“ต่อ-ธนัย” รับ “เธอไม่เคยรู้” แต่งจากชีวิตจริง!!!

ข่าวบันเทิง Thursday July 6, 2006 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--อาร์เอส
นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษที่น่าสนใจ สำหรับอัลบั้ม ALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) อัลบั้มชุดล่าสุด จากทีมเพลงคุณภาพ เมโลดิก้า ในเครืออาร์เอสฯ โดยอัลบั้มชุดนี้เกิดจากการรวมผู้ชาย 3 สไตล์ เพื่อมาบอกเล่าถึงความรู้สึกผ่านดนตรี 3 แนว ทั้งแนวโฟล์ค,อาร์แอนด์บี พ็อพ และโซล ซึ่งในวันนี้ ต่อ-ธนัย พรพงษ์ เจ้าของเพลง “เธอไม่เคยรู้” ที่ใช้เป็นเพลงเปิดตัวโปรเจกต์นี้ได้มาพูดคุยถึงเพลงเพราะเพลงนี้ให้ฟังว่า
“หลังจากที่เปิดตัวด้วยมิวสิกฯเพลง “เธอไม่เคยรู้” ไปแล้ว ต่อก็เริ่มรู้สึกว่ามีกระแสตอบรับเพลงนี้กลับมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะทางสถานีวิทยุครับ(ยิ้ม) ซึ่งเรื่องนี้ต่อเองก็รู้สึกดีใจมากๆนะครับที่มีคนชอบเพลงของต่อ เพราะเพลงนี้นอกจากจะเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มนี้แล้วเพลง “เธอไม่เคยรู้” ยังเป็นเพลงที่ต่อแต่งเนื้อร้องและก็ทำนองเองอีกด้วย ก็เลยทำให้รู้สึกปลื้มมากๆครับ เกี่ยวกับเพลงนี้ที่แต่งมาก็เพราะตอนช่วงนั้น ต่อเริ่มสนใจที่จะหัดแต่งเพลงเองแล้ว ซึ่งเพลงที่แต่งส่วนมากก็เป็นเพลงที่เอามาจากเรื่องใกล้ๆตัวทั้งนั้น เรื่องจากเพื่อนๆบ้างหรือแม้กระทั่งเรื่องจากประสบการณ์ของต่อเอง อย่างเพลงนี้ก็ยอมรับเลยครับว่าเป็นเพลงที่ต่อแต่งออกมาจากเรื่องจริงของตัวเอง แต่ก็ผ่านมานานแล้วนะครับ ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้น(ยิ้ม) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องราวที่แต่งมาจากความรู้สึกลึกๆที่อยู่ในใจของต่อในตอนนั้น ซึ่งต่อคิดว่าน่าจะมีหลายๆคนที่เคยมีความรู้สึกเหมือนกับเพลงนี้ครับ และเพลงนี้ก็เป็นเพลงหนึ่งในจำนวนหลายๆเพลงที่ต่อเขียนเก็บเอาไว้ตั้งแต่สมัยเรียน พอรู้ว่าได้นำมาอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ต่อก็รู้สึกดีใจมากๆเลยครับ ต่อก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่ชอบเพลงนี้ของต่อ และก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆฝากอัลบั้มชุดนี้ไว้ให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะครับ เพราะยังมีอีกหลายเพลงที่น่าสนใจและอยากให้ลองฟังครับ”
พบกับการรวมตัวของศิลปินชาย 3 กลุ่ม 3 สไตล์กับอัลบั้มALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลงแรก“เธอไม่เคยรู้” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ