทร. 0-2638-3951
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ