มงคลซีเนม่า ส่งของขวัญดับร้อน...กับการมาเยือนเมืองไทย ของ “ทาเคชิ” — “จีจินฮี ”จากภาพยนตร์รัก...อุ่นลึก “Perhaps love : อยากร้องบอกโลกว่ารัก”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ช่วงเมษายนปีนี้ถึงอากาศจะร้อน แต่แฟนๆชาวไทยเตรียมยิ้มได้ เพราะ มงคลซีเนม่า พา 2 หนุ่ม ที่พกดีกรีความฮอตมากกว่าอากาศ มาพบปะสื่อมวลชนและแฟนๆถึงเมืองไทย 2 หนุ่มที่ว่า ก็คือ 2 พระเอกนักแสดงนำจากภาพยนตร์ “Perhaps love : อยากร้องบอกโลกว่ารัก” 1 หนุ่มแรกคือ “ทาเคชิ คาเนชิโร่” พระเอกเลือดไต้หวัน — ญี่ปุ่น ที่โด่งดังจากภาพยนตร์มากมาย อย่าง House of flying daggers (จอมใจบ้านมีดบิน) เป็นต้น และอีก 1 หนุ่มที่เหลือ กำลังอยู่ในกระแสกรี๊ดขณะนี้ เพราะเขาคือ “จีจินฮี” เจ้าของบทบาท ใต้เท้ามินจุงโฮ พระเอกจากซีรี่ย์ยอดฮิต “แดจังกึม” .....เรียกได้ว่างานนี้ มงคลซีเนม่า ย่อโลกบันเทิงเอเชีย ให้มาอยู่ใกล้ชิดคุณถึงเมืองไทยเลยทีเดียว
สำหรับกำหนดการ การมาเมืองไทยของทั้งสองคนคือ วันที่ 9 — 11 เมษายน 2549 โดยในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2549 จะจัดเป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Perhaps love” ณ สยามพารากอน และงานนี้ 2 พระเอกของเรายังพาผู้กำกับภาพยนตร์ “Perhaps love” มาด้วย ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นผู้กำกับที่ได้ฉายาว่า เจ้าพ่อหนังรัก อย่าง “ปีเตอร์ ชาน” นั่นเอง ได้พบทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยทีเดียว ก่อนที่ภาพยนตร์ “Perhaps love” จะเข้าฉายจริงในวันที่ 20 เมษายน 2549
“Perhaps love : อยากร้องบอกโลกว่ารัก” ภาพยนตร์รักอุ่นลึก ที่จะทำให้คุณย้อนถาม ถึงความรักในหัวใจคุณ.... เรื่องราวรัก 3 เส้า ของ 1 หญิง 2 ชาย ที่วงเวียนของความรัก สร้างทั้งความเจ็บปวด ขมขื่นทว่าเปี่ยมสุขในเวลาเดียวกัน
ไม่ว่าคุณจะชอบหล่อคมเข้มบาดใจ แบบ “ทาเคชิ” หรือ หล่ออบอุ่นนุ่มลึก อย่าง “จีจินฮี” งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ....พลาดแล้วจะเสียใจ
9 — 11 เมษายนนี้ หัวใจคุณจะเต้นเพื่อพวกเขา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ