เดมเลอร์ไครสเลอร์จัดงาน “StarFest 2006” ส่งท้ายปลายปี - นำเสนอแคมเปญสุดพิเศษเตรียมพบกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ S 320 CDI CKD คันแรกของโลกที่ผลิตนอกประเทศเยอรมนี

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--เดมเลอร์ไครสเลอร์
ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2549 ณ บีอีซีเทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาร์ซาร์, 11:00 น. — 21:00 น.
สัมผัสเมอร์เซเดส-เบนซ์ S 320 CDI CKD คันแรกของโลกที่ผลิตนอกประเทศเยอรมนี
จับจองเป็นเจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น E-Class ลุ้นสิทธิพิเศษอัพเกรดเป็นรุ่น S-Class
โปรโมชั่นพิเศษทริปเปิ้ลวัน: ประกันชั้น 1 — ผ่อนรายเดือน1% - อัตราดอกเบี้ย 1%
สัมผัสขบวนทัพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ครบทุกรุ่นจำนวนกว่า 30 คัน
บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ ประเทศไทยจัดงาน “StarFest” ส่งท้ายปลายปีตามคำเรียกร้องอีกครั้ง ในคอนเซ็ปต์ “สตาร์ กาแล็คซี่” โดยจะเป็นครั้งแรกที่ท่านจะได้พบกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ S 320 CDI CKD คันแรกของโลกที่ผลิตนอกประเทศเยอรมนี นอกจากนั้นท่านยังจะได้พบกับขบวนทัพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นที่นำมาจัดแสดงภายในงาน พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆ เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้นที่ผู้ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น E-Class สามารถร่วมกิจกรรมลุ้นโชคอัพเกรดรถเป็นรุ่น S-Class ได้ทันที
โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ บีอีซี เทโรฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาร์ซาร์ ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่ 11:00 น.ถึง 21:00 น. ทั้งนี้งาน “StarFest” เป็นกิจกรรมที่สานต่อความสำเร็จจากการจัดงานในปีที่แล้ว เนื่องจากเป็นกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของรถคันใหม่ ได้รับสิทธิพิเศษและข้อเสนอต่างๆมากมาย
กิจกรรมเด่นในภายงาน ท่านจะได้พบกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ S 320 CDI CKD เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เครื่องยนต์ดีเซลในระดับ S-Class รุ่นที่ผลิตเฉพาะในเมืองไทยภายใต้มาตรฐานการผลิตเทียบเท่าประเทศเยอรมนี พร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและมาตรฐานความปลอดภัยต่าง ๆ อาทิ ระบบความปลอดภัย PRO-SAFE, ระบบช่วยเบรก (BAS), โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (ESP), ระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE พร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติม อาทิ ระบบช่วยการมองเห็นยามค่ำคืน (Night View Assist), ระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง (Cornering Light) เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังแบบ Multicontour พร้อมระบบนวดอัตโนมัติ และภาครับสัญญาณโทรทัศน์ เป็นต้น
เมอร์เซเดส-เบนซ์ S 320 CDI CKD เป็นเครื่องยนต์วี 6 สูบ 3.0 ลิตร มีกำลังเครื่องยนต์ 211 แรงม้าที่ให้แรงบิดถึง 540 นิวตัน-เมตร ที่ความเร็วรอบต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. แค่ 7.5 วินาทีเท่านั้น จึงส่งผลให้ S 320 CDI เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและสมรรถนะที่โดดเด่นให้พละกำลังแรงเหนือกว่ารถรุ่นอื่น ๆ ในระดับเดียวกัน และที่สำคัญยังมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง 15.15 — 15.63 กิโลเมตร/ลิตร (วิ่งนอกเมือง) จึงเป็นเครื่องยนต์ที่ให้ความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอันเป็นจุดเด่นทางนวัตกรรมเทคโนโลยี CDI ของเมอร์เซเดส-เบนซ์
“สนนราคาของ S 320 CDI CKD จะอยู่ที่ 7.29 ล้านบาท ซึ่งคุ้มค่ามากทีเดียวเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ลูกค้าจะได้รับไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะอันทรงประสิทธิภาพ ความเพลิดเพลินในการขับขี่ รูปโฉมและดีไซน์หรูหราล้ำสมัยที่สื่อถึงความเป็นผู้นำและความมีระดับ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร” มร.โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์ ประธานบริหารบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
ภายในงานท่านจะได้พบกับทัพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น A-, B-, C-, E-, S-, CLS-, SLK-Class, AMG, Vito และ SLK 55 AMG ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในงาน AMG Ultimate Experience Asia ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ เมื่อกลางเดือนที่ผ่าน นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้สามารถสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นอีกด้วย
มร.โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์ กล่าวว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้มีโอกาสเลือกชมรถยนต์ที่ชื่นชอบและอยากเป็นเจ้าของได้ภายในงานเดียว รวมถึงสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆสำหรับผู้ที่ซื้อภายในงานเท่านั้น
“นอกจากนี้บริษัทฯ ได้นำรถยนต์รุ่น E200 NGT ซึ่งเป็นรถที่ใช้พลังงานก๊าซธรรมชาติหรือ NGT อันเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้แก่ประชาชนผู้เข้าชมนอกเหนือจากขบวนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นที่จะนำมาแสดงภายในงาน” มร.โวล์ฟกัง กล่าวเสริม
มร.โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์ ยังกล่าวอีกว่า โปรโมชั่นทริปเปิ้ลวัน ยังเป็นข้อเสนอสุดพิเศษที่ผู้สนใจจะซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์คันใหม่นั้นไม่ควรพลาด “ข้อเสนอดังกล่าวจัดเฉพาะงานนี้เท่านั้น ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษผ่อนรายเดือน 1% ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และ อัตราดอกเบี้ย 1%”
งาน StarFest 2006 ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษต่างๆบนเวทีมากมาย อาทิ หมอลักษณ์ หมอดูชื่อดังจะมาทำนายดวงให้แก่ลูกค้าที่มาร่วมงาน หรือจะเป็นห้องเด็กเล่นสำหรับคุณหนู ซึ่งมีทั้งเกมส์และกิจกรรมน่าสนุกต่างๆเตรียมไว้ให้อย่างเพลิดเพลิน และทุกๆวันภายในงานยังมีกิจกรรมแจกโทรทัศน์สีพลาสมาจาก ซัมซุงให้แก่ผู้โชคดีทุกวัน
นอกจากนี้ผู้สมัครสมาชิก MercedesCard ภายในงานยังจะได้รับของขวัญ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆที่จะได้รับจากร้านและบริการที่เข้าร่วมรายการต่างๆทั่วประเทศ
มร.โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า ทางบริษัทฯหวังว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากประชาชน เพราะนอกจากจะเป็นการจัดงานที่ให้ผู้สนใจได้เข้าชมรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่นแล้ว ยังเป็นโอกาสให้ผู้ที่อยากจะซื้อรถใหม่สามารถนำรถเก่ามาแลกซื้อได้ในราคาพิเศษอีกด้วย
ข้อมูลทางเทคนิค
จำนวนกระบอกสูบ / การจัดเรียง วี 6
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 2,987
กำลังเครื่องยนต์ กิโลวัตต์/แรงม้า ที่รอบต่อนาที 155(211) / 3,800
แรงบิด (นิวตัน-เมตร ที่ความเร็วรอบต่อนาที) 540/1,600-2,400
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง (กิโลเมตร/ลิตร) 15.15 — 15.63
ระยะฐานล้อ (มม.) 3,165
บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, ฝ่ายสื่อสารองค์กร, โทรสาร 0-2676-5685
Website: www.mercedes-benz.co.th
ฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ 0-2 344 61 20 01-836 0014 chatvithai.tantraporn@daimlerchrysler.com
เยาวเรศ เลิศลือชาชัย 0-2 344 61 21 01-805 3492 yaowaret.lertluechachai@daimlerchrysler.com
อรดา ดลกิจ 0-2 344 61 22 01-853 42 22 orada.dolkit@daimlerchrysler.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ