ECS เปิดตัว เมนบอร์ดเทคโนโลยี Intel(R) Viiv(tm) Technology เมนบอร์ด ECS 945G-M3 ผ่านการรับรอง Intel? Viiv? Technology สู่รายชื่อสินค้าแนะนำจากอินเทล

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 23, 2006 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อีลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ (ECS), บริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คชั้นนำ เปิดตัว ECS 945G-M3 เมนบอร์ดตัวแรกจาก ECS ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน Intel? Viiv? Technology สู่ Intel? Recommended Materials List (Intel? RML) เพื่อตอบรับการเติบโตของเทคโนโลยีในปัจจุบัน โดยผ่านการทดสอบด้านฮาร์ดแวร์ ข้อมูล บริการและแอพพลิเคชั่นผ่านการทำงานด้วยเทคโนโลยี Intel Viiv technology-based PC นอกจากนี้ เมนบอร์ดรุ่น PX1 และ G965T-M ต่างได้รับการคาดหมายว่าจะผ่านการรับรองจาก Intel RML อีกด้วย
มร. อด้ม ชู ผู้อำนวยการด้านการตลาด แผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ ECS กล่าวว่า “การรวมตัวกันของเมนบอร์ดจาก ECS และ Intel RML ทำให้เกิดการพัฒนาที่สำคัญยิ่งต่อความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการทำการตลาดเมนบอร์ดที่ผ่านการทดสอบมาแล้วเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญถึงโดยเฉพาะความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยี ทั้งนี้ การได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการทดสอบ จะช่วยให้ลูกค้าของเราเกิดความมั่นใจในระบบบนมาตรฐานระดับสูงสุด”
จากการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ Intel RML สามารถแจ้งสถานะ original design manufacturers (ODMs), original equipment manufacturers (OEMs), system integrators (SIs) และการใช้งานของแต่ละบุคคลในส่วนผลิตภัณฑ์และแอพพลิเคชั่น ซึ่งผ่านการทดสอบจากอินเทลเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้น จึงช่วยทำให้เกิดการผสมผสานอย่างง่ายดาย สะดวกในการเลือก และการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยี Intel Viiv บนพีซีของคุณ
เมนบอร์ด 945G-M3, PX1 และ G965T-M จาก ECS ต่างรองรับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีในการทำงานที่ต้องการประสิทธิภาพในการประมวลผลสูงและใช้พลังงานต่ำ เหมาะกับการทำงานในระดับเดกส์ทอปและความบันเทิงขนาดย่อมภายในบ้านพร้อมด้วยระบบระบายความร้อนที่ทำงานเงียบ เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ยืดหยุ่นในการทำงานในการบันทึกข้อมูล และการเชื่อมต่อที่ครบครัน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Intel Quick Resume Technology, Intel Matrix Storage Technology และความบันเทิงจากระบบภาพและเสียงระดับโฮมเธียร์เตอร์จาก Intel? High Definition Audio (Intel HD Audio) และการแสดงผลภาพสมจริงผ่านกราฟิกที่ล้ำสมัย
ECS ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Intel ในฐานะการเป็นผู้ให้บริการฮาร์ดแวร์หลักของ Intel เพื่อผ่านการรับรองมาตรฐานบนแพลตฟอร์ม Intel ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ECS บน Intel RML ได้ที่ www.intel.com/go/rml หรือhttp://indigo.intel.com/mbsg/results.aspx?orgID=0&aryAttrID=225
เกี่ยวกับ ECS
อีลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ (ECS), บริษัทผู้บุกเบิกด้านการออกแบบและผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ในปีค.ศ.1987 เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายแรกในประเทศไต้หวันที่มีรายชื่อจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไต้หวันในปี ค.ศ.1994 ปัจจุบัน บริษัทยังเป็นผู้ออกแบบและผลิตคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเพื่อจัดจำหน่ายทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศไต้หวัน และมีการดำเนินงานอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรปและประเทศในแถบมหาสมุทรแปซิฟิก ECS ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001, ISO 2000 และ ISO 14001 ซึ่งรับประกันด้านการผลิตในประเทศจีน ด้วยอัตราการผลิตมากกว่า 3 ล้านชิ้นต่อเดือน ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม www.ecs.com.tw
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ฐิติมา หรือ ธนิกา
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร.0-2653-2717-9
thitima@spark.co.th , nay@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ