รายการ ศัพท์ข่าวเช้านี้ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.45 - 06.00 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
“แอนดรูว์”งัดวีซีดีศัพท์ข่าวฯ
เสริมทักษะเด็กไทยจ้ออังกฤษ
ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว” วลีติดปากของฝรั่งใจดี “แอนดรูว์ บิ๊กส์” พิธีกรรายการ “ศัพท์ข่าวเช้านี้” ที่ออกอากาศช่วงเช้าตรู่ทุกวันจันทร์- ศุกร์ ทางช่อง 3 โดยเน้นการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษจากข่าวหน้าหนังสือพิมพ์
ที่ผ่านมา “แอนดรูว์ บิ๊กส์” ได้ทุ่มเทและหาเทคนิคที่ช่วยส่งเสริมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้กับเยาวชน อาทิ จัดทำวีซีดี “ศัพท์ข่าวเช้านี้” สำหรับผู้ที่พลาดชมรายการในช่วงเช้า และโครงการ “ศัพท์ข่าวเช้านี้เพื่อน้อง 4 ภาค” ซึ่งส่งเสริมให้เยาวชนในทั่วทุกภูมิภาคได้แสดงความคิดเห็น โดยการส่งเรียงความเข้าประกวด เพื่อชิงทุนการศึกษา
ล่าสุดถึงคิวของน้องๆ เยาวชนเขตภาคเหนือ ซึ่งได้ผู้ชนะคือ น้อง “หนุ่ย-ศรนรินทร์ วุฒิเฟย” จากโรงเรียนเทศบาลดอกเงิน จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีความสนใจภาษาอังกฤษเป็นพิเศษคว้ารางวัลชนะเลิศ ทั้งนี้แอนดรูว์เผยถึงโครงการ “ศัพท์ข่าวเช้านี้” ว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่โครงการศัพท์ข่าวเช้านี้เพื่อน้อง ได้บุกนำทุนการศึกษาและรางวัลอีกหลายอย่างมามอบให้น้องๆ กันถึงที่ และคราวนี้เป็นคิวของน้องๆ เขตภาคเหนือ หลังจากที่เคยจัดในเขตภาคกลาง และภาคอีสานกันมาแล้ว ภายใต้หัวข้อเรียงความในการประกวดคือ ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวจริงหรือไม่ ซึ่งน้องศรนรินทร์ แห่งโรงเรียนเทศบาลดอกเงิน เชียงใหม่ เป็นผู้ที่เขียนเรียงความได้ชนะใจทีมงาน และได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศ ผมดีใจมากที่เยาวชนไทยให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษกันมากขึ้น ซึ่งในอนาคตจะได้ใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ”
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-2269 แฟกซ์ 0-22623915
อัญชนา ปันยารชุน / เอ๋ anchana@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
ภาณุมาศ ทรัพย์มี / บอล phanumas@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร. 06-8855552
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ