มิตซูบิชิเดินหน้า จัด “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซโป” โรดโชว์ยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ ตอกย้ำความแรง หลังยอดจอง มอเตอร์ เอ็กซโป ฉลุยกว่า 1,389 คัน

ข่าวบันเทิง Monday December 18, 2006 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดงานโรดโชว์สุดยิ่งใหญ่ในรอบปี “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซโป” ขนสุดยอดยนตรกรรมในสังกัดและความบันเทิงครบครันไปกำนัลลูกค้าทั่วประเทศ ต่อยอดความแรง หลังยอดจองงานมอเตอร์ส เอ็กซโป ฉลุยกว่า 1,389 คัน
ธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ ผู้อำนวยการใหญ่สำนักการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมจัดงาน “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซโป” นำสุดยอดยนตรกรรมและเทคโนโลยีของมิตซูบิชิไปให้ลูกค้าได้สัมผัส และพิสูจน์ถึงสมรรถนะความแข็งแกร่งอย่างใกล้ชิดอีกครั้งภายหลังจากประสบความสำเร็จเป็นจากดีจากการเข้าร่วมงาน มอเตอร์ เอ็กซโป เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดจองทั้งสิ้น 1,389 คัน
การจัดงาน “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซโป” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาดของมิตซูบิชิในปีนี้ที่จะต่อเนื่องไปจนถึงกลางปีหน้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าและประชาชนทั่วไป และสนับสนุนการดำเนินกิจการของผู้จำหน่ายในแต่ละภูมิภาค นอกเหนือไปจากการสร้างการรับรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับเทคโนโลยี และยนตรกรรมของมิตซูบิชิ รวมทั้งการนำเสนอความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีของมิตซูบิชิที่มีอยู่ในมิตซูบิชิ แลนเซอร์ มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน มิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ยนตรกรรมล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์ เอ็กซโป เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผ่านกิจกรรมการทดสอบ และโชว์สมรรถนะ ควบคู่ไปกับความบันเทิงต่างๆ ให้กับลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ อันเป็นแนวทางการทำการตลาดที่มิตซูบิชิดำเนินมาตลอดระยะเวลากว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา นอกเหนือไปจากการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่มิตซูบิชิได้จัดอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว
“กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการสานต่อกิจกรรมโรดโชว์ที่บริษัทฯ จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว รวมทั้งสานต่อความสำเร็จจากการเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซโป เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ถือว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เห็นได้จากยอดจองที่มีสูงถึง 1,389 คัน แบ่งเป็นมิตซูบิชิ ไทรทัน 1,057 คัน มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 192 คัน และมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน 140 คัน ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นผลมาจากการยอมรับและเชื่อมั่นในสมรรถนะและประสิทธิภาพของรถยนต์มิตซูบิชิมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมเชื่อว่าการจัดงาน “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซโป” ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และมั่นใจว่าจะทำให้เราสามารถสร้างการรับรู้และนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราไปยังกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่น และความคุ้นเคย ระหว่างบริษัทฯ กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน ”
คุณธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ กล่าวเสริมถึงรูปแบบของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น สามารถนำรถยนต์ส่วนตัวมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่บริษัทได้จัดเตรียมไว้อาทิ “ Mitsubishi Auto Salon Contest” การประกวดตกแต่งรถยนต์มิตซูบิชิ ทั้งรถเก๋งและกระบะ โดยผู้จำหน่ายในแต่ละจังหวัดที่จัดงานจะเป็นผู้ตรวจสอบสภาพรถพร้อมคัดเลือกผู้เข้ารอบจำนวน 20 คัน เพื่อจอดโชว์ในบริเวณงาน ในขณะที่เยาวชนในแต่ละจังหวัดสามารถมาร่วมแสดงความสามารถกับการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งพร้อมแดนเซอร์ระดับมัธยมศึกษาชิงทุนการศึกษา “ Mitsubishi Country Young Band Contest ” และกิจกรรมการประกวดวาดภาพระดับประถมศึกษา “ Triton Plus in my Dream ” ชิงเงินรางวัล และให้บุคคลทั่วไปที่เข้าชมงานได้ร่วมโหวตให้กับรถยนต์ วงดนตรี และภาพวาดที่ชื่นชอบ เพื่อลุ้นรับสร้อยคอทองคำในทุกจังหวัดที่จัดงานด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุกกับการแข่งขัน “Mitsubishi Power of Triton” การแข่งขันเรียงของลงบนกระบะของ Mitsubishi Triton เพื่อชิงเงินรางวัล ในขณะที่เป็นกองเชียร์ยังได้ลุ้นรับเงินรางวัลกองเชียร์อีกด้วย”
นายศุภศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากจากกิจกรรมข้างต้นแล้ว บริษัทยังได้เตรียมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นจากเหล่าศิลปินชื่อดังมาร่วมโชว์อีกมากมาย อาทิ การโชว์ขับรถอย่างท้าทายเพื่อแสดงสมรรถนะของรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน จาก ”มานะ พรศิริเชิด” นักแข่งดาการ์หนึ่งเดียวของไทย การขับรถยนต์ Mitsubishi Evolution แบบจิมคาน่า โดยนักแสดงและนักแข่งชื่อดัง อั๋น-สิริคุปต์ เมทะนี โชว์สตันต์เกิร์ลที่ตื่นเต้นเร้าใจจาก “น้องติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” พร้อมการแสดงมายากลชุดพิเศษ การเดินชนทะลุกำแพง ทอล์คโชว์ของศิลปินตลกชื่อดังครอบครัวมิตซูบิชิ “โน้ต เชิญยิ้ม” และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง
“เราเปิดโอกาสให้ลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ และผู้ที่สนใจได้ร่วมชม สัมผัส และทดลองขับยนตรกรรมจากมิตซูบิชิทุกรุ่นโดยเฉพาะมิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ยนตรกรรมล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน มอเตอร์ เอ็กซโป ที่ผ่านมา โดยจะมีการจำลองพื้นที่จัดงานให้เป็นด่านทดสอบสมรรถนะด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์ตรงจากการลองขับและสัมผัสสมรรถนะด้านเทคโนโลยีของรถยนต์มิตซูบิชิอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่รถยนต์มาเป็นวิทยากรคอยให้คำปรึกษา พร้อมเปิดคอร์สสั้น ๆ เพื่อฝึกอบรมการขับขี่รถยนต์ให้แก่ผู้สนใจ ที่สำคัญยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชินำรถยนต์ของตนเองมาทดสอบได้ด้วย เพื่อเรียนรู้ถึงสมรรถนะอันแท้จริงของรถยนต์มิตซูบิชิ
การจัดงาน “MITSUBISHI MOTORS EXPO” จะจัดขึ้นใน 17 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ทุกวันศุกร์-เสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ระหว่างเดือนธันวาคม 2549 ถึงเดือนพฤษภาคม 2550 โดยเริ่มจัดเป็นแห่งแรกที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 22-24 ธันวาคม 2549 ต่อจากนั้นจะโรดโชว์ไปยังจังหวัดจันทบุรี ระยอง เชียงใหม่ เชียงราย นครสวรรค์ หนองคาย ขอนแก่น กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด นครราชสีมา อุบลราชธานี นครศรีธรรมราช สงขลา กระบี่ ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี” นายศุภศักดิ์ กล่าวในท้ายสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้า
Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 โทรฟรี 24 ชม. เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
ผกามาศ ผดุงศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8275, 8171,8233 (จิม,ดา,มุ่ย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ