โรแยล ซีรามิค ร่วมออกงาน “สถาปนิก 2006 ณ เมืองทองธานี ” ใน Concept “From house to home”

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม
บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต และ จำหน่ายกระเบื้องเซรามิคปูพื้น และ บุผนัง คุณภาพสูงภายใต้ชื่อ “กระเบื้อง อาร์ซีไอ” มานานกว่า 36 ปี และยังเป็นผู้นำ Trend ใหม่ล่าสุด ของกระเบื้องตกแต่งสไตล์จากอิตาลี และ สเปน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า และกระบวนการผลิตอันทันสมัย ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิต และนำเข้า ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ด้านความงาม ความแข็งแกร่ง และทนทานต่อการขูดขีด ภายใต้สโลแกน “World Class Beauty World Class Quality”
ล่าสุด....บริษัทได้ร่วมออกงานแสดงสินค้ากับทางสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ “งานสถาปนิก 2006” ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2549 ภายใต้ Concept “From house to home” และในงานนี้ ทางบริษัทฯ นำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาเปิดตัวอีกหลายรายการด้วยกัน
ท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชม บู๊ธ อาร์ซีไอ ได้ที่ Challenger Hall 3 Booth T202 (ตรงประตูทางเข้าที่ 7) ท่านจะได้พบกับ Idea ใหม่ๆ ในการออกแบบและตกแต่งห้องต่างๆจาก Celebs ชื่อดัง มาตกแต่งห้องภายใต้ Concept “From house to home” อาทิเช่น คุณปิ๊ป รวิช เทอดวงศ์ และครอบครัว ,อาจารย์กบ คุณกฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์ บรรณาธิการหนังสือ Wallpaper Thailand , คุณมุก เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ Interior Designer เป็นต้น
และพบกับการแสดง Mini Concert โดยคุณบุรินทร์ Groove Riders ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกสนานให้กับบูธ RCI และกิจกรรม Workshop ที่ร่วมมือกันระหว่าง กระเบื้อง อาร์ซีไอ & นิตยสาร Livingetc. ภายใต้ Concept “Mosaic Series for Home Decoration” ซึ่งเป็นกิจกรรมการให้ความรู้และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์โดยการนำวัสดุ หรือสิ่งของต่างๆที่เบื่อกับรูปแบบเดิมๆ มาปรับปรุง และตกแต่งใหม่ให้ดูสดใส และมีชีวิตชีวามากขึ้นโดยวิทยากรชื่อดัง คุณพล ตัณฑเสถียร พร้อมแขกรับเชิญ คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร และครอบครัว มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อป และสร้างสีสันให้กับบูธมากยิ่งขึ้น
สนใจสอบถามได้ที่
สุวัฒน์ เจนวัฒนานนท์ บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2332-0352-67ต่อ 2433 โทรสาร. 0-2332-0372-4 E-mail : sales@rci.co.th
ตารางกิจกรรม
Seminar by RCI
เชิญเข้าร่วมรับฟังการบรรยายจากวิทยากรของ RCI ที่จะมาให้ความรู้ในหัวข้อ การเลือกใช้กระเบื้อง อาร์ซีไอ แต่ละประเภทให้เหมาะสมกับการใช้งาน
ในวันอังคารที่ 2 และวันพุธที่ 3 พฤษภาคม เวลา 14.00-15.00 น.
Shower Room
เทคนิคการเลือกใช้กระเบื้อง อาร์ซีไอ สำหรับการตกแต่งห้องน้ำ โดย อาจารย์กบ บรรณาธิการหนังสือ Wallpaper Thailand ในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 13.40-14.00 น.
Pool Area
เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบายๆ แบบ Outdoor Living ในส่วนของ Pool Area ด้วยการตกแต่งมุมพักผ่อนในบ้านด้วยวัสดุที่ทำจากผ้า ให้น่าอยู่โดย คุณมุก เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ เวลา 15.00-15.20 น. วันศุกร์ที่ 5พฤษภาคม
Painting Room
การตกแต่งห้องทำงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกชายคนแรกของ คุณปิ๊บ รวิชญ์ เทอดวงศ์
ในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคมเวลา 17.00-17.20 น.
RCI and Livingetc Workshop Mosaic Series for home Decoration
จุดประกายความคิดสร้างสรรค์โดยการนำวัสดุที่คาดไม่ถึง หรือสิ่งของต่างๆ ที่เบื่อกับรูปแบบเดิมๆ มาปรับปรุง และตกแต่งใหม่ให้ดูสดใส และมีชีวิตชีวามากขึ้น โดยวิทยากรชื่อดัง คุณพล ตัณฑเสียร มาเผยเคล็ดลับแต่งวัสดุอย่างไรให้สวย และเกิดประโยชน์ พร้อมแขกรับเชิญ คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจรและครอบครัว มาร่วมเวิร์คช้อป และสร้างสีสัน
ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 14.00-16.00 น.
Dining Room
นำเสนอการจัดกิจกรรมโต๊ะดินเนอร์ในโอกาสพิเศษของครอบครัว โดยคุณกระทิงและคุณดาว Interior Designer โรงแรมรายาวดี จ.กระบี่ ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม เวลา 13.40-14.00 น.
Living Room
พบกับไอเดียการใช้กระเบื้อง RCI สำหรับตกแต่ง Living Room ของสถาปนิกผู้มากความสามารถอย่าง
คุณกัลป์ อดิเรกสาร และครอบครัว ด้วยรูปแบบ Modern Style.ใน วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม เวลา 15.00-15.20 น
Mini Concert
พบกับมินิคอนเสิร์ต จาก บุรินทร์ Groove Riders ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกสนาน ให้กับบูธ RCI
ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม เวลา 17.00-17.20.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ