ทรู อินเทอร์เน็ต เปิดตัวสุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัส ครั้งแรกในเมืองไทย อัพเดทไวรัสแบบเรียลไทม์

ข่าวทั่วไป Thursday March 16, 2006 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู อินเทอร์เน็ต เปิดตัวสุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัสครั้งแรกในเมืองไทย อัพเดทไวรัสแบบเรียลไทม์ AntiVirus AntiMalware AntiSpyware by True เสริมความปลอดภัยให้ชีวิตออนไลน์บนโลกอินเทอร์เน็ต สมัครวันนี้ ทดลองใช้บริการฟรี 1 เดือน
ทรู อินเทอร์เน็ต โชว์ศักยภาพผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตครบวงจร เดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพบริการออนไลน์ เปิดบริการ “AntiVirus AntiMalware AntiSpyware by True” สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัสจากภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต ทั้งไวรัส มัลแวร์ สปายแวร์ ให้อัพเดทข้อมูลไวรัสแบบเรียลไทม์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านอินเทอร์เน็ต ช่วยป้องกันภัยคุกคามทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมเพิ่มทีมงาน SOS Virus ให้บริการปรึกษาเร่งด่วนทางโทรศัพท์ และเมล์ส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง เพียง 50 บาท ต่อเดือน พิเศษสมัครวันนี้ถึง 30 เมษายน 2549 ใช้บริการฟรี 1 เดือน
นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด เปิดเผยว่า “จากลักษณะการใช้งานบนอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่มักประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งทำความเสียหายให้กับไฟล์ข้อมูลสำคัญต่างๆ ที่เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ และการขโมยข้อมูลส่วนตัว หรือเข้าควบคุมการทำงานของคอมพิวเตอร์ได้จากระยะไกล เกิดปัญหาในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งอีเมล์ ดาวน์โหลดไฟล์ และเข้าเว็บไซต์ต่างๆ ล่าสุด ทรู อินเทอร์เน็ต เดินหน้าพัฒนาระบบป้องกันไวรัส เปิดบริการ “AntiVirus AntiMalware AntiSpyware by True” เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอินเทอร์เน็ต ไม่ต้องกังวลปัญหา หรือภัยคุกคามจากไวรัสบนอินเทอร์เน็ตอีกต่อไป ซึ่งโปรแกรมที่ให้บริการนี้นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ให้อัพเดทข้อมูลไวรัสแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะสแกนไฟล์ทุกประเภท รวมทั้งไฟล์ที่มีการบีบอัดข้อมูลได้ ทำให้สามารถป้องกันและกำจัดไวรัสที่เกิดใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
สำหรับโปรแกรมนี้เป็นบริการสำหรับลูกค้าไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตของทรูที่ให้บริการป้องกันไวรัส มัลแวร์ และสปายแวร์ ด้วยระบบสแกนอัตโนมัติทันทีที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ ช่วยปกป้องไวรัสได้ทั้งในช่วงออนไลน์ และออฟไลน์ (แม้ไม่ได้ต่ออินเทอร์เน็ต) พร้อมฐานข้อมูลอัพเดทวัคซีนสำหรับไวรัสตัวใหม่ ๆ แบบเรียลไทม์ รวมทั้งมีทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องไวรัส (SOS Virus) ให้บริการผ่านทางโทรศัพท์ หรือเมล์ส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.trueinternet.co.th/antivirus/ โดยคิดอัตราค่าบริการรายเดือนเพียง 50 บาท ต่อ 1 license พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน ศกนี้ รับสิทธิใช้บริการฟรีเป็นระยะเวลา 1 เดือนทันที
“บริการ AntiVirus AntiMalware AntiSpyware by True นับเป็นอีกขั้นหนึ่งของการพัฒนาบริการใหม่ๆ จากทรู อินเทอร์เน็ต เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าในทุกรูปแบบ ซึ่งทรูมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการนี้สามารถเข้าถึงความต้องการได้ตรงใจลูกค้า ทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานและลดปัญหาความวุ่นวายจากภัยคุกคามที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก และเกิดขึ้นใหม่เป็นประจำบนโลกอินเทอร์เน็ต ทั้งเพิ่มความสนุกในการท่องโลกไซเบอร์ที่ปลอดไวรัสอย่างแท้จริง ” นายณัฐวุฒิ กล่าวสรุป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
PR TRUE พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล
โทรศัพท์ 0-2699-2772, 0-2699-2778
PR SOLUTION ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 0-2656-8059 ,0-1827-7354
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก antivirus  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ