“พจน์ อานนท์” ดึงช่างภาพมือดี“ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์”ถ่ายโปสเตอร์หนังเกย์สุดเซ็กซี่

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2006 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ถ่ายทำกันไปอย่างเงียบ ๆ จนปิดกล้องไปแล้ว สำหรับหนังเกย์ดราม่า-โรแมนติก ที่ใช้ชื่อชั่วคราวว่า “เพื่อน” (Friends) ของผู้กำกับชื่อดัง “พจน์ อานนท์” ที่ล่าสุดน่าจะเรียกเสียงฮือฮาจากคอหนังเกย์ได้อย่างซี้ดซ้าด ด้วยการดึงตัวช่างภาพแฟชั่นฝีมือดี “ใหญ่ — อมาตย์ นิมิตภาคย์” มาถ่ายโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดซิงในการถ่ายโปสเตอร์ของช่างภาพมือหนึ่งผู้นี้ด้วย โดยผู้กำกับไอเดียจัดจ้านเปิดเผยถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ว่า
“คอนเส็ปต์งานถ่ายโปสเตอร์เรื่องนี้ ก็คือ พี่อยากได้อะไรที่มันดูเป็นธรรมชาติ ๆ เป็นอะไรที่แบบว่าเรียลลิตี้ สมูธ แอนด์ แซลมอน (หัวเราะ) พูดเล่นนะ คืออยากให้ดูเป็นความรักแบบชายหญิงที่เป็นธรรมชาติที่สุด ในคอนเส็ปต์ความรักกลางใจเมืองใหญ่ (Love in the Big City) เป็นอีกมุมนึงของความรักที่จะทำให้เห็นว่า ความรักอย่างงี้มันมีจริง ๆ นะ และมีเยอะด้วยในยุคนี้ แต่ไม่มีใครสร้างกันออกมา เราก็จะสะท้อนออกมาทั้งในโปสเตอร์และก็ในตัวหนังจริง ๆ ด้วยว่า มันเป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่งนะ ผู้ชายสองคนรักกัน ที่ไหน ๆ ในโลกเค้าก็มีกัน แล้วเรื่องนี้เราก็มุ่งเน้นไปที่ตลาดต่างประเทศด้วย เพราะเค้าไม่ค่อยได้เห็นหนังเกย์ไทย ๆ แบบนี้ซักเท่าไหร่ ก็น่าจะได้รับความสนใจจากเมืองนอกเยอะนะ
ส่วนที่เลือกพี่ใหญ่-อมาตย์ มาถ่ายโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ ก็เพราะพี่ใหญ่ถ่ายภาพผู้ชายออกมาแล้วสวย จากผลงานที่ผ่านมาตามนิตยสารหัวใหญ่หลาย ๆ เล่ม พี่เค้าจะรู้มุมกล้อง รู้จุดดึงดูด สามารถดึงอารมณ์ ท่วงท่า เสน่ห์ของผู้ชาย sex appeal ของผู้ชายออกมาได้ดี พี่ใหญ่เค้าจะรู้มุมว่า ถ่ายยังไงให้ออกมาแล้วเซ็กซี่แบบผู้ชาย ๆ พี่ก็เลยดึงพี่ใหญ่มาร่วมงานด้วยกัน และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พี่ใหญ่มาถ่ายโปสเตอร์หนังด้วย การทำงานก็ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาเลย ภาพที่ออกมาก็น่าพอใจมาก ๆ คาดว่าน่าจะได้เห็นภาพกันช่วงปลาย ๆ ปีนี้มั้งครับ ส่วนหนังจะมีคิวฉายต้นปีหน้าครับ”
อดใจรอชมหนังเกย์ดราม่า-โรแมนติกเรื่อง “เพื่อน” ที่แสดงนำโดย “เอ-รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์”, “ต๊อป-ชยวัฒน์ ทองแสง” และ “กัส- วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย” ได้ในต้นปี 2550 นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ