กลศ — แพท เที่ยวชมหอศิลป์ฯ ซาบซึ้งพ่อของแผ่นดินใน ณ บางกอก

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2006 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เคพีเอ็น
รายการ ณ บางกอก ในวันพ่อแห่งชาตินี้ 2 พิธีกร ป้อง —ณวัตน์ กุลรัตน์รักษ์ และ พิมพ์ -พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ได้เชิญคุณพ่ออารมณ์ดีอย่าง กลศ อัทธเสรี และลูกสาวคนสวย น้องแพท — ดวง อัทธเสรี สองพ่อลูกเลือดศิลปิน เที่ยวและชื่นชมพระอัจฉริยภาพทางศิลป์ ของในหลวง ณ หออัครศิลปิน แล้วไปซาบซึ้งในน้ำพระราชหฤทัยในพ่อของแผ่นดินที่พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ทั้ง 4คน เริ่มต้นด้วยชื่นชม ณ หออัครศิลปิน ซึ่งแสดงพระอัจฉริยภาพทางศิลปะและวัฒนธรรม ของในหลวงของเรา และสักการะ พระราชลัญจกรประจำองค์รัชกาลที่ 9 จำลอง ที่ประดิษฐานอยู่ภายในบุษบกไม้ประดับกระจกปิดทอง ต่อจากนั้นก็ไปซาบซึ้งในน้ำพระราชฤทัยในกษัตริย์เกษตรของปวงชนชาวไทย ในพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่งมีการจัดแสดงกิจกรรม ในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริหลายโครงการ และปิดท้ายการไปเที่ยวเรือนไทย 4 ภาค ที่จำลองวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรไทย
ซึ่งสองพ่อลูกอารมณ์ดี กลศและแพท กล่าวถึงการไปเที่ยวชมในครั้งนี้ว่า “ประทับใจมาก ซึ่งสถานที่ที่ไปเที่ยวกันทำให้เราได้เห็นความงดงามและได้เรียนรู้ศึกษาผลงานของศิลปินแห่งชาติในสาขาต่างๆ และสถานที่น่าเที่ยวอย่างนี้ก็อยู่ใกล้ๆ เรานี่เอง ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางอีกด้วย ก็ต้องขอบคุณรายการ ณ บางกอก ด้วยที่พาไปเที่ยวในครั้งนี้”
สัมผัสถึงความรัก ความผูกพัน ระหว่างพ่อลูกคู่นี้ได้ในรายการ ณ บางกอก วันอังคารที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 11.05 น. ทางไอทีวี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม)01-692-6915
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ