บี-ควิก และ อิออน จับมือเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ บี-ควิก วีซ่า การ์ด (B-Quik Visa Card)

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--Professional Marketing Services
บี-ควิก และ อิออน จับมือเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ บี-ควิก วีซ่า การ์ด (B-Quik Visa Card) จับกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ นำบัตรเครดิตรุ่นใหม่ล่าสุด เปลี่ยนสีได้เป็นใบแรกของประเทศไทย
บริษัท บี-ควิก จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ และ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน ผู้นำด้านธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ประกาศจับมือร่วมกันเป็นพันธมิตรหลัก เปิดตัวบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ บี-ควิก วีซ่า การ์ด (B-Quik Visa Card) ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่รักและชื่นชอบการดูแลรักษารถยนต์เป็นพิเศษ ด้วยสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายเกี่ยวกับรถยนต์และการจับจ่าย
มร. เฮงก์ เจ คิกส์ (Mr. Henk J. Kiks) — ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด เปิดเผยว่า “ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของทางบริษัทฯ ซึ่งมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ บี-ควิก วีซ่า การ์ด (B-Quik Visa Card) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการภายในศูนย์บริการของบี-ควิก ซึ่งมีมากกว่า 250,000 รายต่อปี และยังรวมถึงการขยายการให้บริการของเราไปยังกลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งมีความรักและความชื่นชอบในการเอาใจใส่ดูแลรถยนต์ของตัวเองอยู่แล้วเป็นประจำอีกด้วย
โดยสำหรับบัตรเครดิตบี-ควิก วีซ่า การ์ด ที่เปิดตัวนี้นั้น มีความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นบัตรเครดิตใบแรกของเมืองไทยที่สามารถเปลี่ยนแปลงสีสันได้ที่ตรงมุมขอบของบัตร เพียงแค่สัมผัสหรือถูเบาๆ เท่านั้น ขอบสีบนบัตรก็จะมีการเปลี่ยนสีได้ ซึ่งถือเป็นบัตรเครดิตที่มีความแปลกใหม่ และมีเอกลักษณ์พิเศษแบบนี้เป็นใบแรกของเมืองไทย
นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของบัตรยังมีโอกาสได้รับส่วนลด และสิทธิ์พิเศษต่างๆ อีกมากมาย ทั้งจากบี-ควิก เช่น ส่วนลดน้ำมันเครื่องสูงสุดถึง 50%, ส่วนลด 5% เมื่อใช้บริการที่ศูนย์บริการของบี-ควิก และ 3% สำหรับยางรถยนต์, บริการตรวจเช็คดูแลรถยนต์ 25 รายการหลัก จากช่างผู้เชี่ยวชาญโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง, บริการปะยางและตั้งศูนย์ ฟรี และสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรรายอื่นๆ อีกเช่นส่วนลดในการล้างและขัดเคลือบสี จากโพลี-เคม, ส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์เครื่องเสียงรถยนต์ จากมิราจ, ส่วนลด 20% ที่หอแว่น และอื่นๆ อีกมากมาย”
“กลุ่มเป้าหมายหลักสำหรับบัตรเครดิต บี-ควิก วีซ่า การ์ด คือเจ้าของรถและผู้ใช้รถยนต์เป็นหลัก ดังนั้น จึงคาดว่าจะ ช่วยให้ผู้ถือบัตร ได้รับความสะดวก ปลอดภัย และประหยัดมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกค้าปัจจุบันของบี-ควิกซึ่งนิยมชำระเงินด้วยบัตรเครดิต จะสามารถรับส่วนลดพิเศษได้จากบัตรใช้นี้ด้วย” มร.เฮงก์ กล่าวสรุป
มร.มาซาโอะ มิซูโน (Mr. Masao Mizuno) — กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับบัตรเครดิตบี-ควิก วีซ่า การ์ด ที่เปิดตัวในวันนี้นอกเหนือจากผู้ที่ถือบัตรจะได้รับสิทธิ์พิเศษมากมายทั้งจากทางบี-ควิก และพันธมิตรต่างๆ แล้วทางอิออน ก็ยังมีการมอบสิทธิ์ประโยชน์สูงสุดถึง 3 วงเงินภายในบัตรเดียว ได้แก่ 1.วงเงินบัตรเครดิตเพื่อการซื้อสินค้าและเบิกเงินสด 2.วงเงินเพื่อการซื้อสินค้าเงินผ่อน และ 3. วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล และทุกๆ 25 บาทของการใช้จ่ายหรือบริการผ่านบัตร ผู้ที่ถือบัตรทุกท่านยังจะได้รับคะแนนสะสมกับ AEON Happy Point หรือเข้าร่วมโปรแกรมการแบ่งจ่ายรายเดือนได้กับ AEON Happy Plan อีกด้วย
นอกเหนือจากนี้ทางบี-ควิกฯ และอิออนฯ ยังมีแผนในการร่วมกันทำกิจกรรรมทางการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่องกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งได้แก่กลุ่มบุคคลทั่วไป ผู้ซึ่งใช้รถยนต์อยู่แล้วเป็นประจำ โดยต้องการที่จะให้กลุ่มลูกค้าเกิดการรับรู้ และสนใจสมัครบัตร ควบคู่ไปกับการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ในหลายๆ รูปแบบเช่น การใช้สื่อโฆษณาหนังสือพิมพ์, แผ่นพับ, Banner, การประชาสัมพันธ์ รวมถึงการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด อย่างในวันนี้ทางบี-ควิก และอิออน ยังได้มีทีม Roadshow ออกไปตระเวนทำกิจกรรมรอบๆ ย่านธุรกิจ รวมถึงอาคารสำนักงานต่างๆ ในบริเวณ ถนนสีลม, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฯ, รถไฟฟ้า BTS และบริเวณอื่นๆ ในกรุงเทพฯอีกด้วย”
มร.เฮงก์ เจ คิกส์ และ มร. มาซาโอะ มิซูโน ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับท่านที่สนใจอยากสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตบี-ควิก วีซ่า การ์ด สามารถรับใบสมัครบัตรเครดิตได้โดยตรงที่ศูนย์บริการของบี-ควิก ทั่วกรุงเทพฯ ทั้ง 43 แห่ง และศูนย์บริการของอิออน อีกกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งท่านสามารถใช้บัตรเครดิตบี-ควิก วีซ่า การ์ดใบนี้ได้อีกกว่า 10,000 จุดให้บริการของทางอิออน และอีกกว่า 800,000 แห่งทั่วโลก จากเครือข่าย Visa”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
Crove
พีระพงษ์ เลขาชินบุตร / ศุภสิทธิ์ มอญพันธ์
โทร. 0-2254-4081-5 แฟกซ์ 0-2254-4086
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ