จาก "รวมดาว" ถึง "รวมดาว 2007" ความยิ่งใหญ่ที่กลับมาอีกครั้ง

ข่าวทั่วไป Thursday December 28, 2006 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--อาร์เอส
แล้วความยิ่งใหญ่ระดับ "ตำนาน" ก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อ อาร์ เอส (มหาชน) นำ "รวมดาว" ที่เคยสร้างชื่อ และความนิยมชนิดกระหึ่มวงการมาแล้ว กลับมาฟื้นประวัติศาสตร์อีกหน ภายใต้ชื่อ "รวมดาว 2007" โดยครั้งนี้จะเป็นการถ่ายทอดบทเพลงคู่อมตะผ่านตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ซึ่งประกอบด้วย ปอ-ทฤษฎี สหวงศ์ , บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ , แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม , แพท-ณปภา ตันตระกูล , แมน-การิน ศตายุ ,โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ ,น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล, พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ , ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี , อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์
โดยเพลงต่างๆ ในอัลบั้ม "รวมดาว 2007" ล้วนเป็นเพลงที่แฟนเพลงล้วนคุ้นเคย และคุ้นหูมาแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น นกเขาคูรัก (ปอ-บัว) , รัก (แท็ค,แพท) , จุดไต้ตำตอ (ปอ,ปุ๊ย,อ้น) และ บทเรียนก่อนวิวาห์ (แมน-พลอย) ฯลฯ
และสำหรับเพลงแรกที่ถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอให้แฟนๆ ได้ชมกัน ก็คือเพลง "นกเขาคูรัก" ซึ่งร้องโดยคู่ขวัญคู่ใหม่ "ปอ" และ "บัว" ซึ่งทั้งคู่ได้กล่าวถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ ว่า
"อัลบั้ม "รวมดาว 2007" ชุดนี้นอกจากจะเป็นการฉลอง 25 ปี ของ อาร์ เอส แล้ว ยังถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของอัลบั้ม "รวมดาว" ซึ่งถือเป็นอัลบั้มที่โด่งดังมากๆ ในยุคเมื่อ 20 กว่าปีก่อนด้วย ในฐานะที่เราเป็นคนรุ่นใหม่คนหนึ่ง ก็รู้สึกตรงกันว่าเพลงคู่นี่ถือเป็นเพลงอมตะมากๆ เลย ฟังกี่ปีๆ ก็ยังเพราะอยู่ คือมีครบถ้วนเลยล่ะครับ ทั้งในเรื่องของอารมณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละเพลง มีทั้งรักกัน งอนกัน จากลากัน แล้วที่โดดเด่นมากๆ ก็ถือเรื่องของความสละสลวยของภาษา ที่ถือว่างดงามมากๆ ซึ่งหาฟังกันได้ยากมากๆ ครับในยุคนี้" ปอ-ทฤษฎี กล่าว
"เพราะฉะนั้นอัลบั้ม "รวมดาว 2007" ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้คนรุ่นใหม่ในยุคเดียวกับพวกเราได้รู้จักเพลงคู่ที่อมตะเหล่านี้ ส่วนแฟนเพลงที่ทันยุค "รวมดาว" หรือยุคเพลงคู่ ก็จะมีโอกาสได้รื้อฟื้นความทรงจำกันอีกครั้ง ซึ่งบัวว่าเป็นการเชื่อมต่อของแฟนเพลงทุกเพศ ทุกวัยได้เลยล่ะค่ะ และเราทั้งคู่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ภายใต้ชื่อ "รวมดาว 2007" ครั้งนี้ค่ะ" บัว-สโรชา กล่าว
ติดตามชมความยิ่งใหญ่ของอลังการเพลงคู่ ในอัลบั้ม "รวมดาว 2007" 11 ม.ค. ศกหน้า พร้อมติดตามชม มิวสิกฯ เพลง "นกเขาคูรัก" การพบกันครั้งแรกของ "ปอ-ทฤษฎี" และ "บัว-สโรชา" ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องวันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ