สตาร์ เวิร์ล ยูบีซี 57 ขอเชิญแฟนเพลงร็อคชาวไทยร่วมชมและเชียร์เรียลลิตี้โชว์สุดฮิตจากอเมริกาเพื่อค้นหา Rock Star คนใหม่ร่วมวง Supernova

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--สตาร์ กรุ๊ป รีจินอล
สตาร์ เวิร์ล ยูบีซี 57 เอาใจแฟนเพลงร็อคเมืองไทยกับการนำเอารายการเรียลลิตี้โชว์สุดจ๊าบ Rock Star โครงการ 2 หวนคืนสู่จอกันอีกครั้ง หลังจากที่ซีซั่นแรกโดนใจขาร็อคอย่างจัง โดยเรียลลิตี้ Rock Star โครงการ 2 จะเป็นการเฟ้นหาผู้ที่จะมาทำหน้าที่นักร้องนำให้กับวง Supernova วงร็อควงใหม่ของ Tommy Lee (อดีตมือกลองสุดฉาวแห่ง Motley Crue) ที่จะมีสมาชิกคนดนตรีระดับคับแก้วอย่าง Jason Newsted มือเบส Metallica, Gilby Clarke มือกีตาร์จอมเก๋าจาก Guns N' Roses นอกจากสุดยอดสามประสานของวงการร็อคจะโคจรมาพบกันแล้ว ทางวง Supernova ยังได้จองตัว Butch Walker โปรดิวเซอร์สุดฮ็อตของวงการร็อค พ.ศ. นี้ มาทำหน้าที่ควบคุมการผลิตงานเพลงชุดแรกให้ Supernova ซึ่งมีกำหนดวางแผงช่วงสิ้นปี หลังจากที่ได้ตัวผู้ชนะจากรายการ Rock Star แล้ว ทางวงยังมีแผนจะออกทัวร์คอนเสิร์ตต้นปี 2007 อีกด้วย อนาคตในวงการรออยู่เห็นๆ แต่ใครล่ะที่จะสามารถฝ่าด่านสิบแปดอรหันต์ของเวที Rock Star จนสามารถขึ้นไปยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับสามคนคนดนตรีสุดเก๋า ในฐานะนักร้องนำอย่างเป็นทางการของวง Supernova ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ติดตามชม Rock Star: Supernova ได้ทุกวันพุธ และ พฤหัส 1 ทุ่มตรง ได้ตั้งแต่บัดนี้ ทางช่อง สตาร์ เวิร์ล ยูบีซี 57
นอกจากนี้ทางช่อง สตาร์ เวิร์ล ยูบีซี 57 ยังเปิดโอกาสให้กับขาร็อคตัวจริงได้บินไปชมรอบตัดสินพร้อม Meet & Greet ในบ้าน Rock Mansion ถึง แอล เอ สหรัฐอเมริกา ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.ubctv.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท สตาร์ กรุ๊ป รีจินอล (ประเทศไทย) จำกัด
นัฐินี อิทธิรัตนสุนทร โทรศัพท์ 02 — 513 - 8741
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ