“โฟร์-มด” เริ่มเป็นสาว แอบโชว์หวิวในMV.“เปลี่ยนกันไหม”

ข่าวบันเทิง Monday June 5, 2006 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส
กลายเป็นนักร้องที่มาแรงและน่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ไปแล้ว สำหรับสองสาวหน้าใสจาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โฟร์-มด (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) เจ้าของเพลงสุดฮิต LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) จากอัลบั้มชุดที่ 2 LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ปล่อยเพลง เปลี่ยนกันไหม เพลงช้าๆซึ้งๆจากอัลบั้มชุดนี้มาให้แฟนๆได้ติดตาม โดยในวันนี้ทีมข่าวก็ได้ตามมาเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำด้วยและเมื่อมีโอกาสพูดคุยกับโฟร์และมด ซึ่งทั้งคู่ได้พูดเกี่ยวกับเพลงนี้ให้ฟังว่า
“วันนี้โฟร์กับมดมาถ่ายมิวสิกฯเพลง เปลี่ยนกันไหม ค่ะ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ 2 แล้วที่นำมาทำเป็นมิวสิกฯค่ะ เพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าๆที่โฟร์กับมด ต้องผลัดกันร้องเนื้อหาก็เป็นเพลงเกี่ยวกับรัก แต่เป็นความรักที่ไม่สมหวังค่ะ เพราะเพลงนี้มีเรื่องราวอยู่ว่าเราโดนคนรักทิ้งเพราะเค้าไปมีคนใหม่และเมื่อเราโดนคนที่รักทิ้งแล้วก็เลยเกิดคำถามว่าเค้าอยากจะลองมาโดนแบบเรา เปลี่ยนให้มาเป็นคนที่โดนทอดทิ้งดูบ้างไหม เค้าจะได้รู้สึกว่ามันเป็นยังไงค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งฉากที่มาถ่ายทำกันก็จะเน้นที่ภาพให้ดูเป็นบรรยากาศแบบประเทศญี่ปุ่น ในบ้านที่มีบ่อน้ำร้อนค่ะ ซึ่งวันนี้โฟร์กับมดก็จะต้องถ่ายฉากที่ลงไปแช่ในบ่อน้ำร้อนเพื่อร้องซิ้งค์และก็เล่าเรื่องไปพร้อมกันค่ะ ซึ่งตอนถ่ายภาพที่เห็นหลายๆคนอาจจะคิดว่ามันร้อนจริงๆนะคะ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยน้ำเย็นทั้งนั้น(หัวเราะ) มีการเอาน้ำแข็งแห้งมาใส่ให้เป็นควันด้วย ซึ่งอันนี้ต้องยกความดีให้พี่ๆทีมงานเพราะค้าเก่งมากๆ ที่สามารถทำภาพออกมาได้สวยสมจริงมากเลยค่ะ โฟร์กับมดก็ขอฝากให้เพื่อนๆชมมิวสิกฯเพลงนี้กันด้วยนะคะ เพราะภาพสวยมากๆและเพื่อนๆก็จะได้เห็นภาพเราสองคนแบบใหม่ๆด้วยค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุด LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) ของสองสาวหน้าใสจาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) และเพลง เปลี่ยนกันไหม ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ