GOSSIP NEWS: CASTRO เสื้อผ้าแบรนด์ใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--พริส ไพออริตี้
- เห็นพี่เอมิลี่ ไอ สิงหะพันธุ เดินเข้า ๆ ออก ๆ สยามพารากอน นึกว่ามาช็อปปิ้งอะไร ที่แท้ก็มาตรวจช็อป CASTRO เสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ของบริษัท ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกับผู้นำเข้า MNG และ GUESS และเปิดที่เมืองไทยเป็นแห่งแรกในเอเชีย มิน่าล่ะพักนี้ชุดของพี่เอมิลี่ถึงได้ดูเก๋ไก๋ อินเทรนด์สุด ๆ
- หนุ่ม-สาวที่ติดใจเสื้อผ้า MNG และ GUESS ทั้งหลาย ตอนนี้อาจจะต้องแอบปันใจให้กับแบรนด์ใหม่ อย่าง CASTRO ที่นำเข้าโดยเป๊ปโป้แฟชั่นกรุ๊ปเจ้าเดิม ที่คัดแต่แบรนด์สุดเก๋ที่ฮิตอยู่ทางแถบยุโรปมาให้คนไทยได้อินเทรนด์อยู่เสมอ หนุ่ม-สาวท่านใดสนใจ แวะเวียนไปเลือกซื้อได้ที่สยามพารากอน และดิเอ็มโพเรียม รับรองไม่ตกยุคแน่นอน
- แฟชั่นสุดเก๋จากอิสราเอลได้มาถึงเมืองไทยแล้ว ล่าสุด เป๊ปโป แฟชั่น กรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ดัง MNG และ GUESS ได้นำ CASTRO แบรนด์สุดฮิตในยุโรป มาเปิดช็อปที่สยามพารากอน และดิเอ็มโพเรียม ซึ่งเป็นแห่งแรกของเอเชีย สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ ไปเลือกซื้อได้ทั้ง 2 สาขานี้เลย
- ณ ตอนนี้ใครที่บอกว่าไม่รู้จัก CASTRO ขอบอกว่าเอ้าท์ซะแล้ว เพราะว่าตอนนี้ เป๊ปโปแฟชั่นกรุ๊ป ได้นำเข้า CASTRO แบรนด์ใหม่จากอิสราเอล มาเอาใจหนุ่มสาวอินเทรนด์ทั้งหลาย ใครไม่อยากเอ้าท์ แวะเลือกซื้อ CASTRO ได้ที่สยามพารากอนและดิเอ็มโพเรียม
- หลังจากที่ คุณอัศวิน และคุณ ยัสมีน เรืองเลิศบุตร ได้นำเข้าเสื้อผ้าแบรนด์ MNG และ GUESS เข้ามาเป็นแบรนด์สุดฮิตในไทยแล้ว ล่าสุดได้นำ CASTRO เสื้อผ้าแบรนด์ฮิประดับอินเตอร์ มาปลุกกระแสแฟชั่นเมืองไทยอีกระรอก งานนี้ใครสนใจแวะเยี่ยมชมช็อปได้ที่สยามพารากอน และดิเอ็มโพเรียม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด โทร 0-2712-7471-3
วัชชา ดวงสุวรรณ 0-9962-2046
ศิลป์ศรุต บุญศิริ 0-1928-7227--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ