ลูกค้าสนใจยื่นกู้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ กว่า 1,700 ล/บ ในงาน ‘รับสร้างบ้าน 2006’

ข่าวทั่วไป Monday September 4, 2006 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ ในงาน ‘รับสร้างบ้าน 2006’ โดยมีลูกค้ากว่า 600 คน ลงทะเบียนขอใช้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ คิดเป็นยอดรวมกว่า 1,700 ล้านบาท
ในงาน ‘รับสร้างบ้าน 2006’ ธนาคารกรุงเทพได้เปิดตัวแคมเปญ ‘ของขวัญขึ้นบ้านใหม่’ มอบโทรทัศน์สีโตชิบาขนาด 21 นิ้ว และตู้เย็นโตชิบาขนาด 5.3 คิว สำหรับลูกค้าที่ได้รับอนุมัติ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ และจดจำนองวงเงินกู้ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนลูกค้าที่ได้รับอนุมัติและจดจำนองวงเงินกู้ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป แต่ไม่ถึง 5 ล้านบาท สามารถเลือกรับโทรทัศน์สีหรือตู้เย็นอย่างใดอย่างหนึ่ง ของขวัญพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าที่ยื่นขอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายน 2549
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า “ข้อเสนอที่ธนาคารมอบให้แก่ลูกค้าในงาน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ธนาคารประสบความสำเร็จดีเยี่ยมในงาน ‘รับสร้างบ้าน’ ตลอดทั้งสี่วัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะธนาคารจัดเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ที่บูธตลอดเวลา เพื่อคอยดูแล ให้คำแนะนำ และรับใบลงทะเบียนขอสินเชื่อจากลูกค้า จึงทำให้ได้รับคำขอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ จากลูกค้ากว่า 600 คน คิดเป็นยอดสินเชื่อรวมกว่า 1,700 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าที่ธนาคารคาดไว้มาก” นางรัชนีกล่าว
ในบูธของธนาคารกรุงเทพ ได้ตอกย้ำแนวคิด ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง เลือกได้... ให้ชีวิตลงตัว’ โดยนำเสนอ 4 ทางเลือกอัตราดอกเบี้ย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ได้แก่ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี ร้อยละ 5 ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี ปีที่ 1 ร้อยละ 6 และร้อยละ 6.75 สำหรับปีที่สอง ทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR —1.5% สำหรับ 2 ปีแรก และ ทางเลือกที่ 4 อัตราดอกเบี้ย MLR —1.75% สำหรับปีแรก อัตราดอกเบี้ย MLR —1% สำหรับปีที่สอง และอัตราดอกเบี้ย MLR —0.5% สำหรับปีที่สาม หลังจากนั้น ทุกทางเลือกคิดอัตรา MLR ต่อปี ตลอดอายุสัญญา (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MLR เท่ากับ 7.5% ต่อปี) โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้ทั้งแบบคงที่ และแบบขั้นบันได ด้วยระยะนานสูงสุดถึง 30 ปีด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ